Kristina Dontsova - một dancer nóng bỏng người Nga - chết trong tình trạng khỏa thân

Theo Mirror, Kristina Dontsova - một dancer nóng bỏng người Nga - chết trong tình trạng khỏa thân. Thi thể của cô được tìm thấy tại bồn tắm căn penthouse của doanh nhân Lee Seung-Chul ở Moskva, hôm 2/2.

Khai báo với cảnh sát, doanh nhân này nói vì ngủ thiếp đi sau khi Dontsova tắm vào lúc 3h sáng nên anh không biết chuyện gì xảy ra tiếp theo. "Sáng hôm sau tôi tỉnh dậy thấy cô ấy đã chết", Seung-Chul nói.

Kristina Dontsova 27 tuổi

Lực lượng an ninh đang điều tra để làm rõ nguyên nhân. Báo cáo ban đầu cho hay thi thể Dontsova không có dấu hiệu bị bạo lực tấn công. Trước đó, camera giám sát của tòa nhà ghi lại hình ảnh cả hai trở về. Họ được tiết lộ gặp nhau ở một hộp đêm.

Hình ảnh sau cùng của nữ vũ công và đại gia người Hàn do camera ghi lại.

Hình ảnh sau cùng của nữ vũ công và đại gia người Hàn do camera ghi lại.

Kristina Dontsova 27 tuổi, là diễn viên lồng tiếng kiêm vũ công người Nga. Trước khi qua đời, cô đang có bạn trai. Còn Lee Seung-Chul là giám đốc điều hành cao cấp của Lotte Shopping. Anh đến Moskva sống và làm việc từ năm 2016.

Ksenia Puntus - người mẫu trẻ

Sự vụ trên làm khán giả nhớ lại đầu năm nay, một ngôi sao Nga gặp nguy kịch trong tình trạng khỏa thân - đó là Ksenia Puntus. Người mẫu trẻ rơi từ tầng 3 nhà bạn trai xuống đất khi trên người không một mảnh vải che. Cô bị thương ở đầu, ngực, xương chậu, xương sườn và gãy chân.

Trước khi xảy ra tai nạn, Puntus được nhìn thấy tham gia một buổi tiệc nhưng ra về trong tình trạng tỉnh táo. Bạn bè cũng cam đoan chân dài xinh đẹp không sử dụng ma túy hay chất kích thích.

Người mẫu Nga Ksenia Puntus rơi từng tầng 3 xuống đất, trên người không có quần áo.

Người mẫu Nga Ksenia Puntus rơi từ tầng 3 xuống đất, trên người không có quần áo.

Cảnh sát Moscow mở cuộc điều tra trước loạt nghi vấn cho rằng Puntus bị hãm hại. Trả lời báo giới, người thân và bạn bè chân dài 21 tuổi nói cô không tự ngã từ cửa sổ căn hộ mà thực chất bị hãm hại.

Người mẫu Alesya Kafelnikova - bạn thân Puntus đồng thời là con gái của ngôi sao quần vợt Yevgeny Kafelnikov - khẳng định vụ việc có nhiều dấu hiệu mờ ám. Cô cho biết: "Rõ ràng Puntus bị ai đó giấu vào bụi rậm sau vụ việc cho tới khi một người quét đường tìm thấy cô ấy. Thật đáng buồn".

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 10 (7 votes)