Best Buy bán iPhone 5c 16 GB với giá 0 đồng

Best Buy bán iPhone 5c 16 GB với giá 0 đồng

Hãng bán lẻ nổi tiếng thế giới Best Buy vừa gây sốc khi bán ra chiếc iPhone 5c (bản 16 GB) ra mắt cách đây không lâu với mức giá không thể rẻ hơn.

Theo đó, phiên bản 16 GB của iPhone 5c sẽ được bán với giá 0 USD kèm hợp đồng 2 năm của nhà mạng trong khi phiên bản 32 GB vẫn được bán với giá 79,99 USD (kèm hợp đồng).

Bên cạnh iPhone 5c, iPhone 5s cũng được giảm giá còn 124,99 USD cho phiên bản 16 GB (giá cũ là 200 USD). Giá của thiết bị này hiện cũng chỉ còn 224,99 USD cho phiên bản 32 GB và 324,99 USD cho phiên bản 64 GB. Tất cả đều kèm hợp đồng 2 năm của nhà mạng.

Ảnh

Hiện tại, việc giảm giá sẽ được Best Buy áp dụng cho 2 thị trường là Mỹ và Canada. iPhone 5s và 5c hiện được cung cấp tại 2 thị trường này bởi các nhà mạng Verizon, Sprint và AT & T.

Theo Phone Arena

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Thien To Bao

Thien To Bao

Full stack developer specialized in Front-end

Bình luận (1)

Ảnh của Tommy Tran
Tommy Tran- Apr 27, 2023 12:05 PM Reply

Cô giáo đăng bán heo lấy tiền nấu cơm cho học sinh

KON TUMCô Hồ Thị Thuỳ Vân, Hiệu trưởng trường Tiểu học xã Đăk Hà, huyện Tu Mơ Rông, đăng bán hai con heo để lấy tiền lo bữa cơm miễn phí cho học trò.

Cô Vân hôm nay cho biết đây là hai con heo rừng lai, nặng tổng cộng hơn 50 kg. Số tiền thu được dự kiến dùng để lo bữa cơm bán trú cho 63 học sinh lớp 1 và lớp 2 ở điểm trường thôn Ty Tu, cách điểm trường chính khoảng 4 km.

Nói về lý do của việc này, cô Vân cho hay tất cả học sinh điểm trường Ty Tu là người dân tộc Xơ Đăng. Nhà nhiều em cách điểm trường khoảng 3 km, đường đi dốc, quanh co. Trong khi theo quy định, nhà các em phải cách xa trường trên 4 km mới được hưởng chế độ hỗ trợ bán trú. Sau buổi học sáng các em phải về nhà ăn trưa nên nhiều em nghỉ luôn buổi chiều.

Ba năm qua, để giữ chân học trò, giáo viên của trường đã nấu cơm trưa tại điểm trường chính, rồi mang lên điểm trường Ty Tu cho những học sinh này. Mỗi suất ăn khoảng 8-10 nghìn đồng, chi phí nấu ăn do giáo viên đóng góp và kêu gọi ủng hộ của mạnh thường quân. Nhờ đó, tình trạng học sinh nghỉ học giảm hẳn.

"Tuy nhiên, hiện kinh phí nấu ăn cho học trò đã cạn. Lo sợ khi ngừng nấu ăn, học sinh sẽ nghỉ học nên trường quyết định bán hai con heo do giáo viên bỏ tiền túi mua giống và tự tay chăm sóc 10 tháng qua", cô Vân nói.

Theo lời cô Vân, sau khi đăng bán đã có rất nhiều người hỏi mua. Trường đang xem ai trả giá cao hơn sẽ bán. Với giá thị trường, hai con heo khoảng 6-7 triệu đồng.

Đàn heo của giáo viên trường Tiểu học Đăk Hà, hôm 27/4

Hai con heo lớn được trường rao bán lấy tiền lo bữa cơm bán trú cho học sinh. Đàn heo của giáo viên trường Tiểu học Đăk Hà, hôm 27/4

Trường Tiểu học xã Đăk Hà nằm ở vùng núi cao, địa hình phức tạp, khí hậu khắc nghiệt. Trường hiện có một điểm trường chính và ba điểm trường lẻ, với 669 học sinh (25 lớp). Trong đó, gần 400 em được hưởng chế độ bán trú.

Học sinh điểm trường Ty Tu, trường Tiểu học Đăk Hà, hồi giữa tháng 4.

Học sinh điểm trường Ty Tu, trường Tiểu học Đăk Hà, hồi giữa tháng 4.

Theo Nghị định 116 năm 2016 của Chính phủ, học sinh tiểu học ở những xã, thôn đặc biệt khó khăn thuộc diện hỗ trợ bán trú khi nhà ở cách xa trường 4 km trở lên hoặc địa hình cách trở, giao thông đi lại khó khăn: phải qua sông, suối không có cầu, qua đèo, núi cao, qua vùng sạt lở đất, đá.

Mức hỗ trợ hiện nay là 15 kg gạo, gần 600.000 đồng tiền ăn và 149.000 đồng tiền nhà ở mỗi tháng, trong 9 tháng.

 

Add Comment

Filtered HTML

  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Các thẻ HTML được chấp nhận: <a> <em> <strong> <cite> <blockquote> <code> <ul> <ol> <li> <dl> <dt> <dd>
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.

Plain text

  • No HTML tags allowed.
  • Các địa chỉ web và email sẽ tự động được chuyển sang dạng liên kết.
  • Tự động ngắt dòng và đoạn văn.
CAPTCHA
This question is for testing whether or not you are a human visitor and to prevent automated spam submissions.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Xây dựng Drupal Slideshow  với Views Slideshow.Module

Xây dựng Drupal Slideshow với Views Slideshow.Module

Views Slideshow is the most popular module for creating slideshows in Drupal.

Chạy Drupal 7 trên HipHop Virtual Machine tuyệt vời

Chạy Drupal 7 trên HipHop Virtual Machine tuyệt vời

Official HHVM packages are only distributed for Ubuntu and Debian, but thankfully some enterprising people have packaged them up for CentOS

Showing Different Drupal Themes on Different Pages

Hiển thị Drupal Themes mới trên 1 Pages khác

This tutorial was written after a request in one of this week's Drupal classes: "How do I show different Drupal themes on different pages?". The answer is a module called "Sections":

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung