Tangela Thảo - show chụp hình, đóng clip quảng cáo

Khác với vẻ đẹp nóng bỏng thường ngày, người mẫu Tangela Thảo xuất hiện trong loạt ảnh mới cùng nhiều phong cách thời trang từ cá tính, gợi cảm đến bí ẩn.

Sinh ra và lớn lên ở mảnh đất cao nguyên đầy nắng, gió Tangela Thảo luôn được mọi người biết đến bởi khuôn mặt xinh xắn, nụ cười hiền hậu và tính cách thân thiện.

Mỗi lần chụp hình với trang phục dân tộc hay áo dài, cô luôn nhận được lời khen ngợi và ủng hộ từ độc giả. Tangela Thảo còn là gương mặt khá quen thuộc trong giới chụp ảnh mẫu với “thâm niên” đáng nể và luôn tạo được những nét riêng cho bộ ảnh của mình, lúc thì ngây thơ, lúc thì bí ẩn, cá tính, thách thức...

Qua loạt hình mới lần này, Tangela Thảo khoe vẻ đẹp ma mị, quyến rủ cùng sắc đỏ kết hợp trang điểm đậm, lúc thì hóa thân thành cô gái dân tộc trong trang phục truyền thống của đồng bào vùng Tây Nguyên, lúc thì năng động, cá tính với quần short ngắn, mũ lưới trai. Cô từng bước khẳng định vị thế vai trò một người mẫu thế hệ mới.

“Thành công luôn là một cuộc hành trình, không phải đích đến” Thảo luôn lấy câu nói này làm đích sống của mình. Mặc dù xinh đẹp và khá nhiều cơ hội để theo đuổi nghề người mẫu nhưng Thảo vẫn luôn mơ ước trở thành một dược sỹ. Với Thảo học tốt chính là con đường sáng nhất dẫn đến mọi ước mơ. Hiện tại cô đang làm dược sĩ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Thảo chia sẻ: “Để có những bộ ảnh đẹp , đậm chất nghệ thuật, Thảo cùng ê-kíp hình ảnh mất hơn 1 tuần lên ý tưởng, chuẩn bị bối cảnh chụp và trang phục, đạo cụ”.

Model: Tangela Thảo

Photo: Quang Huy

Make up: Giacat My.

Location: The Peace House Studio, Biên Hòa.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 10 (2 votes)