Muốn biết ai đang xem trang Facebook của bạn?

Muốn biết ai đang xem trang Facebook của bạn?

Không như những ứng dụng lừa bịp trên Facebook, chẳng hạn như hứa hẹn sẽ cho bạn biết người nào đang xem profile của mình, WhoIsLivethật sự cho phép người dùng chat với bạn bè và bất cứ người nào đã cài đặt add-on này mà đang xem cùng một trang.

WhoIsLive là một add-on cho Internet Explorer vàFirefox, sắp tới cũng sẽ có một phiên bản cho Google Chrome. Sau khi download add-on này, người dùng đăng nhập vào Facebook Connect, WhoIsLive sẽ tạo một cột liệt kê những người khác có dùng WhoIsLive đang xem cùng một trang, trong đó bạn bè sẽ tự động được đưa lên đầu danh sách. Bạn có thể thu nhỏ danh sách tên này lại cho gọn. Add-on này không lưu trữ bất cứ dữ liệu hay lịch sử gì của bạn. Người dùng có thể chọn chế độ invisible nếu không muốn bị xao lãng.

Về mặt kinh doanh, các webmaster có thể dùng WhoIsLive để liên lạc trực tiếp với người ghé thăm trang web để tìm hiểu thêm về lưu lượng trang web.

Add-on này miễn phí, nhưng các chủ trang web sẽ sớm có cơ hội sử dụng gói premium, khi đó tên họ sẽ được đưa lên đầu các danh sách và cho phép được tương tác trực tiếp với người dùng.

[Theo allfacebook]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Packt công bố kết quả cuộc bầu chọn CMS nguồn mở tốt nhất

Packt công bố kết quả cuộc bầu chọn CMS nguồn mở tốt nhất

Nhà xuất bản Packt vừa công bố các giải thưởng bầu chọn CMS nguồn mở tốt nhất trong năm 2011.

Thỉnh thoảng, bạn cần Migrate - Module từ Drupal version (from 6.x to 7.x)?

Sometimes while website development it is necessary to transfer data from one database to another

Samsung đạt lợi nhuận kỉ lục 5,86 tỉ USD trong quý II-2012

Samsung đạt lợi nhuận kỉ lục 5,86 tỉ USD trong quý II-2012

Samsung vừa công bố kết quả tài chính quý II 2012 với các thông số hết sức lạc quan, cụ thể tổng lợi nhuận của hãng đạt 5,86 tỉ USD - tăng 79% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó mảng kinh doanh đem về cho họ 3,65 tỉ USD tiền lời.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung