Facebook "lên sóng" nhiều thay đổi giao diện mới

Facebook "lên sóng" nhiều thay đổi giao diện mới

Bằng chứng cho thấy mạng xã hội lớn nhất hành tinh đang nỗ lực hoàn thiện mình hơn nữa.

Ngày 21/11 vừa qua, Facebook đã phát hành ứng dụng Facebook Messenger (dành riêng Windows 7) cho một nhóm người dùng thử nghiệm. Tiện ích cho phép thành viên truy cập nhóm chức năng Chat, “người đưa tin” Ticker và hệ thống thông báo của Facebook.

Mục đích của Facebook với thay đổi này quá rõ ràng. Nhà mạng muốn người dùng tiếp cận những dịch vụ thiết yếu nhất của Facebook mà không phải giữ cửa sổ trình duyệt web luôn bật. Ứng dụng hứa hẹn được lòng hầu hết thành viên. Tuy nhiên, Facebook nên xem xét việc kết nối với Windows Live Messenger – một trong những trình nhắn tin phổ biến nhất của khách hàng Windows.

Facebook

Dường như, Facebook dự định lôi kéo thêm người dùng đến với chức năng Facebook Chat. Vừa qua, nhà mạng đã "lên sóng" ứng dụng Messenger cho hệ điều hành iOS, Android và BlackBerry. Bên cạnh đó, hãng gộp các chức năng nhắn tin, trò chuyện, gửi email Facebook về một mối với tên gọi Messaging. Hiện nay, những tiện ích này chưa hỗ trợ chức năng Ticker – vốn được coi là “kẻ mách lẻo” trên Facebook.

Khi kết hợp Ticker vào ứng dụng Chat, Facebook khéo léo mời gọi người dùng phải truy cập thường xuyên hơn vào trang cá nhân bằng đường dẫn từ Feed (thông tin) được “mách lẻo” từ Ticker. Nếu phiên bản Messenger cho Windows 7 nhận được phản hồi tốt, Facebook sẽ tiếp tục với Mac OS và những hệ điều hành khác.

Sự bành trướng của Facebook đang ngày càng rõ rệt, khi ngay cả Skype cũng tích hợp Facebook, cho phép người dùng gọi video chat trên Skype và người trả lời trên Facebook.

Hồi tháng 9, Facebook bất ngờ cập nhật giao diện News Feed kiểu mới, sắp xếp thứ tự bài đăng theo tiêu chí riêng, thay vì ưu tiên bài mới nhất như trước. Mặc dù vậy, lần update này không được ủng hộ, nên Facebook phải bổ sung thêm nút lựa chọn kiểu sắp xếp cho thành viên có nhu cầu.

Theo Kenh14

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 

Galaxy Nexus with Android 4.0 Ice Cream Sandwich

Today Google and Samsung announced the new smartphone Galaxy Nexus, Galaxy Nexus is the first LTE-enabled smartphone powered with Android 4.0 aka Ice Cream Sandwich.

GS Phan Thành Nam

GS Phan Thành Nam lĩnh vực nghiên cứu là giải tích vật lý toán học

GS Phan Thành Nam, 35 tuổi, quê Phú Yên, là một trong 10 nhà toán học nhận được giải thưởng EMS từ Hội Toán học châu Âu năm 2020.

Lộ diện Lenovo ThinkPad X1 Carbon với màn hình cảm ứng

Lộ diện Lenovo ThinkPad X1 Carbon với màn hình cảm ứng

Phiên bản được trang bị màn hình cảm ứng của ultrabook ThinkPad X1 Carbon mang tên ThinkPad X1 Carbon Touch đã được Lenovo tiết lộ trên trang web của mình.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung