Khóa học Configuring the Microsoft Exchange Server 2007

Khóa học Configuring the Microsoft Exchange Server 2007

1.Thời lượng: 40 giờ.

2.Mục tiêu khóa học:

Môn 5047A: dành cho những học viên mới bắt đầu làm quen với Microsoft Exchange Server, sẽ học cách cấu hình và quản lý một môi trường thông điệp theo đúng yêu cầu kỹ thuật. Học viên sẽ học cách cài đặt Microsoft Exchange Server 2007 và quản lý định tuyến, truy cập của client, và sao lưu và phục hồi cơ sở dữ liệu. Họ cũng sẽ học cách quản lý địa chỉ và các đối tượng của người nhận chẳng hạn như hộp thư, nhóm, và thông tin liên lac.

Môn 5049A: Môn này cung cấp cho các chuyên gia về thông điệp kiến thức và kỹ năng để quản lý những chính sách và bảo mật thông điệp. Học viên sẽ học cách bảo mật thông điệp và cách kết nối. Họ cũng sẽ học cách quản lý spam, anti-virus, và lọc nội dung. Và điều cuối cùng là học cách cài đặt và cấu hình một gateway.

Môn 5050A: môn này dạy cho các chuyên gia về thông điệp cách khôi phục lại hộp thư và máy chủ trong các trường hợp sự cố khác nhau. Học viên sẽ học cách khôi phục full và dial-tone cho một mail server, cũng như sửa lại một cơ sở dữ liệu mail. Họ cũng sẽ được học cách khôi phục full cho Client Access servers, Hub Transport servers, Unified Messaging servers, và Edge Transport servers.

3.Khóa học này dành cho những ai?

Môn 5047A: dành cho những chuyên gia IT, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực IT chẳng hạn như quản trị mạng, hỗ trợ người dùng, hoặc quản trị hệ thống nhưng không có kinh nghiệm về Exchange Server, muốn học về Exchange Server 2007.

Môn 5049A: dành cho những chuyên gia IT, đã có chút kinh nghiệm về Microsoft Exchange Server 2007, muốn học để biết hơn về Exchange Server.

Môn 5050A: Môn này dành cho những người đã có kinh nghiệm về Exchange Server 2007 hoặc những phiên bản trước của Exchange Server. Những người này đã có kinh nghiệm trong việc cài đặt và cấu hình Exchange Server, cấu hình hộp thư, và hỗ trợ những client của Exchange Server. Những người bắt đầu học môn này phải có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản trị mạng hoặc quản trị windows server và một năm kinh nghiệm quản trị Exchange Server.

4.Kiến thức cần trang bị:

Để thành công trong khóa học, học viên cần phải: 

  • Có kinh nghiệm trong việc sử dụng những ứng dụng và công cụ: NTBackup command, NSLookup command, Windows Explorer, Microsoft Management Console (MMC), Active Directory Users and Computers, Active Directory Sites and Services, Internet Information Services (IIS) Admin, Outlook.
  • Có kiến thức làm việc trên hệ điều hành Windows server. Ví dụ, cấu hình sao lưu và phục hồi, một ứng dụng tương tác client/server là gì.
  • Biết về các kỹ thuật mạng. Ví dụ, Transmission Control Protocol (TCP/IP) và Domain Name System (DNS) là gì và cách sử dụng chúng, những khái niệm định tuyến cơ bản (Wide Area Networks (WAN) so sánh với Local Area Network (LAN), router so sánh với switch và hub).
  • Có kiến thức về Active Directory. Ví dụ, người dùng được quản lý như thế nào, cái gì được lưu trong Active Directory, kiến trúc cơ bản (domain, forest, sites, etc.), và cách domain controllers được quản lý như thế nào. Cấu hình site và site connector, schema và Global Catalogs.
  • Có kiến thức làm việc về Public Key Infrastructure (PKI) được quản lý như thế nào trong Active Directory.
  • Kinh nghiệm trong sử dụng mạng Windows và những công cụ xủ lý lỗi như Network Monitor, Telnet, and NSLookup.

5.Kỹ năng đạt được:

Hoàn thành những môn học trên học viên có thể:

  • Mô tả cách Exchange Server 2007 và Active Directory làm việc với nhau như thế nào.
  • Cài đặt Exchange Server 2007.
  • Cấu hình các luật của Mailbox server.
  • Quản lý những thông tin của người nhận.
  • Quản lý e-mail và danh sách địa chỉ.
  • Quản lý truy cập của client.
  • Quản lý Messaging Transport.
  • Quản lý sao lưu và phục hồi.
  • Duy trì hệ thống e-mail.
  • Quản lý các tính năng anti-spam và antivirus.
  • Cấu hình edge transport servers.
  • Thi hành các chính sách thông điệp.

6.Chứng chỉ:

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ:

  • Đạt được chứng nhận hoàn tất khóa học do Microsoft cung cấp.
  • Có đủ kiến thức và khả năng để thi đạt kỳ thi mã 70- 236 Configuring the Microsoft Exchange Server 2007.

7.Các khóa học liên quan:

  • Exam 70-237: Thiết kế hệ thông thư điện tử với Microsoft Exchange Server 2007.
  • Exam 70-238: Triển khai hệ thông thư điện tử với Microsoft Exchange Server 2007.
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 9 (1 vote)
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Mac OS X 10.8 Mountain Lion chính thức cập bến Mac App Store

Mac OS X 10.8 Mountain Lion chính thức cập bến Mac App Store

Hệ điều hành mới nhất dành cho máy Mac, OS X 10.8 Mountain Lion, đã chính thức được Apple phát hành trên Mac App Store. Cùng với đó, trình duyệt Safari 6 mới cũng chính thức xuất hiện.

Kinh doanh internet

Giải pháp kinh doanh trên Internet thời khủng hoảng

Khi khủng hoảng kinh tế ngày một trầm trọng, sức mua của đồng tiền ngày một giảm, việc làm ngày một khan hiếm và tình trạng kinh doanh chưa có dấu hiệu khả quan thì việc đầu tiên mà các công ty

Thiết kế Drupal website: www.PopSci.com

Thiết kế Drupal website: www.PopSci.com

Made with Drupal 5 this site is still an awesome example of successful implementation. The owners of this site are not going to upgrade it until D8 is in production.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung