Chiến lược Seo quyết định thứ hạng cao

Chiến lược Seo quyết định thứ hạng cao

Chúng ta đã biết 4 thành tố quan trọng nhất trong thứ hạng từ khóa đó là “Tứ trụ trong Seo” bao gồm điều hướng Onpage, quảng bá địa chỉ website, Xây dựng nội dung khả dụng và domain key. Tuy nhiên chiến lược tùy biến như thế nào để đưa vị trí từ khóa lên top 1 với thời gian và chi phí thấp nhất lại là một bài toán không phải công ty SEO nào cũng nhìn ra.

>> TOOL SEO nên hay không nên qua 9 bài học sau

>> 19 bước quan trọng để quản lý dự án SEO hay nhất 2020

Cách đây đúng 6 tháng (Tháng 11/2010) Vinalink đã mua tên miền dichvuseo.com với kế hoạch sau 6 tháng sẽ đưa website này lên top 1 Google.com.vn với từ khóa HOT nhất về Seo hiện nay “dich vu seo” . Chiến lược SEO là chi phí vừa phải cho nội dung (Hiện mới có 20 bài viết nhưng chất lượng) và không làm quảng bá quá nhiều (Chỉ trong khoảng vài chục bài viết quảng bá).  Đúng như kế hoạch đặt ra, ngày 1/5/2011 , sau 2 lần trộn dữ liệu Short term cate keys, Google đã đưa trang Dichvuseo.com đứng top 1 từ khóa này.

Dichvuseo.com lên top 1 Google sau 6 tháng làm web và seo

Tuy nhiên,  không phải chiến lược nào cũng phải dùng domain key, với một chiến dịch seo tổng thể cho hàng trăm từ khóa như các website lớn thì domain key lại đóng vai trò thứ  yếu. Lúc này ta nên sử dụng chiến lược nội dung, kết hợp với sử dụng phân tách hành vi tra cứu của  niche market hay các chiến lược  khác và ví dụ sau đây chứng minh chiến lược seo chiếm vị trí quan trọng như thế nào với thứ hạng từ khóa.

Hay chiến lược Seo cho Sàn giao dịch thép Việt nam www.vinametal.com lên top 1 từ khóa “Thep” . Mặc dù website chưa hề được Onpage , URL chưa được tối ưu hóa

Như vậy, khi làm Seo không đơn giản là cứ Onpage rồi xây dựng link hùng hục và hy vọng lên top. Chiến lược seo vạch ra cho mỗi website hay ngành nghề của doanh nghiệp đó mới là những phương án làm Seo sáng suốt và sẽ giúp cho doanh nghiệp có những vị trí top cao trên Search engine.

[Theo dichvuseo.com]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (2 votes)
Ảnh của Thien To Bao

Thien To Bao

Full stack developer specialized in Front-end

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Cấu hình Drupal settings file một cách chính xác

Cấu hình Drupal settings file một cách chính xác

First off, we remove the unneeded bits in the file. All of the comments and commented out code is removed. What we are left with is a short file

Giới thiệu những sản phẩm di động tốt nhất tại CES 2014

Giới thiệu những sản phẩm di động tốt nhất tại CES 2014

Phiên bản thu nhỏ của Xperia Z1, máy tính chạy hai hệ điều hành của Asus, máy tính bảng lớn nhất của Samsung, sạc máy tính siêu nhỏ là những sản phẩm được đánh giá cao tại triển lãm Hàng điện tử tiêu dùng diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) vừa qua.

Facebook có thật sự trị giá 100 tỉ USD?

Facebook có thật sự trị giá 100 tỉ USD?

Đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) của Facebook, một trong những đợt IPO được chờ đợi nhất, có thể sắp đến.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung