iPad 3 chính là iPad 2S?

iPad 3 chính là iPad 2S?

Hãng sản xuất phụ kiện Trung Quốc Chinee vừa đăng tải hình ảnh của chiếc vỏ bảo vệ (case) được thiết kế cho thiết bị có tên iPad 2S. Nhiều khả năng, mẫu iPad sắp được Apple ra mắt chỉ là bản nâng cấp nhỏ từ iPad 2, tương tự điều "nhà táo" từng thực hiện với iPhone 4S.

iPad 3 chính là iPad 2S?
Chiếc vỏ máy được thiết kế cho mẫu iPad 2S mới - Ảnh: 9to5mac

Theo 9to5mac, hãng chuyên sản xuất vỏ bảo vệ cho các thiết bị di động Chinee đã bắt đầu bán ra thị trường sản phẩm được thiết kế cho một thiết bị mang tên iPad 2S, có kiểu dáng hoàn toàn giống với vỏ bảo vệ dành cho mẫu iPad 2.

Do đó, dựa trên tên gọi và hình ảnh mới nhất này, giới công nghệ nhận định phiên bản iPad sắp tới của Apple sẽ là bản nâng cấp về cấu hình chứ không phải là phiên bản được thiết kế lại toàn diện, từ kiểu dáng, cấu hình cho đến tính năng.

Hay nói cách khác, iPad 2 sẽ có thêm người em iPad 2S.

Được biết, Apple thường bổ sung chữ "S" vào tên sản phẩm cũ khi thực hiện vài nâng cấp liên quan đến cấu hình phần cứng, điển hình như iPhone 4 được nâng cấp thành iPhone 4S, và trước đó nữa là iPhone 3G thành iPhone 3GS.

Theo Slashgear, iPad 2S sẽ có kiểu dáng tương tự phiên bản iPad 2 nhưng dày hơn 1 mm (so với độ mỏng 8,8 mm của iPad 2).

Hãng Chinee cho biết đã thu thập thông tin về phiên bản iPad mới từ các đối tác cung ứng linh kiện cho Apple trước khi tiến hành sản xuất hàng loạt phụ kiện này.

[Theo TNO]

 

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Phần 6 - New Back-End Features trong Drupal 8

Phần 6 - New Back-End Features trong Drupal 8

Please note that since Drupal 8 is still under active development, some of the details below may change prior to its release.

iPhone 4S – No iPhone 5

iPhone 4S – No iPhone 5

For the past year, we’ve endured a near-daily slew of rumors about a device called the iPhone 5. When Apple delayed its release of a new phone until Fall 2011, it only heightened expectations.

Khám phá thế giới Drupalgeddon từ tác giả Eyal Shalev qua Drupal 7

Khám phá thế giới Drupalgeddon từ tác giả Eyal Shalev qua Drupal 7

Drupal is an open-source content management system (CMS) that is used by more than one million sites around the world

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung