CEO Facebook đã bay từ Lào Cai về lại Hà Nội

CEO Facebook đã bay từ Lào Cai về lại Hà Nội

Theo lái xe của công ty du lịch Đức Minh chở đoàn từ khách sạn Topas về thành phố Lào Cai từ 8 giờ 30 phút nhưng do yêu cầu đi chậm nên 10 giờ 30 đoàn mới tới vị trí máy bay chờ sẵn từ chiều ngày 25/12. Do vệ sỹ của Mark và các cơ quan chức năng bảo vệ nghiêm ngặt nên PV Dân Trí rất vất vả mới chụp được một vài hình ảnh của ông chủ Facebook và bạn gái trước khi máy bay cất cánh về Hà Nội từ thành phố Lào Cai. Hiện 2 chiếc trực thăng chở đoàn của CEO Facebook đã quay về sân bay Gia Lâm.

Xe du lịch Đức Minh chở CEO Facebook Mark Zuckerberg, bạn gái và đoàn tùy tùng từ Sapa xuống thành phố Lào Cai.

 CEO Facebook đã bay từ Lào Cai về lại Hà Nội

Ô tô áp sát vào trực thăng.

Chiếc trực thăng nhỏ chở CEO Facebook Mark Zuckerberg và bạn gái bay từ Lào Cai về Hà Nội lúc 11h kém 15 phút. 

Trực thăng to bay chở đoàn tùy tùng bay sau 15 phút.

Máy bay đã cất cánh.

Lịch trình tham quan Việt Nam của CEO Facebook - Mark Zuckerberg:

- Ngày 22/12, Mark Zuckerberg cùng bạn gái và đoàn của mình từ Bangkok Thái Lan đặt chân đến Hà Nội. Tại đây, anh đã có chuyến tham quan Hỏa Lòvà một vài địa điểm khác.

- Sáng ngày 23/12, Mark Zuckerberg tiếp tục tham quan tại Hà Nội, trước khi đặt chân đến di sản văn hóa mới của thế giới, Vịnh Hạ Long vào chiều cùng ngày.

- Trong 2 ngày 24 và 25, Mark Zuckerberg cùng những người bạn của mình đã có chuyến du ngoạn trên biển tại vịnh Hạ Long, ghé thăm những địa danh nổi tiếng tại vịnh. Mark Zuckerberg đã đón Noel tại du thuyền trên vịnh Hạ Long.

- Trưa ngày 25/12, “ông chủ” Facebook đã đáp trực thăng thuê riêng về lại Hà Nội để chuẩn bị hành trình lên Sapa.

- Hiện tại, Mark Zuckerberg, bạn gái và đoàn vệ sĩ đang ở Sapa.

- Ngày 26/12, Mark Zuckerberg đi thăm làng du lịch người Dáy ở Tả Van nằm trên đường từ khu du lịch sinh thái Topas đi về thị trấn Sapa và tiếp đó là đi thăm đường phố Sapa cùng danh thắng nổi tiếng Thác Bạc cách Sapa 13 km về phía tây.

Ngày 27/12, lúc 11h kém 15 phút, Mark Zuckerberg cùng bạn gái lên trực thăng thuê riêng bay từ Lào Cai về Hà Nội để tiếp tục chuyến tham quan Việt Nam.

Theo Dân Trí

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Apple phản hồi với lỗi bảo mật SMS trên iPhone

Apple phản hồi với lỗi bảo mật SMS trên iPhone

Một hacker jailbreak có biệt danh pod2g đã phát hiện ra một lỗi bảo mật nghiêm trọng liên quan tới hệ thống tin nhắn SMS trong hệ điều hành iOS 6 và ngay ngày hôm sau Apple đã phản hồi lại thông tin trên.

5 Phần mềm chỉnh sửa âm thanh miễn phí tốt nhất

5 Phần mềm chỉnh sửa âm thanh miễn phí tốt nhất

Không cần phải bỏ tiền túi để mua phần mềm chỉnh sửa ngon lành nhưng bạn vẫn có thể cho ra những sản phẩm ấn tượng với 5 phần mềm chỉnh sửa âm thanh miễn phí tốt nhất dưới đây.

Hướng dẫn xóa Content Types và Fields trong Drupal

Hướng dẫn xóa Content Types và Fields trong Drupal

The short answer to this question is, the nodes remain in the database. You can see the nodes listed in the Find Content admin page.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung