Pantone 19-4052 Classic Blue - màu sắc mới của năm 2020

Pantone 19-4052 Classic Blue - màu sắc mới của năm 2020

Công ty màu sắc Pantone vừa công bố màu sắc của năm 2020 sẽ là màu xanh dương cổ điển - Classic Blue – một sắc màu tượng trưng cho sự giản đơn và vô hạn. Màu của niềm tin, của sự tập trung và rõ ràng trong định hướng.

Color values:

RGB: 15 76 129

HEX/HTML: 0F4C81

CMYK: 100%  76%  25%  0%

Xin lưu ý rằng các giá trị RGB & Hex / HTML sẽ khác nhau giữa Trình tìm màu PANTONE và Hướng dẫn cầu màu PANTONE do các tiêu chuẩn khác nhau cho việc sử dụng in và kỹ thuật số. Đối với Hướng dẫn cầu màu PANTONE, chúng tôi sử dụng tiêu chuẩn chiếu sáng M1 để phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp để in quy trình. Đối với Trình tìm màu PANTONE, chúng tôi sử dụng tiêu chuẩn chiếu sáng M2 để căn chỉnh với phần mềm thiết kế thường được sử dụng như Adobe Photoshop

PANTONE 19-4052 Classic Blue

Thấm nhuần sự bình tĩnh, tự tin và kết nối, đó là những gì mà màu Classic Blue thể hiện được mong muốn của chúng về một chỗ dựa tin cầy và ổn định khi bước vào thời đại mới. Một thập kỉ mới sắp bắt đầu với nhiều bất ngờ và thách thức. Như thường lệ, thời gian giao thoa giữa năm cũ và năm mới cũng là lúc Viện màu sắc Pantone tuyên bố màu của năm tiếp theo, và với 2020, PANTONE 19-4052 Classic Blue

Classic-Blue

Nhìn về quá khứ, bạn sẽ cảm thấy thú vị khi đúng 20 năm trước, vào thời khắc chuyển giao giữa năm 1999 và 2000, màu Pantone được chọn cũng chính là một sắc xanh. Màu xanh cổ điển mang đến cho chúng ta cảm giác bất biến và hoài niệm. Đây là màu sắc tượng trưng cho bầu trời lúc chạng vạng, một bộ com lê hoàn hảo, một dòng nước thanh bình hay đơn giản là một bát việt quất chín đượm.

Quyết định lựa chọn màu xanh cổ điển cho năm 2020 của Pantone sẽ mang đến sự định hình màu sắc trong năm đối với thiết kế nói chung. Quay lại hơn 20 năm trước vào 1999, lúc ấy màu sắc được Pantone lựa chọn là Cerulean - xanh thiên thanh, một sắc thái thanh bình đại diện cho sự phấn khích khi bước sang thiên niên kỷ mới và làm vơi đi bớt sự lo âu trong một thế hệ.

Classic-Blue

Màu của năm 2000 ấy tên là Cerulean, một màu lam nhã nhặn đem lại cảm giác thanh bình, làm dịu lo âu khi loài người bước sang một thiên niên kỉ mới. Cerulean năm đó có ảnh hưởng trong mọi lĩnh vực văn hóa – nghệ thuật, từ nội thất, thời trang cao cấp đến thiết kế đồ họa…

Pantone

Classic-Blue thanh lịch trong chính sự đơn giản của nó, trường tồn và bền bỉ với thời gian.

Classic-Blue làm cho tinh thần,  tâm hồn của chúng ta cảm giác yên bình và tĩnh lặng, đồng thời mang lại sự tập trung và định hướng rõ ràng, định tâm lại suy nghĩ. Classic-Blue còn thúc đẩy khả năng hồi phục.

Classic-Blue

“Chúng ta đang sống trong một thời đại đòi hỏi sự tin tưởng và niềm tin. Những yếu tố đó được thể hiện bởi Classic Blue – một màu xanh da trời đáng tin cậy. Với sự cộng hưởng về màu sắc, Classic Blue mang lại nền tảng cho niềm tin. Classic-Blue gợi lên bầu trời buổi tối rộng lớn và vô tận, khuyến khích chúng ta nhìn xa hơn, suy nghĩ sâu hơn và tăng cường giao tiếp.”

Leatrice Eiseman – Executive Director

Pantone 19-4052

Khi công nghệ hóa ngày càng phát triển theo tốc độ tăng trưởng của con người, dễ hiểu tại sao chúng ta bị hấp dẫn bởi những màu sắc trung thực và đưa ra sự cam kết, bảo vệ. Không hỗn loạn và ổn định, Pantone 19-4052 Classic Blue tạo cảm giác thư giản, thoải mái.  

Màu sắc không phải là thứ vô tri

Màu sắc không phải là thứ vô tri. Nó có khả năng thể hiện một cá tính, truyền tải một thông điệp. Khi thiết kế visual cho một thương hiệu, một ấn phẩm, hiểu về màu sắc cũng như các nguyên lý thẩm mỹ / đồ họa khác quan trọng hơn cả cách sử dụng công cụ.

Tóm lại, với sắc màu Pantone lựa chọn, xu hướng màu sắc của những thiết kế trong năm tới từ trang trí nội thất, thiết bị kỹ thuật, xu hướng trang điểm hay trang phục sẽ có màu xanh dương cổ điển làm chủ đạo.

Bài viết tham khảo thông tin tại: https://www.pantone.com/color-intelligence/color-of-the-year/color-of-the-year-2020

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (2 votes)
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Công cụ cho người phát triển Drupal

Những module cần thiết cho người phát triển Drupal site

Drupal là một khung sườn phát triển phần mềm hướng module, một hệ thống quản trị nội dung miễn phí và mã nguồn mở hàng đầu hiện nay.

5 điểm cần chú ý để Content Migration trong Drupal 7

5 điểm cần chú ý để Content Migration trong Drupal 7

This past fall I undertook my first content migration effort. This was to migrate an existing site from Expression Engine to Drupal 7. I immediately began looking at the Migrate module to learn it's use and here are some lessons I learned along the way.

5 lý do để register for Drupal Dev Days tại Szeged

5 lý do để register for Drupal Dev Days tại Szeged

As you may have heard, Drupal Dev Days is going back to DrupalCon Europe 2008's host town Szeged, Hungary on March 24th to 30th, 2014!

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung