Buổi ra mắt Facebook Home không khác gì lần thuyết trình về Windows Phone 7.5

Buổi ra mắt Facebook Home không khác gì lần thuyết trình về Windows Phone 7.5

Frank Shaw, phó chủ tịch phụ trách truyền thông của tập đoàn Microsoft, cho rằng nội dung buổi ra mắt Facebook Home không khác gì lần thuyết trình về Windows Phone 7.5 cách đây hai năm.

Trong khi giao diện sử dụng dành cho nền tảng di động mới của Facebook tạo ra được nhiều sự quan tâm, thậm chí e ngại cho Google thì Microsoft lại tỏ ý mỉa mai đối với sản phẩm này.

Buổi ra mắt Facebook Home không khác gì lần thuyết trình về Windows Phone 7.5
Giao diện Facebook Home vừa được mạng xã hội lớn nhất thế giới ra mắt. Ảnh: The Verge.

Trong buổi trò chuyện với CNET, Frank Shaw nói rằng sau khi xem sự kiện Facebook Home, ông thấy đây không chỉ giống như một trò đùa ngày Cá tháng tư mà còn thấy sản phẩm này "cổ lỗ" như từ năm 2011 vậy. "Nội dung buổi thuyết trình gần như giống hệt lúc Microsoft ra mắt Windows Phone hai năm trước", đại diện của hãng phần mềm giải thích thêm.

Theo phó chủ tịch của Microsoft, việc "đưa người dùng lên hàng đầu" mà Mark Zuckerberg nói suốt trong buổi ra mắt Facebook Home không khác gì chiến lược mà hãng phần mềm dành cho Windows Phone 7.5 vào năm 2011. Lúc đó, "gã khổng lồ phần mềm" đã nghĩ tới việc đưa hết mọi thông tin ra màn hình chính cho người dùng.

Không bỏ lỡ cơ hội công kích Android, ông Frank Shaw nói thêm rằng việc Facebook tung ra Home cũng chỉ nhằm "bổ sung tính năng tương tự (Windows Phone) cho một nền tảng hoàn toàn thiếu nó". Đồng thời đại diện của Microsoft cũng nói thêm rằng hệ điều hành di động của Google "khi không được tuỳ biến đã quá đủ phức tạp rồi".

Cuối cùng, phó chủ tịch Microsoft cũng đưa ra lời khen cho nỗ lực của Facebook trong việc giúp người dùng Android phần nào hiểu được một chiếc di động hướng đến người sử dụng là thế nào. Tuy vậy, Frank Shaw vẫn khuyên các khách hàng nên "tìm một chiếc điện thoại như vậy bằng cách đơn giản là mua Windows Phone".

Theo Số Hóa

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
GS Phan Thành Nam

GS Phan Thành Nam lĩnh vực nghiên cứu là giải tích vật lý toán học

GS Phan Thành Nam, 35 tuổi, quê Phú Yên, là một trong 10 nhà toán học nhận được giải thưởng EMS từ Hội Toán học châu Âu năm 2020.

Cánh đồng lúa vàng

Sửa lỗi Can't validate SSL Certificate khi share bài viết lên Facebook 2019

"Can't validate SSL Certificate. Either it is self-signed (which will cause browser warnings) or it is invalid"

Hướng dẫn sử dụng Drupal's own AJAX để làm Dynamically Load Content

Hướng dẫn sử dụng Drupal's own AJAX để làm Dynamically Load Content

With Drupal 7 a new system ajax file is included that allows for easy integration with your own module.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung