5 máy tính bảng cấu hình tốt giá dưới 200 USD

5 máy tính bảng cấu hình tốt giá dưới 200 USD

Kindle Fire hay IdeaPad A1 là những máy tính bảng có cấu hình khá “ổn”, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Amazon hay Lenovo, và mức giá chỉ là 199 USD.

Amazon Kindle Fire (199 USD)

5 máy tính bảng cấu hình tốt giá dưới 200 USD

Nếu iPad 2 là “ông hoàng” trong phân khúc máy tính bảng cao cấp thì Kindle Fire xứng đáng là “ông vua” trong các dòng máy tính bảng giá rẻ. Với mức giá 199 USD, Amazon thậm chí chịu lỗ 2 USD cho một chiếc Kindle Fire được bán ra. Điều đó phần nào khẳng định được chất lượng của dòng máy tính bảng này.

Xét một cách tổng thể, Kindle Fire có thiết kế khá giống với RIM BlackBerry PlayBook, với màn hình IPS 7 inch độ phân giải 1.024 x 600 pixel, với nền tảng OMAP, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 8GB. Ưu điểm của chiếc máy tính bảng này chính là kho nội dung số khổng lồ mà Amazon đang sở hữu, với sách, tạp chí, nhạc phim, cũng như các dịch vụ streaming chất lượng cao của Hulu hay Netflix, cùng với đó là trình duyệt Silk được đánh giá rất cao.

Lenovo IdeaPad A1 (199 USD)

5 máy tính bảng cấu hình tốt giá dưới 200 USD

IdeaPad A1 có lẽ là máy tính bảng Android tốt nhất được bán ra với giá chỉ tương đương 200 USD. Chiếc máy tính bảng 7 inch này đến từ một thương hiệu danh tiếng là Lenovo, nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn và cấu hình cao (so với các máy tính bảng giá rẻ).

Máy được trang bị hệ điều hành ARM Cortex A8, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 16GB và màn hình cảm ứng điện dung 7 inch, độ phân giải 1.024 x 600 pixel, với camera, thẻ nhớ microSD, kết nối Wi-Fi, Bluetooth và khả năng truy cập chợ ứng dụng Android Market.

RIM BlackBerry PlayBook (199 USD)

5 máy tính bảng cấu hình tốt giá dưới 200 USD

PlayBook từng được bán với giá 500 USD, tương đương iPad 2, nhưng hiện đã giảm giá thê thảm xuống còn 200 USD. Dù không thực sự thành công trên thị trường, không thể phủ nhận PlayBook là một sản phẩm chất lượng cao, với thiết kế chắc chắn, màn hình sáng và cấu hình mạnh mẽ.

Điểm yếu chết người của chiếc máy tính bảng này là việc nó thiếu đi các ứng dụng gốc quan trọng như lịch, email và hầu như không có các ứng dụng được phát triển của một bên thứ ba. Tuy nhiên, với mức giá 200 USD, đây hoàn toàn có thể là một món hời lớn, với màn hình IPS 7 inch độ phân giải 1.024 x 600 pixel, chip 1GHz, RAM 1GB và dung lượng 16 GB.

Coby Kyros 8 và 10 inch (160 – 200 USD)

5 máy tính bảng cấu hình tốt giá dưới 200 USD

Coby Kyros cũng là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường máy tính bảng hiện tại, với nhiều kích thước màn hình khác nhau, từ 7 đến 10 inch. Trong đó, phiên bản 8 và 10 inch có cấu hình khá giống nhau, với chip ARM 1GHz, RAM 512 MB, dung lượng lưu trữ 4GB (có thể mở rộng lên 32GB). Màn hình cảm ứng điện trở của máy kém nhạy hơn một chút so với các máy tính bảng phổ biến hiện tại, nhưng lại làm việc tốt với bút cảm ứng phục vụ cho việc ghi chú. Với những mục đích cơ bản, mức giá 160 USD (bản 8 inch) và 200 USD (bản 10 inch) là hoàn toàn chấp nhận được.

Pandigital 7 (90 USD)

5 máy tính bảng cấu hình tốt giá dưới 200 USD

Pandigital cũng là một trong những nhà sản xuất có sản phẩm bán chạy nhất trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ, tiêu biểu là chiếc Pandigital 7. Máy được trang bị chip ARM, RAM 256 MB với màn hình 7 inch cảm ứng điện dung, tỉ lệ 4:3, độ phân giải là 800 x 600 pixel.

Tuy nhiên, việc máy chạy hệ điều hành Android 2.0 cũng đồng nghĩa, nó không được hỗ trợ Flash và không thể truy cập Android Market, nhưng bạn vẫn có thể cài đặt các ứng dụng của bên thứ ba. Dung lượng lưu trữ trong của máy là 1GB, cho phép mở rộng lên 32GB qua khe cắm thẻ nhớ SD.

[Theo zing]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Quảng Bá Website trong kinh doanh(Business SEO)

Quảng Bá Website trong kinh doanh(Business SEO)

Quang Ba Website - Gần như 99% các yêu cầu dịch vụ SEO mà chúng tôi nhận được đều bắt đầu bằng câu hỏi “tôi muốn các từ khóa x, y, z lên top 5 Google, giá bao nhiêu và thời gian bao lâu?

Sending a Drupal Site using HTTrack and GitHub Pages.

Sending a Drupal Site using HTTrack and GitHub Pages.

Ideas for how to gracefully retire (or semi-retire) a Drupal site using HTTrack and GitHub Pages.

Phần 3 tạo Images responsive của Responsive Theme trong Drupal 7

Phần 3 tạo Images responsive của Responsive Theme trong Drupal 7

The recipe also details steps to create a quick responsive image gallery and a responsive banner slideshow.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung