Triển lãm Palme Việt Nam về thiết bị nghe - nhìn, âm thanh, ánh sáng...

Triển lãm Palme Việt Nam về thiết bị nghe - nhìn, âm thanh, ánh sáng...

Triển lãm Quốc tế lần thứ 3 tại Việt Nam về Thiết bị Nghe – Nhìn, Âm thanh – Ánh sáng chuyên nghiệp, Truyền hình, Tích hợp hệ thống và Công nghệ giải trí sẽ trở lại Thành phố Hồ Chí Minh sau một năm vắng bóng.

Tiếp nối thành công của đợt triển lãm đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh năm 2010 và Hà Nội năm 2011, Triển lãm PALME Việt Nam sẽ được tổ chức trở lại tại thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 6 đến ngày 8 tháng 11 năm 2013, tại trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn SECC, hứa hẹn sẽ là một sự kiện mang lại nhiều điều thú vị và hấp dẫn với những sản phẩm và công nghệ mới nhất cho ngành giải trí, âm nhạc và truyền hình được trưng bày và trình diễn đặc sắc.

Triển lãm năm nay dự kiến quy tụ tới 150 công ty và nhãn hàng đến từ 25 quốc gia thuộc Châu Âu, Châu Mỹ, và Châu Á tham gia gian hàng trưng bày trong 3 ngày tại triển lãm. Những thương hiệu và tên tuổi hàng đầu bao gồm AKG, Antari, Antiq, BSS, Christie Digital, Crown, D.A.S, Audio, DTS, Ecler, Extron Electronics, FBT, Globaltruss, JBL, Laserworld, Lexicon, L-Acoustics, Loud Professional, LSC Lighting, Martin Audio, Midas, Nexo, Percon, Pioneer DJ, RCF, SAE Audio, Sennheiser, Sharp, TOA, Vistron và nhiều những tên tuổi khác.

Được tổ chức song song với triển lãm sẽ là một chuỗi những buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm của các nhà sản xuất. Các khách mời cũng sẽ được nghe những diễn giả nổi tiếng trình bày về sự phát triển những công nghệ truyền hình mới nhất ở Việt Nam điển hình như công nghệ OTT (Over-The-Top) và những cập nhật mới nhất về Lộ trình số hóa công nghệ truyền hình chuyển đổi từ công nghệ Analog. Đây sẽ là dịp để quý quan khách tham gia triển lãm được cập nhật tất cả những thông tin quan trọng nhất trong tiến trình phát triển của ngành truyền hình và phát thanh tại Việt Nam.

Cùng diễn ra trong triển lãm là sự xuất hiện trở lại của chương trình biểu diễn hệ thống âm thanh treo công suất lớn tham gia dưới hình thức biểu diễn ngoài trời được thực hiện bởi các công ty thiết bị âm thanh chuyên nghiệp với các thương hiệu nổi tiếng như DAS Audio, Loud Professional, JBL, Nexo, RCF, Z-sound đến từ Tây Ban Nha, Ý, Mỹ, Pháp và Trung Quốc. Đây là dịp tốt nhất để khách tham quan có cơ hội trực tiếp cảm nhận và so sánh chất lượng âm thanh từ những thương hiệu quốc tế khác nhau, đặc biệt chỉ có tại Triển lãm Palme Vietnam 2013.

Với rất nhiều hoạt động đặc biệt và đa dạng khác đang được chuẩn bị và sắp diễn ra, sự kiện triển lãm lần này hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và có tính tương tác cao nhằm khuyến khích sự học hỏi và tạo cơ hội cho tất cả khách tham quan được có dịp cập nhập những công nghệ và sản phẩm mới nhất.

Để biết thêm thông tin về triển lãm PALME Việt Nam 2013, vui lòng truy cập vào website: www.palmeseries.com/vietnam

Về Informa Exhibitions Pte Ltd

Informa Exhibitions Pte Ltd (từng được biết đến là công ty IIR Exhibitions Pte Ltd), được thành lập từ năm 1973, là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Informa, công ty đã được niêm yết trên Thị trường Chứng khoán Luân Đôn. Hiện tập đoàn Informa Plc đang là chuyên gia toàn cầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và thông tin cho mảng học thuật và khoa học, cho cộng đồng kinh doanh chuyên nghiệp và với mục đích thương mại thông qua:

Tổ chức sự kiện (hội nghị, triển lãm, sự kiện), Đào tạo; Xuất bản các loại báo in và điện tử & Chương trình cải tiến nâng cao hiệu suất công việc.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập

  • www.informa.com;
  • www.informaexhibitions.com/sg

Để liên hệ truyền thông, vui lòng liên hệ:

Jamie Huang,

Marketing Manager

Informa Exhibitions Pte Ltd

ĐT: +65 6411 7777 hoặc +65 64117706

Fax: +65 6411 7778

Email: [email protected]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Navigating Entity URIs trong Drupal 7

Thực hành ví dụ với khái niệm: Navigating Entity URIs trong Drupal 7

Did you notice the little restriction I worked into my first two examples there? MailChimp and Registration are only for “fieldable entities”.

Security Vulnerabilities Affect Your Dev Sites Too | mydropwizard.com

Security Vulnerabilities Affect Your Dev Sites Too | mydropwizard.com

Due to the nature of the vulnerability, from the largest of enterprise applications to the smallest of brochure or hobbyist site builds, all Drupal sites were affected.

Book: Cracking Drupal, A Drop in the Bucket

Download sách Drupal: Cracking Drupal, A Drop in the Bucket

The first book to reveal the vulnerabilities and security issues that exist in the sites that have been built with Drupal?and how to prevent them from continuing Drupal is an open source framework and content management system that allows users to create and organize content, customize presentation, automate tasks, and manage site visitors and contributors. 

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung