Facebook khôi phục lại thiết lập thời gian trên News Feed

Facebook khôi phục lại thiết lập thời gian trên News Feed

Trong một bài viết vào chiều ngày 9/11, Facebook cho biết họ vừa tung ra một bản cập nhật cho News Feed. Theo đó, người dùng có thể sắp xếp thông tin theo những câu chuyện gần đây (Recent Stories) hay câu chuyện nổi bật (Highlighted Stories).

Facebook khôi phục lại thiết lập thời gian trên News Feed
Facebook khôi phục lựa chọn "Recent Stories" trên News Feed.

Cuối tháng Chín, thiết lập thời gian này đã được Facebook gỡ bỏ. Facebook chuyển sang tự động hoá hoàn toàn News Feed với những câu chuyện thuật toán mà công ty coi là ”quan trọng nhất.” Facebook cho biết các điều chỉnh này nhằm “giúp bạn nhìn thấy nhiều hơn những gì bạn quan tâm”

Ở bản cập nhập này, người dùng sẽ thấy phía trên News Feed có một biểu tượng cho phép người dùng lựa chọn giữa Recent Stories và Highlighted Stories.

[Theo CNET, Mashable]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Giới thiệu Drupal và sub-domain

Giới thiệu Drupal và sub-domain

Đối với những site có rất nhiều nội dung, có lẽ chúng ta cần tạo những URL đơn giản, gọn gàng để người dùng dễ nhớ để truy cập lại sau này.

Facebook

Facebook dự định đưa quảng cáo vào trang News Feed của người dùng

Mạng xã hội nổi tiếng này đang thử nghiệm một cách thức quảng cáo mới, đó là đăng trực tiếp quảng cáo của mình lên News Feed của người dùng.

PHP – Ruby – Python

Sự khác nhau giữa các ngôn ngữ PHP – Ruby – Python

Cũng giống như Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Nhật… trong lập trình cũng có rất nhiều ngôn ngữ. Mỗi ngôn ngữ đều có những ưu điểm, khuyết điểm, và các thế mạnh cũng như môi trường, mục đích sử dụng khác nhau

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung