Apple phát hành Mac OS X 10.7.3

Apple phát hành Mac OS X 10.7.3

Apple hôm 1/2/2012 phát hành phiên bản Mac OS X 10.7.3, một bản cập nhật của HĐH Lion. Như thường lệ, Apple khuyến cáo bản cập nhật này dành cho mọi người dùng Lion, nhằm cung cấp tính ổn định, tính tương thích và các cập nhật bảo mật.

Apple phát hành Mac OS X 10.7.3

Bản cập nhật này cũng bao gồm phiên bản trình duyệt Safari 5.1.3, và hỗ trợ thêm các ngôn ngữ như Catalan, Croatia, Hi Lạp, Hebrew, Rumani, Slovak, Thái Lan và Ukraina.

OS X 10.7.3 sửa một số lỗi liên quan đến vấn đề dùng smart card để đăng nhập, lỗi xác thực với các dịch vụ thư mục, và các lỗi về tính tương thích khi chia sẻ tập tin Windows. Bản cập nhật này cũng sửa lỗi in ấn của các tài liệu Microsoft Word, vấn đề về hiệu năng đồ họa sau khi khởi động lại máy iMac từ chế độ nghỉ và lỗi kết nối Wi-Fi sau khi khởi động lại từ chế độ nghỉ.

Apple cung cấp bản cập nhật 10.7.3 thông qua dịch vụ Software Update. Bạn cũng có thể tải bản cập nhật này trực tiếp từ trang web của Apple, với phiên bản client 997 MB hay phiên bản combo với dung lượng lớn hơn chút ít 1,2 GB.

Cũng hôm 1/2/2012, Apple đã phát hành phiên bản Mac OS X Lion 10.7.3 Server edition, bao gồm nhiều bản sửa lỗi và cải tiến. Apple cung cấp các trình cập nhật thông thường này tại trang web của hãng, với phiên bản combo và các công cụ cập nhật Server Admin Tools.

[Theo PCWorld VN/MacWorld]

 

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Making region content available to node templates in Drupal 8

Đưa region block vào trong node templates của Drupal 8

Why would you need to render the content from Drupal’s block layout via a node template file? Normally, that is the territory of page templates. 

Book: Selling Online with Drupal e-Commerce

Download sách Drupal: Selling Online and Drupal e-Commerce

Drupal is a free and open-source modular web application framework and content management system (CMS) written in PHP that can run in many environments, including Windows, Mac OS X, Linux, and FreeBSD. Drupal e-Commerce is a free, open-source, feature-rich, flexible package of modules that seamlessly adds full e-Store capabilities to Drupal.

FileZilla, Color Impact, Notepad++ : công cụ “bỏ túi” hữu ích cho dân thiết kế web

Công cụ hữu ích cho thiết kế web: FileZilla, Color Impact, Notepad++

Nếu bạn là dân thiết kế website, chắc hẳn các phần mềm dưới đây không xa lạ gì với bạn. Hãy dành chút thời gian xem qua bài viết này, biết đâu bạn sẽ tìm được vài phần mềm hữu ích mà bạn chưa biết.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung