Google xác nhận Pixel 3a sau Google Pixel 3 và 3 XL dự kiến ra mắt tại Google I/O 2019

Google xác nhận Pixel 3a sau Google Pixel 3 và 3 XL dự kiến ra mắt tại Google I/O 2019

Google Pixel 3 và 3 XL

Ngay sau khi bộ đôi Google Pixel 3 và 3 XL, Goolge lại tiếp tục ra mắt các phiên bản rẻ hơn mang tên Pixel 3 Lite và Pixel 3 XL Lite. Và mới đây, bộ đôi này đã chính thức đạt chứng nhận của FCC.

>>  Đánh giá máy tính bảng Google Nexus 10

>> Nguyễn Thành Nhân - người Việt trẻ thành danh ở Google

Trước đó, có nhiều tin đồn về bộ đôi Google Pixel 3 Lite và pixel 3 XL Lite là phiên bản rút gọn về cấu hình so với hai phiiene bản trước. Theo đó, mã số model G020B cho 3 Lite và G020F tương ứng với 3 XL Lite.

Google Pixel 3 và 3 XL

Hiện tại, chưa có thông tin chính xác chính thức về giá bán, nhưng Pixel 3 Lite được cho là sẽ bị loại bỏ một số tính năng nhất định để làm cho chiếc smartphone này có giá cả phải chăng hơn so với đàn anh đã ra mắt trước đó. Theo Wylsa, Pixel 3 Lite có mặt sau bằng nhựa thay vì kính, sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 670 rẻ hơn, không có khe cắm thẻ nhớ microSD và đi kèm với 4GB RAM / 32GB dung lượng lưu trữ. Báo cáo cũng chỉ ra rằng cụm camera có chất lượng tương tự như thế hệ của Pixel 3 va fPixxel 3 XL.

 

Google xác nhận Pixel 3a, dự kiến ra mắt tại Google I/O 2019

Tuần trước Google rò rỉ thông tin chi tiết về Nest Hub Max trên cửa hàng trực tuyến của mình. Giờ đây, họ xác nhận sự tồn tại của smartphone tầm trung Pixel 3a thông qua trang web công ty.

Bộ đôi Pixel 3 và 3 XL sắp có phiên bản giá rẻ mang tên Pixel 3a và 3a XL

Google xác nhận Pixel 3a sau Google Pixel 3 và 3 XL dự kiến ra mắt tại Google I/O 2019

Theo GSMArena, Pixel 3a xuất hiện trên cửa hàng trực tuyến của Google và trang này cũng chứa liên kết đến vỏ điện thoại với tiết lộ nó sẽ được làm bằng vải. Không chỉ có vậy, Pixel 3a và Pixel 3a XL cũng xuất hiện trên Google Play Console với tên mã tương ứng là “Sargo” và “Bonito”.

Bảng điều khiển tiết lộ một vài thông số kỹ thuật của điện thoại này như RAM và độ phân giải màn hình. Cả Sargo và Bonito đều có RAM 4 GB. Tuy nhiên, Sargo có độ phân giải màn hình 1.080 x 2.220 px và mật độ điểm ảnh 440 ppi, trong khi Bonito có độ phân giải 1.080 x 2.160 và mật độ điểm ảnh 400 ppi.

Xem xét độ phân giải và mật độ điểm ảnh, Sargo có thể sẽ có màn hình 5,6 inch, trong khi Bonito sẽ có màn hình 6 inch.

Những điện thoại này cũng được liệt kê với các tính năng hệ thống trên Play Console, gợi ý ra mắt vào giữa năm 2019. Nhiều khả năng chúng sẽ chính thức được giới thiệu tại Hội nghị I/O 2019 của Google từ ngày 7.5 tại Mỹ.

Nguồn: cnet

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Hosting

Doanh nghiệp www.hostinger.vn - hỗ trợ miễn phí hosting

Tìm một free host tốc độ cao và dịch vụ tốt chắc hẳn luôn luôn là một vấn đề khó. Tuy nhiên, vừa qua, seoweb24h được biết một nhà cung cấp host miễn phí khá nổi tiếng hostinger vừa cho ra mắt phiên bản tiếng Việt, và hỗ trợ người dùng tại Việt Nam.

8 Tip nhỏ cần nhớ cho Testing Drupal

8 Tip nhỏ cần nhớ cho Testing Drupal

Many Drupal projects now under maintenance suffer from technical debt: a lot of the functionality is in the database and outside of git, and the code lacks automated testing

Video giới thiệu Securing your Data trong Drupal

Video giới thiệu Securing your Data trong Drupal

As data breaches are on the rise, protecting sensitive data is more important than ever - for you and your customers

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung