Bước qua tháng mới mình có vài điều muốn gửi đến cộng đồng 01. 05. 2022

| SÀI GÒN 01 . 05 . 2022

BƯỚC QUA THÁNG MỚI MÌNH CÓ VÀI ĐIỀU MUỐN GỬI ĐẾN MỌI NGƯỜI |

Hi vọng chúng ta rồi sẽ ổn hơn...

Hi vọng rằng những năm tháng sau này có thể gặp được một người vì mình hơn. Có thể nhẫn nại với tính xấu của mình, có thể ở bên mình phút yếu đuối, mềm lòng, có thể ngồi nghe mình thao thao bất tuyệt về tất cả mọi thứ, có thể bao dung hết mọi quá khứ, lỗi lầm của mình.

Hi vọng rằng những ngày tháng sau có thể bỏ qua hết mọi phiền muộn mà sống. Không còn mơ mộng bất cứ thứ gì hão huyền xa xôi. Không còn sợ hãi rằng một ngày mai ai đó sẽ đi khỏi, không còn cảm thấy cả thế giới này ai cũng sẽ hạnh phúc, trừ mình.

Hi vọng rằng có thể quên hết chuyện ở quá khứ, một lần nữa yêu mà chẳng hề lo ngại, có thể được chìm đắm trong những phút giây ngọt ngào như mơ.

Hi vọng chuyện gia đình nhất định phải đặt lên hàng đầu, có thể báo hiếu thì nhất định không để bố mẹ vất vả hơn. Mai kia lúc mệt mỏi quá, vẫn có nơi bình yên để trở về.

Hi vọng những tháng năm sau có thể cảm thấy yên bình mà sống. Dẫu cuộc đời sẽ chẳng đẹp như mơ, dẫu chẳng giàu sang hay như những người khác, cũng có những giây phút cảm thấy tâm bình lặng giữa cuộc đời đầy biến động.

Hi vọng rằng lại có thể đặt hết niềm tin vào điều gì đó, rất rõ ràng và không hề mông lung. Hi vọng rằng ngày mai chúng ta sẽ đều ổn, dẫu có những ngày, nỗi nhớ vẫn cồn cào từng cơn, từng cơn suốt đêm dài.

Hi vọng, chỉ hi vọng là như vậy thôi…

| Nhựt |

Photo: Đức Ân

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 10 (2 votes)