4 tính năng Timeline bạn nên biết

4 tính năng Timeline bạn nên biết

Mặc dù không quá nổi bật nhưng những tính năng này rất đáng chú ý, giúp bạn quản lí chặt chẽ hơn trang Timeline lung linh của mình.

Activity Log

4 tính năng Timeline bạn nên biết

Tính năng này chỉ có người chủ profile mới thấy được và giúp dễ dàng tìm nội dung để publish hoặc ẩn trên timeline. Facebook cho phép bạn làm nổi bật hoặc xóa những post cũ trên timeline tùy ý.

View As

image viewasagain.png

Mặc dù đã có mặt trước khi timeline xuất hiện, nhưng “view as” đã trở nên có ý nghĩa hơn và phù hợp hơn với trang profile hiện nay. Bên phải của nút activity log, có một mũi tên, nhấp vào và chọn “view as” để xem trang timeline mình đã đúng với nhu cầu thiết lập chưa, với tư cách là một tài khoản khác.

Life Events

image LIFE.png

Công việc, học tập, gia đình, mối quan hệ, nơi sống, sức khỏe, du lịch và kinh nghiệm là những chủ đề được thể hiện trong menu “life events”, nằm bên trên khung status update, bên phải của nơi gắn tag địa điểm.

[Theo allfacebook]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Sony Ericsson Xperia Play Review

Sony Ericsson Xperia Play Review

Sony Ericsson puts a new wave on conventional smartphone features especially for gaming enthusiasts – the Sony Ericsson Xperia Play. It is the first-ever PlayStation phone in the Android world.

Thiết kế Out Of The Box

Thiết kế Out Of The Box

Bạn đã chán với layout với các cột và các hộp truyền thống. Trong bài này tôi xin giới thiệu một số mẫu thiết kế vượt khỏi những kiểu thiết kế cũ đem lại cảm giác rất ấn tượng, bí quyết ở cách sử dụng hình nền và bố trí văn bản hợp lý đã làm cho trang website thực sự thu hút.

Nữ sinh Trung Quốc đổi 5 “đêm” lấy iPhone 4S

Nữ sinh Trung Quốc đổi 5 “đêm” lấy iPhone 4S

Mới đây, một nữ sinh viên ở thành phố Nam Kinh, thủ phủ của tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã tuyên bố cô sẵn sàng ngủ với bất cứ người đàn ông nào

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung