Á hậu Christine Angelica Dacera tại Khách sạn 4 sao ở thủ đô Manila

Bài học cho các bạn đây - tỉnh táo nhé

Thi thể Christine Angelica Dacera - Á Hậu người #Philippines 23 tuổi, được tìm thấy tại bồn tắm một phòng khách sạn ở City Garden, Makati, Philippines rạng sáng 1.1.2020. Theo The Sun ngày 31.12.2021, Christine Angelica Dacera cùng nhóm bạn thuê phòng liền nhau trong khách sạn ở thành phố Makati (Manila, Philippines) để đón năm mới. Cả nhóm bạn của Christine Angelica Dacera đã có một bữa tiệc rượu tưng bừng qua đêm.

>> Á hậu Christine Angelica Dacera - Philippines bị hiếp dâm tập thể đến chết

Đến 10h sáng 1.1.2021, Rommel Galida - một trong những đồng nghiệp của Christine Angelica Dacera - thức dậy và thấy cô đang ngủ ở bồn tắm không có nước. Thấy vậy, Rommel kể đã đắp chăn cho Christine Angelica Dacera rồi đi ngủ tiếp. Tuy nhiên vài giờ sau đó, anh này nhận ra bạn mình bất tỉnh và bắt đầu tái xanh nên đã gọi cấp cứu. Christine dù được hô hấp nhân tạo, cô vẫn không cho thấy dấu hiệu của sự sống.

Chia sẻ với tờ Pilipino Star Ngayon, Harold Depositar cho hay cơ thể nạn nhân có vết bầm tím và vết cắt trên đùi, đầu gối. Cảnh sát vẫn tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân. Ba người bạn đi cùng Christine Angelica Dacera đã bị cảnh sát tạm giữ.

Christine Angelica Dacera 23 tuổi

"Khoảng 10 người dự tiệc trong phòng mà nhóm của Christine Angelica Dacera đã thuê. Một trong những giả thuyết cảnh sát đưa ra là Christine Angelica Dacera đã bị hiếp dâm hoặc cưỡng hiếp tập thể, do khám nghiệm thi thể ban đầu cho thấy có quan hệ tình dục. Cảnh sát cũng đang chờ báo cáo về chất độc xem nạn nhân và nhóm bạn bè có dùng ma túy hay rượu hay không", nguồn tin cho biết.

Christine Angelica Dacera 23 tuổi, tốt nghiệp Đại học Philippines (UP) Mindanao chuyên ngành truyền thông. Năm 2017, cô trở thành Á hậu 1 Miss Silva Davao (Hoa hậu thành phố Silva Davao) và tiếp tục thi Mutyang Davao 2019 nhưng không tiến sâu.

Á hậu Christine Angelica Dacera tại Khách sạn 4 sao ở thủ đô Manila

Christine Angelica Dacera 23 tuổi, tốt nghiệp Đại học Philippines (UP) Mindanao

Kể từ tháng 5.2019, Christine Angelica Dacera làm tiếp viên hàng không của hãng PAL Express và chuyển đến sống tại Pasay, Metro Manila, Philippines. Chuyến bay cuối cùng cô tham gia là chuyến ngày 28.12.2020.

#ChristineAngelicaDacera #hoahau #ahauphilippinnes

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 10 (3 votes)