Chi Pu quyên góp 1 tỉ đồng, 5.000 trang phục bảo hộ phòng dịch Covid-19

Cùng với nhiều sao Việt như ca sĩ Hà Anh Tuấn, đạo diễn Cao Trung Hiếu..., Chi Pu chính thức góp tay vào công cuộc đẩy lùi dịch Covid-19 với hành động thiết thực là tài trợ phòng cách ly với chi phí 1 tỉ đồng.

>> Nữ diễn viên - ca sĩ Chi Pu kết hợp túi Louis Vuitton xanh

>> Phòng áp lực âm chữa trị Covid-19 (High-efficiency particulate air)

Gần đây, #dịch_bệnh_Covid_19 tại #Việt_Nam có diễn biến phức tạp, kéo theo sự lo lắng của nhiều người. Đặc biệt, việc phải xét nghiệm và cách ly nhiều ca nghi nhiễm ít nhiều đã đặt một phần áp lực, gánh nặng lên ngành y tế.

Chi Pu đã quyết định ủng hộ 1 tỉ đồng

Trước tình hình đó, Chi Pu đã quyết định ủng hộ 1 tỉ đồng để góp phần vào việc phòng chống dịch Covid-19. Phía ê-kíp cho biết số tiền này sẽ được chi cho việc nhập khẩu máy móc, thiết bị và chi phí lắp đặt một phòng cách ly áp lực âm được đặt tại Hà Nội, cùng 5.000 bộ trang phục bảo hộ phòng dịch trang bị cho các bác sĩ, nhân viên y tế ở nhiều nơi trên cả nước. Toàn bộ nguồn tài chính để thực hiện do nữ ca sĩ đóng góp.

Được biết, phía ca sĩ Chi Pu đã liên hệ với cố vấn chuyên môn y khoa của đơn vị sản xuất phòng cách ly áp lực âm để xúc tiến việc nhập khẩu trang thiết bị và triển khai lắp đặt tại một bệnh viện ở Hà Nội, phục vụ kịp thời việc điều trị và phòng chống #dịch_bệnh_Covid_19. Về trang phục bảo hộ phòng dịch, Chi Pu sẽ trực tiếp đi quyên tặng và bàn giao cho người đại diện ở nhiều bệnh viện trên cả nước. Đại diện nữ ca sĩ cho biết đã liên hệ với Sở Y tế TP.Hà Nội và được tiếp nhận nhiệt tình cũng như tạo điều kiện thuận lợi trong việc kết nối với nhiều bệnh viện trên địa bàn thành phố, chuẩn bị cho công tác tiếp sức.

"Chi liên tục theo dõi thông tin diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 và thấy rằng các cơ quan chức năng, ban ngành đoàn thể liên quan đã và đang nỗ lực rất tốt từng ngày để ngăn chặn dịch bệnh lan truyền tại Việt Nam. Chi nghĩ đã đến lúc bản thân Chi nói riêng và mỗi công dân nói chung cần hành động để chung tay góp phần đẩy lùi nạn dịch", cô nói.

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993 tại Hà Nội. Cô vừa là #diễn_viên, #ca_sĩ, #nhà_sản_xuất_phim, #người_mẫu_ảnh, #người_dẫn_chương_trình kiêm diễn viên lồng tiếng. Được biết đến từ cuộc thi Miss Teen 2009, Chi Pu hiện là một trong những sao Việt có lượng theo dõi và quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 7 (22 votes)