5 ứng dụng phải có khi dùng Facebook Messenger

5 ứng dụng phải có khi dùng Facebook Messenger

Hội thảo phát triển ứng dụng F8 của Facebook đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của dư luận với rất nhiều thông tin nóng hổi từ Internet of Things cho đến Messenger Platform. Ngoài ra, việc Facebook cho phép chia sẻ ứng dụng thông qua Messenger đang khiến các nhà phát triển ứng dụng tham gia vào một cuộc chạy đua để có được những sản phẩm tốt nhất đến với người dùng. Con số những ứng dụng cho Messenger hiện đã lên tới hơn 40, hãy thử điểm qua đâu là 5 ứng dụng tốt nhất trong đó.

Ultratext

Một ứng dụng thú vị khi biết những tin nhắn dạng text thông thường thành những ảnh GIF đầy hài hước, phản ứng của người dùng về Ultratext là rất tích cực khi nhiều người cho biết cuộc nói chuyện thông thường giữa những người bạn trở nên nhiều tiếng cười hơn và thoải mái hơn.

Giphy

Bản demo đã được giới thiệu ngay trong hội thảo F8, tính năng của ứng dụng này là lưu trữ những ảnh GIF bạn theo dõi nhiều nhất trên Internet và cho phép bạn chia sẻ chúng với bạn bè. Hiện Giphy chưa có phiên bản chính thức nhưng nó đã gây được ấn tượng tại F8.

Stickered

Bạn muốn thay thế khuôn mặt mình trong những tấm ảnh bằng những chiếc sticker? Hãy đến với ứng dụng Stickered, nó sẽ cho phép bạn thay thế khuôn mặt của mình hoặc người khác trong một tấm ảnh bằng những chiếc sticker thú vị. Ngoài ra, những tấm ảnh sau khi chỉnh sửa đều có thể chia sẻ qua Messenger. Điểm trừ duy nhất là sticker chú mèo Pusheen nổi tiếng đã không có trong bộ sưu tập này.

Emu

Có vẻ như Facebook rất ưu ái những chiếc sticker khi mà đã có ứng dụng cho phép bạn lấy ảnh tự sướng của mình và thiết kế ra một chiếc sticker theo ý muốn, sau đó bạn có thể chia sẻ thông qua Messenger.

Ping Tank

Một ứng dụng cho phép bạn sử dụng một tấm ảnh thông thường bất kỳ để tạo ra ảnh GIF theo ý muốn hoặc bạn có thể thiết kế lại một ảnh GIF bất kỳ khi dùng Ping Tank mặc dù vẫn còn một số ứng dụng tương tự những hiện Messenger mới chỉ hỗ trợ Ping Tank.

Thay cho lời kết

Facebook Messenger đã mở ra hàng loạt cơ hội phát triển mới cho những người chuyên làm ra những ứng dụng, chưa kể đến với tính năng đồng bộ khi 2 người bạn dùng chung 1 ứng dụng có thể chia sẻ trực tiếp những tin nhắn từ các ứng dụng này khiến việc nói chuyện qua Facebook bớt nhàm chán đi rất nhiều. Hãy cùng chờ xem trong tương lai có những ứng dụng nào thú vị và độc đáo hơn không.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Google thử nghiệm nhiều tính năng mới cho Gmail

Google thử nghiệm nhiều tính năng mới cho Gmail

Google mới mở rộng công cụ tìm kiếm khi tích hợp thêm các kết quả trong Gmail vào trang kết quả tìm kiếm vào ngày 10/8.

Facebook đứng đầu các website có lượng truy cập nhiều nhất năm 2011

Facebook đứng đầu các website có lượng truy cập nhiều nhất năm 2011

Phần đánh giá được lấy từ Google Ad Planner, dịch vụ theo dõi thầm lặng các website trên internet.

Sony Ericsson Xperia Ray & Active Android Phones Coming Soon

Sony Ericsson Xperia Ray & Active Android Phones Coming Soon

Sony Ericsson Xperia Ray and Sony Ericsson Xperia Active both feature 1GHz processors and compact designs and both models will come with Android 2.3 Gingerbread.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung