Tổng hợp hình ảnh đẹp của girl xinh Heo Yun Mi năm 2019 (Phần 6)

Heo Yun Mi sinh ngày 23 tháng 3 năm 1986. Cô sinh ra và lớn lên tại Incheon, Hàn Quốc. Cô chính là một trong những người mẫu xe hàng đầu của xứ sở kim chi. Cô thường xuyên là tâm điểm của sự chú ý khi góp mặt vào các triển lãm ô tô, các cuộc đua lớn.

>> Tổng hợp hình ảnh đẹp của girl xinh Heo Yun Mi năm 2019 (Phần 1)

>> Tổng hợp hình ảnh đẹp của girl xinh Heo Yun Mi năm 2019 (Phần 2)

>> Tổng hợp hình ảnh đẹp của girl xinh Heo Yun Mi năm 2019 (Phần 3)

>> Tổng hợp hình ảnh đẹp của girl xinh Heo Yun Mi năm 2019 (Phần 4)

>> Tổng hợp hình ảnh đẹp của girl xinh Heo Yun Mi năm 2019 (Phần 5)

Heo Yun Mi là người đẹp đa tài khi cùng lúc tham gia nhiều vai trò như người mẫu, người mẫu ảnh và cả người mẫu game. Cô nàng 8x này có chiều cao 1m72 và cân nặng 52 kg. Sở hữu gương mặt đẹp, hút hồn người khác bởi nụ cười duyên dáng và thánh thiện. Heo Yun Mi được rất nhiều quý ông Hàn Quốc thèm khát vì liên tục khoe đường cong nóng bỏng trong các shot hình táo bạo.

Girl xinh Heo Yun Mi

Mỹ nhân này ngoài thời gian làm người mẫu, lả lướt tạo dáng bên những chiếc xe sang trọng thì còn có sở thích với xe đua. Từng được mệnh danh là mỹ nhân đường đua, Heo Yun Mi khiến các quý ông chết đú đừ klhi vô cùng hấp dẫn và nóng bỏng trong trang phục tay đua gợi cảm. Thiết kế cúp ngực, lộ cặp bưởi trắng muốt cùng những đường con hoàn hảo trong trang phục bó sát, cô nàng liên tục làm người khác choáng váng.

Hiện nay người đẹp đa tài này còn đang từng bước lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp cá tính, bốc lửa của mỹ nhân xứ kim chi nơi đường đua nhé!

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet