Samsung: 'Apple ra iPad Mini vào quý III năm nay'

Samsung: 'Apple ra iPad Mini vào quý III năm nay'

Một văn bản bí mật của nhà sản xuất Hàn Quốc tiết lộ thông tin Apple sẽ ra mắt iPad 7 inch vào cuối năm.

Samsung: 'Apple ra iPad Mini vào quý III năm nay'
iPad Mini có thể được bán vào quý III năm nay. Ảnh: Gsmarena.

Các thông tin trên được nêu rõ trong văn bản của Samsung: "Sau thành công về doanh số 50 triệu máy của iPad 1 và iPad 2, Apple dự kiến sẽ tung ra iPad 3 vào quý I/2012 và iPad 7 inch, tạm gọi là iPad Mini vào quý III năm nay. Apple hướng tới đích 100 triệu iPad bán ra vào năm 2012 và sẽ sử dụng tấm nền IPS độ phân giải cao trên iPad 3".
DigiTimes trước đó cũng đã xác nhận sự tồn tại của mẫu iPad kích thước nhỏ. Website này cho biết, 70 đến 75% tấm nền sử dụng trên iPad Mini sẽ do LG cung cấp. Số lượng màn hình còn lại được cung cấp bởi AU Optronics. Samsung không nằm trong danh sách các nhà cung cấp tấm màn hình cho iPad Mini. Nguồn tin trên cho rằng hãng sản xuất chính cho iPad 7 inch lần này sẽ là Pegatron chứ không phải Foxconn.

[Theo Số hóa]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Thử làm 1 git-based patch workflow cho drupal.org năm 2015

Thử làm 1 git-based patch workflow cho drupal.org năm 2015

Git's killer feature, in my opinion, is local branches. Local branches allow you to keep work on different issues separate, and they allow you to experiment and backtrack.

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản Google trên 1 trình duyệt

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản Google trên 1 trình duyệt

Nếu bạn sở hữu nhiều tài khoản Google và thật khó chịu khi sử dụng vì phải thoát ra mới đăng nhập bằng tài khoản khác được.

Google

Chiến lược bản địa hóa và dịch vụ của Google

Bài viết này tôi sử  dụng những nhận định chủ quan của mình để đánh giá một người khổng lồ là Google – Kẻ mà ai cũng biết là ai đấy. Mình cũng có suy nghĩ và thử nghiệm về đề tài mổ xẻ Google đã lâu nhưng để có thời gian thảnh thơi ngồi viết thật là khó. Hôm nay sẽ thử đi vào một phần những quan điểm cá nhân Tâm đang nghĩ.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung