Phụ nữ có kinh tế tốt thần thái tốt sẽ hấp dẫn nhiều đàn ông kém tuổi hơn

Phụ nữ có kinh tế tốt thần thái tốt sẽ hấp dẫn nhiều đàn ông kém tuổi hơn

Thực tế cho thấy, phụ nữ 'có kinh tế' tốt, thần thái tốt sẽ hấp dẫn nhiều đàn ông kém tuổi hơn.

Thời đại bây giờ đã khác. Thần thái làm nên sức hấp dẫn của con người. Bạn có thể đọc thực tế hàng ngày những phụ nữ ngoài 35 tuổi, 45 tuổi vẫn hút những người đàn ông đẳng cấp, như các ngôi sao. Đó là một minh chứng cho thấy tuổi chỉ là những con số.

>> Trà Ngọc Hằng cách ly dịch bệnh Covid - 19 vẫn diện bikini cực gắt

>> Siêu mẫu Quỳnh Hoa tiết kiệm được từ 150 triệu đến 200 triệu đồng mỗi tháng

Góc độ nhìn nhận sự việc là tuỳ vào kinh nghiệm sống cũng như cách sống nhưng lực hấp dẫn là chuyện khác. Lâu nay hay nghe đàn ông ưu tú, nhưng thực tế tại sao phụ nữ lại bị cuốn hút bởi badboy chứ không phải sự ngăn nắp chỉnh tề của đàn ông?

Cái thời mà phụ nữ chọn đàn ông ưu tú hầu như đã qua mà chúng ta không gọi tên ra thôi, khi cảm xúc tự do bộc lộ trong thời đại này thì sự chọn lựa đã đi theo hướng tự nhiên với phái nữ với sức hút nam tính của badboy hệt như sắc đẹp của nữ giới với nam giới.

Nghĩa là phụ nữ thành công không tìm những đàn ông ưu việt như lầm tưởng mà họ cũng tìm những người có khuynh hướng thấp hơn mình một chút, miễn là thấy cuốn hút.

Thực tế bây giờ rất nhiều, chứ không phải số ít, nam giới yêu phụ nữ hơn tuổi, bởi thời nay người "có kinh tế" thường có thần thái đẹp. Bên cạnh đó cũng nên tăng cường sự giải trí, tôi thấy đi bar rất là thú vị và hay hoặc du lịch. Cứ tự nhiên tự chủ kinh tế như có thể, tất cả mọi thứ khác sẽ tự nhiên đến.

Kết hôn trước 30 tuổi: Sớm con, sớm cháu, sớm thảnh thơi

Sau khi học hết cấp 3, một số bạn bè xuôi dòng lên thành phố học tiếp hoặc tìm việc làm thì cậu tôi quyết định ở lại quê nhà, vừa làm ruộng, vừa chăm sóc cha mẹ già. Cậu lấy mợ tôi năm 22 tuổi, khi cả hai đều là thanh niên đồng trang lứa trong xã.

Lấy vợ sớm, dĩ nhiên cuộc sống của cậu mợ tôi vô cùng khó khăn nhưng vẫn cố gắng vượt qua. Đất ruộng của nhà làm lúa không có dư, cậu tôi thuê đất làm thêm. Mợ ở nhà mở sạp tạp hóa buôn bán nhỏ, vừa chăm con, vừa nuôi thêm heo, gà, vịt. Sau cơn bĩ cực thì cũng đến hồi thái lai, cuộc sống gia đình cậu cũng dần ổn định như đứa con được 5, 7 tuổi.

Cậu tư của tôi năm nay mới 48 tuổi nhưng con gái lớn đã tốt nghiệp đại học được 4 năm. Nếu có dịp hai cha con đi chung với nhau, người ngoài nhìn vào không biết sẽ tưởng là hai anh em, vì nhìn cậu còn rất trẻ. Vì thế hễ gặp đám thanh niên trong xã là cậu khuyến khích nên kết hôn sớm. Cực trước, sướng sau.

Nhìn lại cuộc sống ngày xưa đơn giản, chuyện cưới hỏi giữa những thanh niên trai gái trong làng xã cũng diễn ra nhanh gọn. Con trai đến tuổi cập kê hễ chịu cô gái nào và cô ấy gật đầu, bật đèn xanh thì về nói cha mẹ sửa soạn trầu cau qua nhà gái làm lễ dạm ngõ.

Không như bây giờ, thanh niên có nhiều lựa chọn thông qua mạng internet, các ứng dụng hẹn hò...lựa mãi chưa xong. Đời sống hiện đại, mọi nhu cầu đều chạy theo vật chất và lấy đồng tiền làm thước đo nên thanh niên ngại kết hôn sinh con sớm.

Kết hôn trước tuổi 30 là hợp lý

Từ khi đất nước đổi mới, kinh tế phát triển cũng đã hàng chục năm. Thời gian này đủ dài để kéo dãn sức trẻ dân số nước ta. Hệ lụy đi sau đó là nguy cơ dân số già hóa, thiếu hụt lượng lao động cần thiết.

Vì thế, tôi cho rằng việc khuyến khích thanh niên kết hôn trước tuổi 30 là hợp lý. Kết hôn sớm, có con sớm, có cháu sớm thì tuổi già sớm thảnh thơi.

Ngày xưa ông bà, cha mẹ chúng ta vượt qua rất nhiều khó khăn, thiếu thốn vẫn nuôi nổi một bầy con đông đúc. Ngày nay cả cha lẫn mẹ đều đi làm, công việc thì không thiếu, chẳng lẽ không nuôi nổi một đứa con?

Nhiều trường hợp kết hôn muộn, sinh con muộn trong độ tuổi 30-40, tuy lúc đó kinh tế, tiền bạc dư giả nhưng gẫm lại thời gian con cái ở bên cha mẹ rất ít. Khi chúng 22 tuổi, tốt nghiệp đại học thì cha mẹ đã 60-70 tuổi. Chưa kịp đi làm tích lũy báo hiếu thì cha mẹ đã bệnh tật, qua đời, nên có câu "Cha già, con mọn" là để diễn tả những nỗi khổ đau đó.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 3.8 (4 votes)
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Bình luận (0)

 

Add Comment

Filtered HTML

  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Các thẻ HTML được chấp nhận: <a> <em> <strong> <cite> <blockquote> <code> <ul> <ol> <li> <dl> <dt> <dd>
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.

Plain text

  • No HTML tags allowed.
  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.
CAPTCHA
This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
iTunes 11 được thiết kế thoáng và rộng rãi

iTunes 11 được thiết kế thoáng và rộng rãi

Ngoài những thay đổi về diện mạo bên ngoài, chương trình quản lí, chơi nhạc và các thiết bị của Apple còn được bổ sung thêm tính năng cũng như tích hợp công nghệ điện toán đám mây mạnh hơn.

Giới thiệu 4 tools cho dân lập trình Drupal development năm 2015

Giới thiệu 4 tools cho dân lập trình Drupal development năm 2015

Developing Drupal sites can be quite a challenge and adventure. And this comes from those who call themselves Drupal developers

Hướng dẫn sử dụng Drupal's own AJAX để làm Dynamically Load Content

Hướng dẫn sử dụng Drupal's own AJAX để làm Dynamically Load Content

With Drupal 7 a new system ajax file is included that allows for easy integration with your own module.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung