Hai công nghệ mới để lựa chọn là Drupal 8 và Symfony 2

Hai công nghệ mới để lựa chọn là Drupal 8 và Symfony 2

Chưa bao giờ thế giới chứng kiến sự ra đời của nhiều công nghệ mới như hiện nay. Và một trong những quả sơ-ri trên chiếc bánh “công nghệ” đó là Drupal được tạo ra dựa trên nền tảng của Sympony 2. Drupal là ngôn ngữ CMS mà Sutunam lựa chọn cho rất nhiều dự án. Chúng tôi đã kiểm soát được công nghệ này và đã thực hiện nhiều khóa training cho các khách hàng quan trọng.

Hai công nghệ mới để lựa chọn là Drupal 8 và Symfony 2

Sympony cũng là một công nghệ mà Sutunam đặc biệt thích sử dụng. Đây là một ngôn ngữ được phát triển bởi Sensio Labs, chúng tôi đã sử dụng công nghệ này cho một số dự án lớn mà tất cả phần panel quản lý là giải pháp eBanking.

Chính Framework PHP là một mô-đun quan trọng cho phép Drupal có thể đưa ra bản CMS Drupal 8 mới nhất với độ hoàn thiện cao.

Theo Fabien Potencier, CEO của công ty Sensio Labs: “Một trong những thay đổi cơ bản trong việc thiết kế Symfony 2 là chia nhỏ thành các mô-đun framework, việc này cho phép sử dụng các thành phần cơ bản như một nền móng phần mềm độc lập với nhau. Cách làm này đã giúp chúng tôi thu hút được ngày càng nhiều dự án từ các công ty và cộng đồng và nhất là tạo nên một nền móng về sơ sở hạ tầng kỹ thuật cho bản CMS Drupal. Từ nay các thành phần này của Symfony 2 có thể là nền tảng cho bất kỳ một dự án PHP nào.”

Đây là một tin rất vui và làm chúng tôi thêm tự tin về các lựa chọn công nghệ cho khách hàng.

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
An Inside Look at Apple’s New In-Store Pickup Service

An Inside Look at Apple’s New In-Store Pickup Service

A few weeks ago, Apple updated its retail store app with multiple new features. The two that really stood out were the EasyPay self-checkout option and the new in-store pickup service.

Facebook muốn phủ sóng toàn thế giới

Facebook muốn phủ sóng toàn thế giới

Mạng xã hội hùng mạnh nhất thế giới hiện có khoảng 800 triệu thành viên, nhưng mục tiêu của Facebook không dừng lại ở đó.

Dân mạng lên cơn sốt với “Sát thủ - Chết bất hủ”

Dân mạng lên cơn sốt với “Sát thủ - Chết bất hủ”

Trò vui mới đang gây xôn xao cộng đồng Facebook Việt này.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung