Microsoft phát thư mời sự kiện ra mắt Windows 8 và Windows Phone 8

Microsoft phát thư mời sự kiện ra mắt Windows 8 và Windows Phone 8

Microsoft đã bắt đầu công bố thư mời tham dự buổi giới thiệu Windows 8 và Windows Phone 8 trong một sự kiện báo chí mà hãng tổ chức vào các ngày 25/10 và 29/10.

Sự kiện ngày 25/10 sẽ công bố phiên bản Windows 8, nhưng hãng sẽ không giới thiệu khả năng hoạt động trên nhiều loại thiết bị mà chỉ tập trung vào MTB Surface của mình.

Cụ thể, trong thư mời, Microsoft lựa chọn Surface và Windows 8 là chủ đề chính của sự kiện. Đáng chú ý, thư mời của Microsoft sử dụng logo đơn giản và logo phẳng mới thay đổi của Windows với nhiều màu sắc và mô hình tượng trưng thành phố New York.

Sự kiện được bắt đầu vào lúc 10 giờ sáng theo giờ địa phương nhưng chưa rõ thời gian kết thúc. Có thể dự đoán rằng Windows 8 sẽ được giới thiệu cùng với một thiết bị Windows Phone 8 để trình diễn khả năng làm việc với nhau, và hãng cũng sẽ chính thức công bố phát hành MTB Surface.

Chưa đầy một tuần sau khi sự kiện công bố Windows 8 diễn ra tại thành phố New York, Microsoft sẽ công bố Windows Phone 8 trong một sự kiện khác diễn ra tại thành phố San Francisco vào ngày 29/10. Đây là nơi gã khổng lồ phần mềm cung cấp cho người dùng một số chi tiết cuối cùng về hệ điều hành di động này và rất có thể là nhiều thiết bị Windows Phone 8 đầu tiên cũng sẽ được xuất hiện trước khi chúng chính thức lên kệ.

Microsoft phát thư mời sự kiện ra mắt Windows 8 và Windows Phone 8

Windows Phone 8 sẽ mang đến cho người dùng khá nhiều tính năng hữu ích, có thể kết nối và đồng bộ hóa nội dung tốt hơn với các thiết bị chạy Windows 8 khác có mặt trên thị trường gồm máy tính để bàn, máy tính xách tay hay máy tính bảng.

Theo Slash Gear

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Thuấn Minh Lưu

Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, cần phải sống vui vẻ, không cần nghĩ có phải có ai đang để tâm tới mình hay không. Bởi một người cũng có thể sống cuộc sống tươi đẹp.

Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, những lúc buồn có thể khóc đến nhem nhuốc cả mặt, nhưng sau những giờ phút đó, cần phải ngẩng đầu cười thật xinh tươi.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Thiết kế logo theo phong thủy dựa vào 4 yếu tố: Lửa – Không Khí – Nước –  Đất

Thiết kế logo theo phong thủy dựa vào 4 yếu tố: Lửa – Không Khí – Nước – Đất

Nguồn cảm hứng thiết kế logo rất phong phú và đa dạng, tuy nhiên có một phong cách phổ biến là thiết kế logo theo phong thủy dựa vào 4 yếu tố từ thiên nhiên là Lửa – Không Khí – Nước –  Đất theo triết học được xem là nguồn gốc của sự sống. Thiết kế logo theo phong thủy sẽ tạo ra ý nghĩa và nét độc đáo riêng.

Vẹt cũng phát cuồng vì Gangnam Style

Gangnam Style: vẹt cũng phát cuồng

Ca khúc “Gangnam Style” có vẻ như không chỉ là ca khúc yêu thích của nhiều người, mà thậm chí còn là ca khúc yêu thích của không ít chú vẹt.

27 câu hỏi và câu trả lời từ my first Drupal 8 Building site demo

27 câu hỏi và câu trả lời từ my first Drupal 8 Building site demo

Without the ability to Google my Drupal 8 questions, I had to figure out things by intuition, and by analogy with other components

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung