Gửi hình ảnh qua email từ iPhone, iPod touch, và iPad

Gửi hình ảnh qua email từ iPhone, iPod touch, và iPad

Bạn đã chụp một vài bức ảnh xinh xắn bằng iPhone, iPod touch hoặc iPad của mình, và háo hức muốn gửi cho bạn bè và gia đình nhưng không biết làm cách nào. Dễ thôi, bạn hãy xem chúng ta cần làm gì nhé!

Gửi hình ảnh qua email từ iPhone, iPod touch, và iPad

Lưu ý: Những bước dưới đây được thực hiện trên một chiếc iPhone, các công đoạn trên iPod touch hoặc iPad cũng được thực hiện tương tự.

Bước 1. Mở ứng dụng Photos trên iPhone của bạn.

Bước 2. Chọn album chứa những hình ảnh mà bạn muốn gửi. Nếu bạn đã chụp ảnh bằng iPhone, những bức ảnh đó sẽ nằm trong album tên là "Camera Roll."

Bước 3. Nhấn nút ở góc trên bên phải, trông như hình chữ nhật có một mũi tên chỉ ra ngoài. Bạn đã bắt đầu chế độ chỉnh sửa rồi đấy!

Bước 4. Nhấn vào hình ảnh bạn muốn gửi. Bạn chỉ có thể gửi một lúc 5 ảnh qua email.

Bước 5. Ở phía dưới, nhấn nút Share.

Bước 6. Sẽ có một vài tùy chọn, bạn chọn Email.

Bước 7. Chiếc iPhone của bạn hiện giờ sẽ tạo một email mới chỉ trong vài giây, bạn sẽ thấy các bức ảnh được thêm vào trong thân tin nhắn. Ở trên cùng, gõ tên hoặc địa chỉ email của người bạn muốn chia sẻ hình ảnh. Điều cả dòng chủ đề (subject) cho email nữa nếu bạn thích. Khi đã xong, nhấn Send để gửi.

Bước 8. Trước khi gửi tin nhắn, bạn sẽ được hỏi là muốn gửi những hình ảnh này theo kích thước nào. Small là rất nhỏ, đồng nghĩa với lượng dữ liệu rất nhỏ mà máy phải gửi đi. Mediumlarge thì đều cung cấp những kích thước đủ lớn để xem nhưng chiếm nhiều dữ liệu hơn, đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải chờ lâu hơn khi gửi. Kích thước thực (actual size) của hình ảnh có nghĩa là iPhone của bạn sẽ không thu nhỏ hình ảnh lại gì cả và gửi cả bản sao gốc. Bạn sẽ cần chọn chế độ này nếu người nhận muốn in ảnh. Chọn một trong các kích thước đó sao cho phù hợp với nhu cầu, iPhone sẽ bắt đầu gửi tin đi. Sau khi gửi xong, bạn sẽ nghe một âm thanh báo hiệu tin đã được gửi.

Từ giờ đã có thể thỏa sức chia sẻ hình ảnh qua email với iOS trên tay rồi nhé!

How to Email Photos From Your iPhone

[Theo lifehacker]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Kindle Fire kéo lợi nhuận của Amazon giảm một nửa

Kindle Fire kéo lợi nhuận của Amazon giảm một nửa

Chính việc Amazon chịu lỗ khoảng 50 USD cho mỗi máy tính bảng Kindle Fire được bán ra là nguyên nhân khiến lãi suất trong quý IV/2011 giảm đến 58%.

5 điểm lưu ý trong quảng cáo Google Adwords năm 2013

5 điểm lưu ý trong quảng cáo Google Adwords năm 2013

Sau nhiều năm phát triển Internet, có thể nói năm 2010 – 2012 là thời gian lan tỏa của công nghệ Internet tại Việt Nam và nhiều nước khác. Do sự phát triển quá mạnh mẽ, bộ máy làm việc của các công cụ tìm kiếm phải cập nhật liên tục, đặc biệt là Google.

Giới thiệu 106 thủ thuật với Microsoft Office

Giới thiệu 106 thủ thuật với Microsoft Office

Bạn có biết là bạn hoàn toàn có thể bổ sung thêm một máy tính vào trong Word không

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung