Foxconn mua lại 9% cổ phần của GoPro với giá 200 triệu USD

Foxconn mua lại 9% cổ phần của GoPro với giá 200 triệu USD

Foxconn là một trong những công ty sản xuất linh kiện điện tử và gia công hàng đầu trên thế giới. Để mở rộng thị trường kinh doanh của mình Foxconn vừa tuyên bố đã mua lại 9% cổ phần của công ty GoPro với giá 200 triệu USD.

Foxconn

Ngoài số tiền 200 triệu USD phải trả cho GoPro thì Terry Gou, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Foxconn, sẽ tham gia hội đồng quản trị GoPro.

GoPro được biết đến như là một công ty chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị chụp ảnh và quay phim chuyên nghiệp. Dòng máy ảnh kiêm máy quay thể thao chuyên nghiệp HERO và máy ảnh "mountable" của GoPro được sử dụng bởi nhiều đối tượng tiêu dùng bao gồm cả vận động viên chuyên nghiệp và các chuyên gia sản xuất video.

Thương vụ hợp tác này đã giúp Foxconn lấn sân sang mảng kinh doanh thiết bị quay phim, chụp ảnh, còn GoPro hi vọng công ty sẽ vươn lên một tầm cao mới với tiềm lực mạnh mẽ từ Foxconn.

Theo Engadget

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 

Facebook bắt đầu triển khai dự án Internet miễn phí

Internet.org là đại diện cho tham vọng của Facebook đem Internet miễn phí đến người dùng trên toàn thế giới

Wordpress

Bài 3: Cài đặt website để kiếm tiền Google Adsense

Đi đến bài này chắc các bạn đã có trong tay một gold keyword cho mình rồi đúng không? Mình sẽ tiếp tục viết các bài về tìm ý tưởng sau nếu có thời gian rãnh. Bây giờ mình đi đến bước cài đặt website.

How To Make Video Calls On Android Phones Through Skype

How To Make Video Calls On Android Phones Through Skype

Skype has an app that was developed specifically for Android users called Skype for Android. This app has brought video calling to this very lovely market.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung