Brydge - Biến iPad thành laptop

Brydge - Biến iPad thành laptop

Phụ kiện này vừa là một bàn phím, một loa ngoài, cũng vừa là một chân đứng cho iPad.

Brydge - Biến iPad thành laptop

Kể từ khi máy tính bảng iPad ra đời, nhiều hãng chuyên làm phụ kiện đã cố gắng đưa ra giải pháp tốt nhất để biến iPad thành laptop. Mặc dù các dock bàn phím và case đã nở rộ trên thị trường cả về chất lượng lẫn kiểu dáng, nhưng chưa có phụ kiện nào đặc biệt thú vị và đáng giá như Brydge của hãng Kickstarter.

Brydge là một bàn phím bao bọc bởi chất nhôm, kết hợp với iPad tạo thành laptop. Được thiết kế trông như phần nửa dưới của một chiếc MacBook, Brydge không chỉ đóng vai trò là bàn phím Bluetooth, mà còn làm chân đứng và loa ngoài cho iPad.

Đặt hàng ngay bạn sẽ mua được chiếc bàn phím Brydge với giá 210 USD, cộng thêm 35 USD phí vận chuyển. Nếu mua loại không có loa ngoài, bạn sẽ chỉ tốn 170 USD cho bàn phím.

[Theo macgasm]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Hướng dẫn tạo 1 userr mới - SSH user on Centos

Hướng dẫn tạo 1 userr mới - SSH user on Centos

You can also grant root permissions to this username by using sudo for all commands:

Hosting

Doanh nghiệp www.hostinger.vn - hỗ trợ miễn phí hosting

Tìm một free host tốc độ cao và dịch vụ tốt chắc hẳn luôn luôn là một vấn đề khó. Tuy nhiên, vừa qua, seoweb24h được biết một nhà cung cấp host miễn phí khá nổi tiếng hostinger vừa cho ra mắt phiên bản tiếng Việt, và hỗ trợ người dùng tại Việt Nam.

Number 2: Security 5 lỗi cần tránh trong Drupal Website

Number 2: Security 5 lỗi cần tránh trong Drupal Website

Good security practices protect your site from hacker attacks. In this article we'll look at some methods for reducing security risks on your site. 

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung