Publish RD Web Access bằng RD Gateway-II

Publish RD Web Access bằng RD Gateway-II

Trong phần một, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn cấu hình của dịch vụ the RD Web Access và RD Desktop Gateway còn trong phần này chúng tôi sẽ giới thiệu cách publish RD Web Access với Forefront TMG và cách truy cập RD Web Access qua một máy khách Windows 7.

Bài viết giả định rằng tính năng Remote desktop Session Host đã được cài đặt và cấu hình đúng, vì vậy chúng ta chỉ cần cài đặt và cấu hình các thành phần Remote Desktop Web Access và Remote Desktop Gateway.

Đầu tiên, chúng ta cần phải phát hành chứng chỉ có tên webmail.trainer.de. Tên này sẽ được sử dụng bởi các máy khách trong Internet nhằm truy cập dịch vụ RD Web Access hoặc RD Gateway.


Hình 1: Import chứng chỉ Webserver cho việc TMG publish

Bước tiếp theo, chúng ta phải tạo một Webserver hoặc Exchange Web client publishing rule. Bạn có thể sử dụng cả hai rule publishing.


Hình 2: Tạo Web publishing rule mới

Chọn Allow làm hành động của rule.

Chọn Publish a single Website or Load Balancer

Sử dụng SSL để kết nối đến máy chủ Published Web server và nhập vào Hostname bên trong của máy chủ mà bạn muốn publish.


Hình 3: Nhập vào tên site bên trong

Bạn hoàn toàn có thể hạn chế sự truy cập từ các máy khách đối với các đường dẫn nào đó, với RD Gateway access bạn cần cho phép đường dẫn /RPC/*, đường dẫn được sử dụng bởi RPC qua dịch vụ HTTPS proxy. Sau khi wizard kết thúc, chúng ta phải thay đổi publishing rule để cũng cho phép truy cập đến đường dẫn /RDWEB/*, đường dẫn sẽ được sử dụng bởi tính năng RD Web Access.


Hình 4: Chọn đường dẫn /RPC để publish

Giờ đây chúng ta phải nhập vào public Hostname được sử dụng để truy cập máy chủ đã publish từ Internet.


Hình 5: Nhập vào public Hostname

Văn Linh (Theo Isaserver)

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của vu hoang

Không một gia đình nào là hoàn hảo… vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình… nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu.

“Cái gọi là duyên phận, chính là trong ngàn vạn người gặp được người cần gặp là anh, trong ngàn vạn năm, giữa mênh mông hoang hoải vô tận của thời gian, không sớm một bước cũng không muộn một bước.”

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Chat với Facebook Messenger trên Windows 7

Chat với Facebook Messenger trên Windows 7

Ứng dụng tán gẫu của Facebook vừa được phát hành rộng rãi này.

Giới thiệu RESTful Web Services trong Drupal 8

Giới thiệu RESTful Web Services trong Drupal 8

REST is one of the most popular ways of making Web Services work. There are other formats such as SOAP or XML-RPC, but we are only going to focus on REST because it is the Drupal standard. REST utilizes HTTP methods, such as GET, POST, and DELETE.

Lật tẩy công nghệ theo dõi người dùng của Facebook

Lật tẩy công nghệ theo dõi người dùng của Facebook

Dựa trên cuộc phỏng vấn những thành viên trong nội bộ Facebook (như giám đốc kỹ thuật Arturo Bejar, phát ngôn viên Andrew Noyes và Barry Schnitt...

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung