Diệt côn trùng - phương pháp diệt côn trùng

Diệt côn trùng - phương pháp diệt côn trùng

Thuốc diệt côn trùng Map Permethrin 50EC.

Thành phần: permethrin 50% w/v - dung môi và chất nhũ hóa 50% w/v.
Sản xuất bởi: Hockley International Ltd. (Vương quốc Anh).

Thuốc diệt côn trùng Cypado 25EC.

Thành phần: cypermethrin 250g/l.

Sản xuất bởi: FMC Fortuna (Ấn Độ).

Ghi chú: Thuốc sử dụng để phun có thể được điều chỉnh phù hợp nhằm đạt hiệu quả cao nhất với từng đối tượng côn trùng, đặc điểm môi trường, khí hậu tại thời điểm phun thuốc và đặc thù của từng khu vực xử lý.

CÁC BƯỚC DIỆT CÔN TRÙNG GIÁ RẺ THỰC HIỆN.

- Bước 1: Che phủ giường chiếu, máy móc, trang thiết bị, hàng hóa,...bằng các tấm vải mềm và sạch, kích thước 3m00 x 3m20 nhằm tránh thuốc có thể gây bắn bẩn khi phun. 

- Bước 2: Phun tồn lưu bên trong nhà bằng bình phun áp lực đưa hỗn hợp thuốc Lambda Hockley UK 10CS (nồng độ 1%) và Map Permethrin 50EC (nồng độ 1%) phủ đều toàn bộ bề mặt tường, vách, rèm cửa, gầm giường, gầm bàn ghế, gầm giá chứa hàng, bồn cây, cống rãnh bên trong nhà,....Thuốc có tác dụng tồn lưu diệt trừ côn trùng dài ngày sau khi phun. 

- Bước 3: Phun không gian bên trong nhà bằng máy phun ULV đưa thuốc Map Permethrin 50EC (nồng độ 2%) dưới dạng sương mù trong không gian đồng thời đưa thuốc lên trần cao (nơi mà bình phun áp lực không đưa thuốc tới được). 

- Bước 4: Phun muoi tồn lưu bên ngoài nhà bằng máy phun áp lực đưa thuốc Cypado 25EC (nồng độ 1%) phủ đều toàn bộ bề mặt tường phía ngoài nhà, bụi cây, bãi cỏ, cống rãnh, khu vực xả rác, khu vực có đèn chiếu sáng ban đêm,...nhằm diệt trừ côn trùng và ngăn chặn côn trùng xâm nhập vào bên trong. 

- Bước 5: Phun không gian bên ngoài nhà bằng máy phun mù nhiệt đưa hỗn hợp thuốc Map Permethrin 50EC (nồng độ 1%) và dầu Diesel dưới dạng khói vào các lùm cây, trong cống rãnh,...nhằm diệt trừ và phá hủy nơi trú ngụ, sinh sản của côn trùng. 

- Bước 6: Thu lại các tấm vải phủ và vệ sinh vết thuốc bắn bẩn (nếu có). 

DIỆT CÔN TRÙNG GIÁ RẺ BẢO HÀNH

Thông thường dịch vụ được bảo hành trong 03 tháng tính từ ngày thực hiện công việc. Trong một số trường hợp đặc thù (ví dụ khu vực phun thuốc được cọ rửa thường xuyên) thì thời hạn bảo hành có thể ngắn hơn. 

- Trong thời hạn bảo hành, nếu có các dấu hiệu cho thấy côn trùng có tiếp xúc với thuốc mà không bị diệt, Kiểm Soát Côn Trùng giá rẻ Việt Nam có trách nhiệm kiểm tra nguyên nhân và khắc phục kịp thời. Việc xử lý bảo hành dù một phần hay toàn bộ, vào ngày thường hay ngày nghỉ, ngày lễ,...Quý khách hàng đều không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào. 

QUY TRÌNH DIỆT CÔN TRÙNG GIÁ RẺ HỢP TÁC.

- Kiểm Soát Côn Trùng giá rẻ Việt Nam tiếp nhận thông tin khách hàng qua điện thoại, fax hoặc e-mail. 

- Kiểm Soát Côn Trùng giá rẻ Việt Nam tiến hành khảo sát thực tế tại khu vực khách hàng cần xử lý và tư vấn cho khách hàng phương pháp phù hợp nhất. 

- Kiểm Soát Côn Trùng giá rẻ Việt Nam lập phương án và báo giá chi tiết bằng văn bản gửi tới khách hàng trực tiếp hoặc qua fax, e-mail. 

- Các bên thỏa thuận và ký kết Hợp đồng. 

- Kiểm Soát Côn Trùng giá rẻ Việt Nam tới thực hiện công việc theo Hợp đồng. 

- Nghiệm thu, thanh lý Hợp đồng và thanh toán theo Hóa đơn tài chính bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. 

- Theo dõi, kiểm tra định kỳ kết quả công việc trong thời hạn bảo hành.

Fivestar: 
Average: 5 (2 votes)

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Apple iOS 5 Complete Guide

51 ứng dụng miễn phí tốt nhất dành cho iPhone

Apple iOS 5 là một bản cập nhật lớn với một lượng lớn các tính năng mới. Vì vậy, hôm nay ở đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về cách bạn có thể sử dụng và tùy chỉnh các tính năng mới của Apple iOS 5.

Cài đặt Apache, MySQL, phpMyAdmin trên VPS CentOS

Cài đặt Apache, MySQL, phpMyAdmin trên VPS CentOS

Đăng nhập vào VPS sử dụng quyền root.

Bà Nguyễn Huyền My - Giám đốc Marketing Ngành hàng Điện tử Nghe nhìn, Công ty Samsung Vina

Bà Nguyễn Huyền My - Giám đốc Marketing Ngành hàng Điện tử Samsung

Trong một năm, Samsung đưa ra thị trường nửa tỷ thiết bị. Do đó tập đoàn phải kết nối những thiết bị này với nhau để mang đến giải pháp phục vụ người tiêu dùng.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung