Cửa hiệu tự sát tiệm ăn mộc mạc giữa trung tâm Tp. Đà Lạt

xin chào

cửa hiệu xin giới thiệu đến quý khách, socola sẽ tặng kèm theo mỗi ly rượu. Với độc dược Tự sát, mỗi ly sẽ kèm 1 thanh dark chocolate 60% cocoa 6g. Còn với mỗi ly gin, whisky, cửa hiệu sẽ tặng kèm 1 viên chocolate 50% cocoa.

Vì sao, vì mình cực kì thích uống rượu với chocolate. Mình thích dark chocolate 72-80% cocoa, nhưng sẽ hơn kén người. Nên để chiều chuộng và lan toả sở thích các nhân này, với bất kì ly rượu, cửa hiệu đều tặng kèm thứ ngọt ngào đầy healing này.

Vui ghê, cảm giác thoả mãn và hài lòng chỉ đơn giản là việc được bán rượu cùng chocolate, giống như việc uống trà đen và ăn chocolate vậy.

Cửa hiệu bán đủ loại độc dược, từ uống đến ăn, theo con đường dạ dày. Để bất cứ khi nào bạn buồn, đến đây, bạn sẽ thấy: à, cũng không có nhiều lí do để chán sống đến vậy, ít nhất là vẫn được ăn ngon, uống ngon, mặc đẹp mỗi ngày

Luôn yêu bạn,

Le magasin des suicides

  1. Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00 (Thứ 2-5)
  2. 9:00-0:00 (Thứ 6, 7 và CN)
  3. Cửa hiệu không có wifi

Điện thoại: 086 2051221

Địa chỉ: hẻm 32 đường 3 tháng 4, Đà Lạt (bạn chạy hết đường 3 tháng 4, xuống đèo prenn 300m, bạn sẽ thấy hẻm bên tay phải ghi số hẻm 32. chạy thẳng đến lululola cafe, và đi tiếp 300m nữa. Bạn sẽ thấy biển gỗ nhỏ ghi Le magasin des suicides) đường nhựa và rộng, phù hợp với cả oto.

#cuahieutusat #dalat #fusionfood #restaurant #coffee #pub

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 6.5 (8 votes)