Mạng xã hội Twitter tròn 6 tuổi

Mạng xã hội Twitter tròn 6 tuổi

Cách đây 6 năm, ngày 21/3/2006, Jack Dorsey đã "tweet" đầu tiên trên mạng xã hội Twitter. Kể từ đó cho đến nay, Twitter trở thành một dịch vụ tin nhắn ngắn, mạng xã hội yêu thích của các nhân vật nổi tiếng toàn cầu.

Mạng xã hội Twitter tròn 6 tuổi

Với hơn 500 triệu người dùng, Twitter không chỉ là mạng xã hội lớn thứ 2 trên Internet mà còn là một nền tảng giao tiếp cởi mở rất được ưa chuộng, trở thành một kênh thông tin trực tiếp, nhanh nhạy mà hàng triệu nhân vật nổi tiếng, tập đoàn đa quốc gia, các tổ chức chính trị, xã hội... sử dụng.

Trong thời gian gần đây, dường như chiến dịch IPO khổng lồ của Facebook đang lấn áp các đối thủ của mình. Tuy nhiên Twitter vẫn tiếp tục phát triển vững chắc theo hướng đi riêng, chứ không cố gắng bắt chước những gì mà Facebook có như các mạng xã hội khác.

Với sự "nhăm nhe" thâu tóm của các đại gia như Google, Apple và Microsoft, nhiều người đã đặt ra câu hỏi: Liệu đây có phải là sinh nhật cuối cùng của Twitter hay không?

Câu trả lời vẫn còn bỏ ngỏ. Dù sao đi nữa, xin chúc mừng Twitter trong ngày sinh nhật lần thứ 6 của mình!

Nếu bạn sử dụng Twitter, hãy theo đuôi @ttcongnghe để cập nhật tin tức công nghệ mới nhất.

[Theo thongtincongnghe]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Drupal 8 đứng đầu về Mobile CMS platform

Drupal 8 đứng đầu về Mobile CMS platform

I took that as a challenge to help make Drupal the leading mobile CMS platform. Certainly, there are some fantastic contributed modules that already make Drupal a great starting point for mobile solutions

Thêm một máy tính bảng “đình đám” giá rẻ

Thêm một máy tính bảng “đình đám” giá rẻ

Ngay sau khi Amazon.com tung ra phiên bản máy tính bảng Kindle giá rẻ 199 USD và cháy hàng, mới đây Barnes & Noble quyết định tung ra máy tính bảng có tên Nook với cấu hình và dung lượng ấn tượng hơn.

Chính phủ Mỹ "sờ gáy" Facebook vì vấn đề bảo mật

Chính phủ Mỹ sờ gáy Facebook vì vấn đề bảo mật

Facebook đang phải tiến hành những cuộc đàm phán với chính phủ Mỹ về việc sử dụng thông tin cá nhân người dùng trên mạng xã nội này. Theo thông tin nội bộ, chính phủ yêu cầu Facebook phải nhận được sự đồng ý của người sử dụng trước khi hãng thay đổi những điều khoản quan trọng trong chính sách bảo mật. Điều đó có nghĩa việc người dùng cho phép chia sẻ thông tin của mình là một chuyện, việc Facebook sử dụng thông tin đó như thế nào lại là một chuyện khác.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung