iTunes 11 được thiết kế thoáng và rộng rãi

iTunes 11 được thiết kế thoáng và rộng rãi

Ngoài những thay đổi về diện mạo bên ngoài, chương trình quản lí, chơi nhạc và các thiết bị của Apple còn được bổ sung thêm tính năng cũng như tích hợp công nghệ điện toán đám mây mạnh hơn.

"Nhanh hơn, thoáng hơn và mang đến nhiều tiện ích kết nối hơn" là nhận xét của The Verge về phiên bản iTunes 11 vừa được Apple tung ra. Muộn hơn iOS 6 cũng như iPhone, iPad hay iPod mới, gần 2 tháng sau khi ra mắt ứng dụng này mới xuất hiện chính thức và đi kèm với 1 lần hoãn vào tháng 10.

Thanh đổi lớn nhất và dễ thấy nhất là về giao diện, iTunes 11 được thiết kế thoáng và rộng rãi với các thành phần đồ họa được kéo rộng ra tới tận mép cửa sổ ứng dụng, thay vì chia thành từng ô mục như các bản cũ trước đó. Vẫn giữ tông màu xám như truyền thống nhưng phần đồ hoạ trên iTunes bản mới được làm mượt và bóng bẩy hơn.

Phần chơi nhạc được Apple thiết kế lại, bổ sung thêm ứng dụng Mini Player dạng iTunes thu nhỏ để tiết kiệm không gian nhưng vẫn giúp người dùng có thể điều khiển nhạc dễ dàng. Khu vực tìm kiếm nhạc, xem thông tin playlist và album cũng đã khác so với bản 10 trước đó.

Điểm đặc biệt về tính năng là iTunes 11 được tích hợp dịch vụ đám mây iClouds của Apple, cho phép người dùng tải về nhanh hay thưởng thức trực tiếp các nội dung mà mình đã mua. Các bộ phim được truyền thẳng từ server của Quả Táo và không tốn dung lượng để người dùng tải về và lưu trữ như trước. Thậm chí khi xem phim trên thiết bị khác như iPhone, iPad thì nó sẽ tự đồng bộ lại thời gian khi ta dùng với iTunes trên máy tính.

Hiện tại, iTunes phiên bản 11 được Apple cho tải miễn phí trên trang chủ của mình.

Một số hình ảnh về iTunes 11

iTunes 11 được thiết kế thoáng và rộng rãi

Chương trình chơi và quản lí nhạc cũng như các thiết bị của Apple trên máy tính, iTunes phiên bản 10...

... đã được làm mới hoàn toàn bằng iTunes 11 vừa được Apple tung ra.

Ảnh

Giao diện mới bóng bẩy, mượt mà hơn và bỏ đi nhiều mục quản lí, thay vào đó là thiết kế đồ họa rộng tới sát viền cửa sổ ứng dụng.

Ảnh

Các sắp xếp, quản lí nhạc hiển thị đẹp mắt hơn.

Ảnh

Ứng dụng Mini Player là một iTunes thu nhỏ.

Ảnh

Apple tích hợp dịch vụ đám mây iClouds vào sâu trong iTunes 11, cho phép người dùng quản lí và chơi nhạc trực tuyến tốt hơn. Các dữ liệu như phim hay nhạc có thể đồng bộ xuyên suốt giữa nhiều thiết bị khác nhau một cách nhanh chóng.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Vì sao mạng xã hội Twitter thiếu đất sống tại Việt Nam

Vì sao mạng xã hội Twitter thiếu đất sống tại Việt Nam

Trước đây khi gặp một cô gái xinh, hội bạn chúng tôi thường thách đố nhau xem ai sẽ là

Rò rỉ thông số kĩ thuật của máy ảnh Sony Cyber-shot RX100 MkII

Rò rỉ thông số kĩ thuật của máy ảnh Sony Cyber-shot RX100 MkII

Sau khi tung ra Cyber-shot RX100 cách đây không lâu, có vẻ như Sony muốn tiếp tục gây ấn tượng với người dùng với kế hoạch phát hành Cyber-shot RX100 MkII.

Đã có bản Federated Search v2.0 giúp chức năng search đẹp hơn

Đã có bản Federated Search v2.0 giúp chức năng search đẹp hơn

We have released version 2.0 of our Federated Search application and Drupal integration.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung