Dự đoán trận chung kết World Cup 2022

Như vậy là chỉ còn chưa đầy 3 tháng nữa vòng bảng World Cup 2022 đã chính thức khởi tranh. Và ngay từ lúc này, trên các diễn đàn thể thao đông đảo tín đồ đam mê bóng đá đã bắt đầu tranh luận xem 2 đội bóng nào có khả năng vào vòng chung kết World Cup 2022. Đã có rất nhiều cái tên được đưa ra. Tuy nhiên, đâu mới là 2 cái tên có nhiều cơ hội nhất?

1. Dự đoán trận chung kết World Cup 2022

Như vậy là cho tới hiện tại, chúng ta đã xác định được 32 đội bóng mạnh nhất sẽ cùng nhau tiến vào vòng bảng World Cup 2022. Trận đấu đầu tiên của vòng bảng sẽ bắt đầu từ ngày 20/11 thay vì 21/11 như trước đó đã công bố. Người xem có thể cập nhật thông tin về WC 2022 chi tiết tại các trang web cá độ thể thao world cup 2022 online

32 đội bóng sẽ được chia làm 8 bảng đấu. Đội nhất, nhì mỗi bảng sẽ được đi tiếp vào vòng 1/16. Sau đó 8 đội sẽ vào vòng ⅛ và tiếp theo là tới bán tứ kết, bán kết và chung kết. 

Danh sách 32 đội tiến vào vòng bảng World Cup 2022 được chia thành 8 bảng đấu gồm: 

  • Bảng A: Qatar, Hà Lan, Senegal, Ecuador.
  • Bảng B: Anh, Mỹ, Iran, Xứ Wales.
  • Bảng C: Argentina, Mexico, Ba Lan, Saudi Arabia.
  • Bảng D: Pháp, Đan Mạch, Tunisia, Australia.
  • Bảng E: Tây Ban Nha, Đức, Nhật Bản, Đội thắng play-off (Costa Rica vs New Zealand).
  • Bảng F: Bỉ, Croatia, Ma Rốc, Canada.
  • Bảng G: Brazil, Thụy Sỹ, Serbia, Cameroon.
  • Bảng H: Bồ Đào Nha, Uruguay, Hàn Quốc, Ghana.

Đã có không ít dự đoán về 2 đội cuối cùng nắm tay vào vòng chung kết World Cup 2022 tại Qatar. Và theo như nhiều chuyên gia nhận định thì Argentina và Bồ Đào Nha là 2 ứng cử viên sáng giá. Trong đó, Bồ Đào Nha có nhiều cơ hội giành được cúp vô địch hơn. 

Argentina và Bồ Đào Nha được dự đoán sẽ vào vòng chung kết

Argentina và Bồ Đào Nha được dự đoán sẽ vào vòng chung kết

Nếu dự đoán này thực sự trở thành sự thật sẽ đồng nghĩa với việc các fan hâm mộ bóng đá có thể tận mắt chứng kiến cuộc đối đầu của 2 siêu sao là Messi (Argentina) với Ronaldo (Bồ Đào Nha). Đặc biệt hơn, đây cũng chính là mùa giải World Cup cuối cùng mà 2 chân sút hàng đầu thế giới góp mặt. Vì vậy, trận đấu hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính và bùng nổ.

2. Thời gian diễn ra trận chung kết World Cup 2022

Theo như cập nhật mới nhất về lịch thi đấu World Cup 2022 thì trận chung kết sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 18/12. Như vậy, 2 đội lọt vào vòng chung kết sẽ có khoảng 3 - 4 ngày để nghỉ ngơi, chuẩn bị sau khi kết thúc trận đấu tại vòng bán kết.

3. Địa điểm diễn ra trận đấu chung kết World Cup 2022

Năm nay, World Cup sẽ được tổ chức tại Qatar - một quốc gia thuộc khu vực châu Á. Và theo như công bố của FIFA cũng như Qatar thì trận chung kết sẽ diễn ra tại sân vận động Lusail Iconic, nằm cách thành phố Doha khoảng 20km. Đây cũng là sân vận động được chọn làm nơi đá trận khai mạc World Cup.

Lusail Iconic - Nơi diễn ra trận chung kết World Cup 2022

Lusail Iconic - Nơi diễn ra trận chung kết World Cup 2022

Sân vận động này mới được nước chủ nhà xây dựng nhằm phục vụ cho World Cup 2022. Và sức chứa của sân cực lớn, lên tới khoảng 80.000 chỗ ngồi. Lusail Iconic được xây dựng với khoản tiền cực khủng, vào khoảng 80 triệu USD. Thiết kế của sân được mô phỏng theo hình chiếc thuyền, bao quanh là hào nước vô cùng độc đáo. Bên trong sân được lắp đặt hệ thống thiết bị cực kỳ hiện đại.

Tham khảo thêm: Các giải bóng đá lớn năm 2022 không thể bỏ qua

Trên đây là dự đoán của các chuyên gia về trận chung kết World Cup 2022. Còn bạn, bạn dự đoán như thế nào? Đâu là 2 cái tên bạn cho rằng sẽ thành công tiến vào vòng chung kết World Cup 2022 tại Qatar? Hãy cùng chia sẻ với chúng tôi!

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 8.2 (5 votes)