Truy cập máy tính từ xa bằng LogMeIn

Truy cập máy tính từ xa bằng LogMeIn

Nhiều lúc bạn có nhu cầu truy cập một máy tính nào đó từ xa, ví dụ như máy tính của khách hàng, ở nhà truy cập máy tính công ty, ở công ty truy cập lấy dữ liệu từ máy tính ở nhà...... Hệ thống Logmein là chương trình có thể giúp bạn theo dõi các hoạt động của PC từ một máy tính khác thông qua đường truyền Internet chất lượng ổn định như kết nối ADSL hiện nay.
 
Truy cập máy tính từ xa bằng LogMeIn
Giao diện trang web khi kiểm soát máy tính từ xa.

Trước hết, bạn cần lưu ý về cấu hình khi sử dụng LogMeIn:

+ Giả sử có hai máy tính được kết nối Internet, một là máy muốn kiểm soát từ xa (đóng vai trò SERVER) và máy dùng để kiểm soát (gọi là Client).

+ Cần có tài khoản trong hệ thống Logmein, chúng ta có thể tạo tài khoản tại đây: https://secure.logmein.com/createaccount.asp. Vì bạn là người mới dùng nên phải tạo một account (tài khoản), hãy nhập địa chỉ e-mail của bạn và gõ password dành riêng cho LogMeIn, nhấn Create Account.

+ Cài đặt chương trình LogMeIn trên máy đóng vai trò Server: https://secure.logmein.com/go.asp?page=home. Đặt con trỏ ở dòng LogMeIn Pro, bạn sẽ thấy hiện lên dòng Get Free Trial, nhấn vào đó. Lúc này, hãy nhấn vào dòng chữ Add Computer => Yes. Một file sẽ bắt đầu được download về máy của bạn. Khi quá trình install kết thúc, một cửa sổ hiện ra, bạn nhấn vào chữ Next => I Agree, chọn đường dẫn để cài đặt file => Next => Finish.

Kiểm soát máy từ xa từ một máy khác:

+ Vào địa chỉ logmein.com, đăng nhập bằng email và mật khẩu đã khai báo khi lập account trước đây.

+ Vào mục My Computers, bạn sẽ thấy My Home PC và My Work PC.

+ Hãy nhấn vào PC mà bạn muốn kiểm soát và nhập username, password như khi bạn ngồi trước màn hình máy tính đó, còn nếu máy tính không cài mật khẩu thì bạn nhập mã truy cập máy tính đã được tạo ra khi bạn cài đặt chương trình LogMeIn trên Target PC.

Lúc này, bạn có thể sử dụng máy tính ở xa như thể đang ngồi trực tiếp trước nó vậy.

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Phễu traffic - Phễu bán hàng trở thành một xu thế tất yếu trong Marketing Online

Phễu traffic - Phễu bán hàng trở thành một xu thế tất yếu trong Marketing Online

Phễu bán hàng đang trở thành một xu thế tất yếu trong Marketing Online, bạn cần hiểu vào áp dụng ngay vào doanh nghiệp của bạn

Kingston ra mắt USB “Phi Mã” phiên bản giới hạn cho năm mới 2014

Kingston ra mắt USB “Phi Mã” phiên bản giới hạn cho năm mới 2014

Ngày 24/12, Kingston chính thức ra mắt mẫu USB “Phi Mã” phiên bản giới hạn và đó cũng là sản phẩm mới nhất thuộc dòng USB Kingston DataTraveler 12 Con Giáp.

công ty Snapseed

Google đã chính thức mua lại công ty Snapseed

Theo trang tin Cnet, vào ngày hôm qua, gã khổng lồ trong lĩnh vực tìm kiếm trực tuyến Google đã chính thức mua lại công ty đứng đằng sau ứng dụng chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh trên iOS Snapseed - một trong những đối thủ sừng sỏ của Instagram - nhằm mục tiêu cạnh tranh trực tiếp với Facebook.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung