iPad mới sẽ có micro và công nghệ lọc tiếng ồn

iPad mới sẽ có micro và công nghệ lọc tiếng ồn

Bằng sáng chế về công nghệ lọc tiếng ồn mới dựa trên thông số giọng nói của người dùng từ Apple cho thấy iPad mới có thể được trang bị micro.

iPad mới sẽ có micro và công nghệ lọc tiếng ồn
iPad mới có thể được tích hợp thêm micro. Ảnh: Wired.

Theo Wired, Apple vừa tìm ra phương pháp khử tiếng ồn giúp cho âm thanh nhiễu không bị quá lớn hoặc nhỏ khi người dùng thực hiện cuộc gọi. Công nghệ mới của hãng này tổng hợp tác thông số về giọng nói người dùng nhờ đó thiết bị có thể lọc tiếng ồn sao cho phù hợp nhất. Văn bản bị rò rỉ cho thấy "Quả táo" có thể tích hợp micro trên iPad mới.

Nhờ vào tính năng này, người dùng có thể lựa chọn mức độ lọc âm sao cho phù hợp với mình nhất. Thêm vào đó, người dùng có thể "huấn luyện" cho thiết bị của mình nhận diện giọng nói bằng cách mô phỏng các tình huống có thể xảy ra. Khi đã kích hoạt chức năng "Voice Training", người dùng có thể vừa nói vừa bật các tiếng ồn trên máy tính. Sau khi thiết bị đã xử lí xong, người dùng có thể bổ sung thêm mức độ lọc âm mà mình mong muốn.

Hệ thống xử lí âm thanh của Apple sẽ nhận diện các thông số về giọng nói của người dùng như tần số, giọng nói bình thường và những dải âm thanh động. Nhờ đó, thiết bị có thể biết được phần âm thanh nào nên tăng cường, phần nào cần bỏ đi.

[Theo Số Hóa]

 

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Đừng nhận một lời mời làm việc tại Facebook

Đừng nhận một lời mời làm việc tại Facebook

Ilya Pozin, một doanh nhân, nhà văn kiêm nhà đầu tư, người sáng lập ra nền tảng video giải trí trực tuyến Pluto

thuật Ngữ SEO

Tất cả các thuật Ngữ SEO thông dụng

Có rất nhiều những thuật ngữ SEO. Tuy nhiên, trong bài viết này chỉ đề cập tới những thuật ngữ SEO thường được sử dụng nhất. Những giải thích đơn giản, ngắn gọn và dễ hiểu giành cho người mới bắt đầu tìm hiểu và nghiên cứu SEO.

Giới thiệu 7 mẹo cần biết khi xây dựng backlink nội bộ

Giới thiệu 7 mẹo cần biết khi xây dựng backlink nội bộ

Các backlink nội bộ (hay còn gọi là Liên kết sâu, Liên kết nội bộ hoặc Internal Linking) là một hình thức đặt các liên kết giữa những trang trong cùng một website với nhau và thường là được chèn đan xen với nhau.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung