Cách vào Facebook dễ dàng nhất

Cách vào Facebook dễ dàng nhất

Trên mạng hiện nay có vô vàn cách vào Facebook, nhưng chỉ một vài cách trong số đó là dễ làm (không chuyên ngành CNTT cũng có thể làm được) và có tính ổn định cao (lúc nào cũng áp dụng được, không thất thường lúc được lúc không).

Dưới đây mình xin giới thiệu đến các bạn một trong những cách vào Facebook dễ dàng và ổn định nhất. Áp dụng cách này sẽ giúp bạn không chỉ truy cập vào Facebook dễ dàng mà còn truy cập được vào tất cả các website bị chặn khác như Youtube, Hulu, CBS, DailyMotion…

1. Cài đặt siêu nhanh

Bạn chỉ cần nhấp chuột vào đây để tải Hotspot Shield phiên bản mới nhất. Sau đó kích đúp vào tệp tin vừa tải về, cửa sổ cài đặt xuất hiện. Bỏ dấu tick ở dòng Include the Hotspot Shield Community Toolbar nếu bạn không muốn cài thanh công cụ của Hotspot Shield rồi nhấn vào Install.

Quá trình cài đặt diễn ra rất nhanh, cuối cùng nhấn vào Finish để kết thúc. Chương trình tự động khởi động ngay sau đó. Biểu tượng của Hotspot Shield hình chiếc khiên màu xanh thường trú dưới thanh tray (góc dưới cùng bên tay phải màn hình) mang theo thông điệp là chương trình đang hoạt động tốt.

Cách vào Facebook dễ dàng nhất

2. Sử dụng siêu dễ

Nguyên lý hoạt động của Hotspot Shield là thay đổi địa chỉ mạng trên máy bạn trở thành một địa chỉ tại Mỹ, do đó các trang web sẽ bị “đánh lừa” và bạn có thể thoải mái vào Facebook cũng như hàng ngàn website truyền thông và giải trí chỉ dành cho người Mỹ mà bạn có thể xem danh sách chi tiết tại đây.

Một nhược điểm nhỏ của Hotspot Shield là khi đang ở trạng thái hoạt động, tốc độ truy cập các trang web trong nước sẽ chậm đi một chút. Để tạm ngưng sự hoạt động của Hotspot Shield để bạn có thể lướt web trong nước bình thường, bạn chỉ cần nhấp chuột phải vào biểu tượng chiếc khiên màu xanh góc dưới bên phải màn hình rồi chọn Disconnect/OFF.

cach vao face book de dang nhat 2 Cách vào Facebook dễ dàng nhất

Một cửa sổ web hiện ra, nhấp chuột vào Disconnect để vô hiệu hóa Hotspot Shield tạm thời. Khi đó biểu tượng chiếc khiên góc dưới cùng bên tay phải sẽ chuyển sang màu đỏ. Để kích hoạt cho phần mềm này hoạt động, bạn chỉ cần nhấp chuột phải vào biểu tượng chiếc khiên rồi chọn Connect/ON.

cach vao face book de dang nhat 3 Cách vào Facebook dễ dàng nhất

Khi phần mềm Hotspot Shield đang ở trạng thái kích hoạt, bạn lướt web sẽ có thể bắt gặp banner quảng cáo nằm ở phía trên cùng. Nếu cảm thấy phiền phức bạn có thể tắt banner này đi bằng cách nhấp chuột vào x ở góc trên cùng bên phải banner quảng cáo.

cach vao face book de dang nhat 4 Cách vào Facebook dễ dàng nhất

Hotspot Shield là một phần mềm vượt tường lửa miễn phí rất hiệu quả, cho phép bạn truy cập dễ dàng vào Facebook và gần 4000 website truyền thông và giải trí giá trị mà chỉ người Mỹ mới được phép khai thác và truy cập. Bạn có thể tải Hotspot Shield hoàn toàn miễn phí tại đây.

3. Hỗ trợ siêu tốc

cach vao face book de dang nhat 5 Cách vào Facebook dễ dàng nhất

Không những cung cấp phần mềm miễn phí, bạn còn có thể liên lạc với đội ngũ tư vấn viên của Hotspot Shield Việt Nam trong giờ hành chính thông qua nick chat Yahoo hssvn hoặc hòm thư [email protected] để được hỗ trợ và giải đáp sớm nhất.

Download – Tải về

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Quảng bá Website, thủ thuật SEO cơ bản

Quảng bá Website, thủ thuật SEO cơ bản

Danh sách và những phân tích 10 thủ thuật mà các Webmaster hay những người làm SEO cần tránh sử dụng khi tối ưu hóa Website cho máy tìm kiếm.

Thuê bao di động bắt đầu có dấu hiệu chững lại

Thuê bao di động bắt đầu có dấu hiệu chững lại

Theo Cục Viễn thông, tính đến cuối tháng 5, tổng số thuê bao di động là 122,79 triệu, chiếm tới 92,5%. Con số này gấp khoảng 1,5 dân số cả nước. Tuy nhiên tình hình có dấu hiệu chững lại có chiều hướng "bão hòa".

People’s Guide

10 cách thúc đẩy doanh nghiệp của bạn kinh doanh trên mạng

Most businesses can benefit from free online promotion. We round up a handful of the best free resources for promoting your business on the web.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung