Giải pháp kinh doanh trên Internet thời khủng hoảng

Giải pháp kinh doanh trên Internet thời khủng hoảng

Khi khủng hoảng kinh tế ngày một trầm trọng, sức mua của đồng tiền ngày một giảm, việc làm ngày một khan hiếm và tình trạng kinh doanh chưa có dấu hiệu khả quan thì việc đầu tiên mà các công ty, doanh nghiệp hay tập đoàn trong ngoài nước thường nghĩ tới là tái cơ cấu và thắt lưng buộc bụng để tránh bị phá sản. Việc đầu tiên mà họ thường làm là cắt giảm chi tiêu tới mức tối đa, giảm nhân viên hoặc đóng cửa các chi nhánh không còn kinh doanh hiệu quả hoặc tìm một giải pháp thay thế hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí hơn. Một trong số các doanh nghiệp tiên phong đã nghĩ đến internet như là một giải pháp thay thế hiệu quả và ít tốn kém. Đó có thể coi là một hướng đi đầy tính chiến lược và thức thời.

Khi mà số người sửng dụng internet tại Việt Nam chiếm tới trên 32 triệu người tính đến tháng 3/2012 thì việc bỏ qua thị trường này quả là một sự sai lầm lớn. Với số lượng người dùng như thế, chúng ta có thể thấy rằng, cứ khoảng 3 người Việt Nam sẽ có ít nhất 1 người dùng internet. Số liệu này có thể còn cao hơn bởi số liệu mà tổng cục thống kê công bố chỉ dựa trên số thuê bao ADSL và cáp quang chứ chưa tính đến số người dùng bằng điện thoại hay 3G. Đây là thị trường màu mỡ mà chúng ta không thể bỏ qua!

Tuy biết là như vậy, nhưng hầu hết các công ty hiện nay đang gặp phải vấn đề lớn là nguồn nhân lực hiện nay chưa đáp ứng được sự phát triển như vũ bão của CNTT trong và ngoài nước trong khi thuê các công ty dịch vụ thì không có ngân sách hoặc khi dừng dịch vụ thì sản phẩm lại ế ẩm. Đó là lúc mà các công ty cần tính đến giải pháp bền vững hơn – gửi cán bộ chuyên trách tham gia các khóa đào tạo về internet marketing hay các khóa kinh doanh trên internet vì sau này họ sẽ là lực lượng nòng cốt của công ty.

Kinh doanh internet

Trong số rất nhiều các công ty và doanh nghiệp đã đi tiên phong thì còn rất nhiều các công ty vẫn chưa nghĩ và chưa tin vào sức mạnh của internet và những lợi ích thực sự mà nó mang lại. Đây là lý do mà Hội thảo trí tâm việt tổ chức các buổi hội thảo chia sẻ tại Bình Dương và Tp Hồ Chí Minh vào ngày 18-19/8/2012. Số lượng chỉ hạn chế trong khoảng 50 đại biểu tham dự và hoàn toàn miễn phí.

Blogviet vinh dự được mời tham gia chia sẻ một chút kinh nghiệm của mình tại các hội thảo này và cũng mong những kinh nghiệm đó sẽ giúp cho các doanh nghiệp, công ty và các bạn quan tâm tìm được hướng đi đúng đắn trên con đường kinh doanh trên internet của mình.

Vì đây chỉ là các khóa hội thảo mang tính định hướng nhằm giúp các doanh nghiệp nhận thức được tiềm năng của internet và giới thiệu một vài giải pháp giúp họ giảm thiểu chi phí nhưng vẫn có thể đảm bảo doanh thu cũng như xây dựng thương hiệu của mình ngày một mạnh hơn, nên nó không thể coi như một khóa đào tạo chuyên sâu về internet marketing như các khóa học kinh doanh trên internet được.

Qua bài viết này, blogviet muốn thông tin cho bạn đọc được biết và tiện đăng ký tham gia trước khi hết hạn hoặc hết chỗ. Dưới đây là thông tin về 2 khóa hội thảo:

Tại Bình Dương:

Thời gian: 8H30- 11H30 – Thứ 7, Ngày 18/08/2012
Địa điểm: Trung Tâm Việt Mỹ Bình Dương
(352 – 354, Đại lộ Bình Dương, P. Phú Hòa, TX Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương)

Tại Tp HCM:

Thời gian: 8h30 – 11h30 – Chủ Nhật, Ngày 19/08/2012
Địa điểm: Hội trường C, Cung Văn Hóa Lao Động
(55B Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, Tp. Hồ Chí Minh)

Phí tham gia: Miễn phí
Số lượng tối đa: 50 đại biểu/hội thảo

Chúc các bạn thành công!

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Cài đặt addon firebug trong firefox

Cài đặt addon firebug trong firefox

Bài này hướng dẫn bạn cài và sử dụng 1 addon rất hữu dụng trong firefox. Addon này tên là FireBug

“ Intel - Core i7-3960X Extreme Edition “ chính thức ra mắt năm 2012

“ Intel - Core i7-3960X Extreme Edition “ chính thức ra mắt năm 2012

Intel đã cho ra đời bộ vi xử lý mạnh nhất từ trước tới giờ - Core i7 Extreme Edition-3960X, cùng với một chipset mới, Express X79.

Cách phát hiện và khắc phục lỗi SQL injection trong PHP

Cách phát hiện và khắc phục lỗi SQL injection trong PHP

SQL Injection Là một trong những kiểu hack web phổ biến vào những năm trước đây, nhưng mãi cho đến hiện nay vẫn có khá nhiều trang web vẫn mắc lỗi này vì thế trong bài viết này sẽ mô tả về SQL injection và bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn khi hiểu rõ về nó.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung