Cẩm Đan phản ứng gay gắt khi được mời đi ăn với giá 16.000 USD

Cẩm Đan phản ứng gay gắt khi được mời đi ăn với giá 16.000 USD

Cẩm Đan vừa có màn phản ứng gay gắt khi được mời đi ăn với giá 16.000 USD. Chân dài tâm sự cô luôn cân nhắc trước lời đề nghị hợp tác công việc

>> Huỳnh Nguyễn Gia Hân - SUN WORLD HON THOM NATURE PARK mừng năm mới 2021

>> Bị nghi xuất hiện clip nóng trên web đen Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Nhờ nhan sắc xinh đẹp, sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Cẩm Đan hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực nghệ thuật với vai trò người mẫu. Cô được nhiều nhà thiết kế “chọn mặt gửi vàng", xuất hiện trong nhiều show thời trang đình đám. Tuy nhiên, chân dài sinh năm 2002 cũng đối mặt với không ít cám dỗ. Mới đây, cô bị một người ngỏ lời mời ăn tối với mức giá 16.000 USD (tương đương 400 triệu đồng) và có màn đáp trả thông minh.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Cẩm Đan vừa chia sẻ đoạn hội thoại giữa cô và một người lạ. Trong đó, người này ngỏ lời để mỹ nhân sinh năm 2002 đi ăn uống với mức cát-sê ngất ngưỡng. Tuy nhiên, cô nhanh chóng từ chối đề nghị này, thậm chí còn đáp trả gay gắt: “Để em đăng tin lên giúp chị tìm người nhé, em không có nhu cầu đi khách".

Hoa hậu Việt Nam 2020

Cẩm Đan cho biết sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cô nhận được không ít lời mời khiếm nhã. Tuy nhiên, chân dài quan niệm cô theo nghề vì muốn tự lập, lo lắng cho gia đình nên trước những đề nghị hợp tác, cô phải cân nhắc đồng thời từ chối những lời mời gọi mang tính chất tiêu cực. Người đẹp An Giang khẳng định bản thân luôn nỗ lực đón nhận những dự án, việc làm để phát triển hình ảnh song phải không ảnh hưởng đến ai và không làm mất thuần phong mỹ tục.

Đồng thời, ứng viên Hoa hậu Việt Nam 2020 cho rằng kiến thức, đạo đức và sự tử tế mới là “phương tiện" giúp cô hoạt động được trong thị trường giải trí chứ không chỉ đơn giản là vẻ bề ngoài hào nhoáng. Bản thân vốn dĩ sinh ra trong nghèo khó nên cô tự dặn mình phải tự lập, mạnh mẽ vượt qua mọi thứ. Để làm được điều đó, cô từng bước thay đổi chứ không phải chấp nhận lời mời khiếm nhã.

Cẩm Đan sở hữu hình thể nóng bỏng với số đo ba vòng 83-64-92 cùng chiều cao 1,72m. Cô gây chú ý khi dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và vào top 15 chung cuộc. Người đẹp sinh năm 2002 cho biết đấu trường nhan sắc này đã giúp cuộc sống của cô thay đổi. Theo đó, cát-sê tăng 15 lần so với thời chưa có tên tuổi. Tuy nhiên, cô vẫn ở nhà thuê, đi làm bằng xe ôm. Luôn xuất hiện với những hình ảnh sang trọng tại các sự kiện song Cẩm Đan cho biết trang phục, phụ kiện cô dùng đều được nhãn hàng mời hợp tác hoặc nhà thiết kế tặng. “Kiếm được bao nhiêu tiền, tôi đều gửi về cho mẹ”

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Bình luận (0)

 

Add Comment

Filtered HTML

  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Các thẻ HTML được chấp nhận: <a> <em> <strong> <cite> <blockquote> <code> <ul> <ol> <li> <dl> <dt> <dd>
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.

Plain text

  • No HTML tags allowed.
  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.
CAPTCHA
This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Facebook

Những cái tên Facebook "xì tin" của dân mạng Việt

Thế giới Facebook muôn hình muôn vẻ đang ngày càng bành trướng rộng rãi hơn. Đồng thời, mạng xã hội lớn nhất hành tinh dần trở thành "ngôi nhà" thứ 2 cho giới trẻ.

14 lý do nên tránh: Bernt’s Drupal Gotchas

14 lý do nên tránh: Bernt’s Drupal Gotchas

During my first year of being a full time Drupal developer, I ran into quite a few stumbling blocks. Here are 14 of them that you don't want to trip over too - whether you are new to Drupal or a seasoned expert.

Twitter “phản đòn” Facebook?

Twitter “phản đòn” Facebook?

Twitter vừa cho ra mắt một trang web con với tên gọi Twitter Stories. Liệu đây có là một “cú phản đòn” mà Twitter dành cho Timeline của Facebook – đối thủ nặng kí nhất của mình?

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung