2 Cách Tay Không Bắt Giặc Với Bất Động Sản mới nhất năm 2020

Từ hai bàn tay trắng cho đến thu nhập >5000$/tháng

Kinh doanh bất động sản luôn là lĩnh vực được rất nhiều người lựa chọn bởi ai cũng thấy sự giàu có nhanh chóng từ những người kinh doanh thành công trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, làm sao để kinh doanh bất động sản và gây dựng lên từ hai bàn tay trắng. Hãy đọc hai mô hình bất động sản dưới đây để chọn cho mình mô hình phù hợp nhé.

>> 6 lý do đầu tư bất động sản Tân Khai trong năm 2020

>> Xu hướng thị trường 2020: Ông lớn địa ốc Sài Gòn đổ bộ các tỉnh vùng ven

I. MÔ HÌNH QUẢN LÝ CHO THUÊ

Không còn xa lạ với mô hình quản lý cho thuê, xong sức nóng của nó trên thị trường vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt từ loại mô hình quen thuộc này! Dù bạn là ai, số vốn trong tay nhiều như thế nào hay xuất phát điểm là hai bàn tay trắng thì mô hình quản lý cho thuê này chắc chắn rất phù hợp với bạn thời điểm hiện tại.

Đây cũng chính là mô hình giúp những người mới bước chân vào bất động sản hoặc những người muốn có thêm thu nhập từ bất động sản có thể sớm bắt tay vào thực hiện. Bởi bất động sản là kênh đầu tư an toàn và không phải dành quá nhiều thời gian lo nghĩ.

Nhu cầu thuê nhà ở thành phố lớn là rất cao, tính riêng Hà Nội có 8 triệu người sinh sống và theo con số thống kê hàng năm sẽ có khoảng 200.000 nghìn người nhập cư vào thành phố lớn để sinh sống. Một con số tương đương với dân số của một huyện lớn.

Chính vì vậy nhu cầu thuê nhà ở luôn là nhu cầu cấp thiết và được quan tâm rất nhiều! Bởi vậy mà mảnh đất màu mỡ này được rất nhiều người nhảy vào tham gia kinh doanh, thậm chí có những người không có một chút vốn - hoàn toàn làm từ hai bàn tay trắng gây dựng nên và có được khoản thụ động rất lớn từ 2000$ -5000$ triệu/tháng. Một con số thu nhập rất hấp dẫn đối với phân khúc cho thuê.

Một điểm yếu ở các nhà trọ, nhà cho thuê ở Hà Nội là không được tốt cho lắm và bạn hoàn toàn có thể lợi dụng điểm yếu này để kiếm một khoản lợi nhuận lớn! Nếu có sự nhanh nhạy nhìn thấy vấn đề, việc bạn xây dựng nên cơ đồ, từ hai bàn tay trắng là điều hoàn toàn có thể, hay thậm chí là dễ dàng.

Ví dụ: Đi thuê một dãy nhà trọ với giá 20 triệu đồng/8 phòng định giá ra là 2,5 triệu/phòng/tháng. Nếu trang bị thêm máy giặt, tủ lạnh, giường chiếu…nói chung là đủ tất cả chỉ việc xách vali về và ở, thì giá trị căn phòng có thể tăng lên 20-35%/phòng. Nhân với hàng trăm đơn vị bạn sẽ thấy thu nhập tăng lên đáng kể!

Có nhiều cấp độ khác nhau của công cụ này:

  • 1/ Thuê cả dãy trọ và cho thuê lại
  • 2/ Thuê cả tòa nhà hoặc một mặt sàn văn phòng lớn và cho thuê lại làm văn phòng
  • 3/ Thuê cả mặt bằng lớn rồi phân chia ra làm kiot và cho thuê lại
  • 4/ Thuê đất chia nhỏ làm bãi gửi xe, sân bóng, sân tenis..
  • 5/ Thuê các vị trí bất động sản rồi cho thuê lại đặt biển quảng cáo
  • 6/ Thuê nhà rồi cho thuê lại để người khác ở.

LỢI ÍCH CỦA CÔNG CỤ NÀY LÀ GÌ?

1/ Tiết kiệm được tiền thuê nhà ở, thuê văn phòng, thuê mặt bằng kinh doanh

Tích tiểu thành đại, theo thời gian bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền, thậm chí rất rất nhiều tiền từ mô hình kinh doanh này!

Hot girl hong nhung

Đó là lý do tại sao: Warrent Buffet từng nói: “Hãy tham lam khi người khác sợ hãi, hãy sợ hãi khi người khác tham lam”.

2/ Thu nhập cao

Mô hình kinh doanh này có thể kiếm được nguồn thu nhập thu động lên tới hàng trăm triệu/tháng! Y như câu nói: “Chơi cũng ra tiền”

3/ Có thể coi là một nghề chính

Nhiều người đã nghỉ làm với công việc hiện tại bởi vì thời gian làm việc nhiều, tiền lương lại ít ỏi để họ có thể tiếp tục duy trì công việc đó. Thay vì vậy họ chọn loại hình kinh doanh linh hoạt nhiều lợi nhuận này!

4/ Tự do về thời gian

Thường thấy nhiều người làm việc chăm chỉ mỗi ngày nhưng tiền họ kiếm được chẳng đáng là bao, bên cạnh có những người rất an nhàn, rảnh rỗi nhưng họ lại kiếm được hàng trăm triệu/tháng từ hai bàn tay trắng là bởi vì họ biết cách lựa chọn đúng công việc để làm!

=>Đây là loại mô hình rất hay và dễ dàng cho những ai mới bước chân vào nghề bất động sản với số vốn chỉ từ 20 triệu đồng, thậm chí từ hai bàn tay trắng (bạn có thể đi vay được một số tiền lớn từ ngân hàng chỉ cần thực hiện những chính sách về lãi suất, thủ tục…). Lúc đó hàng tháng bạn sẽ có một nguồn thu nhập thụ động từ việc đó. Kinh nghiệm đúc kết qua những căn nhỏ, mở rộng loại mô hình này bạn có thể có thu nhập >5000$/tháng!

II. MÔ GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Nhu cầu về nhà đất chưa từng hạ sốt, vậy nên có thể kiếm được rất nhiều tiền từ hai bàn tay trắng qua mô hình thuê cho thuê lại bạn còn hoàn toàn có thể làm MÔ GIỚI BĐS.
Nghề mô giới bất động sản với nhịp độ ổn định, thu nhập cao. Cái hay của nghề mô giới là hoàn toàn không cần bỏ vốn, không cần tiền để đầu tư, hoàn toàn từ hai bàn tay trắng nhưng vẫn có thu nhập 100 – 200 chai là chuyện hết sức bình thường!

Lợi ích của nghề mô giới:

  • 1/ Với những sản phẩm có giá trị cao lên đến hàng tỷ đồng, bạn sẽ có mức thu nhập hấp dẫn, thậm chí khi giao dịch xong một sản phẩm mức thu nhập của bạn có khi bằng gần một năm làm việc cật lực của người khác.
  • 2/ Với nghề này bạn được học hỏi và phát triển bản thân về các kỹ năng như: Kỹ năng đàm phán, kỹ năng giao tiếp…
  • 3/ Bạn sẽ mở rộng được mối quan hệ của mình thông qua đồng nghiệp, đối tác, khách hàng… Những mối quan hệ này sẽ giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống và trong công việc.
  • 4/ Có thời gian dành cho bản thân và gia đình, thậm chí có rất nhiều người làm sấp mặt từ sớm tới khuya nhưng thu nhập thì lẹt đẹt.

Trên đây là hai cách để bạn có thể làm bất động sản từ hai bàn tay trắng, với hai cách này cũng có thể giúp bạn kiếm hàng trăm triệu/tháng đột phá được nguồn thu nhập của mình!

Tuy nhiên đi sâu vào vấn đề thì còn rất nhiều điều để nói, hi vọng có thể gặp bạn để chia sẻ những kiến thức thực tế và tháo gỡ những khó khăn cho bạn về hai loại hình kinh doanh bất động sản không cần vốn, hoàn toàn từ 2 bàn tay trắng này tại khóa học #trituedautu4.0!

Đăng ký #NGAY hôm nay tại: https://bit.ly/2GGEKMX

Giá Vé chỉ với : 200.000 VND trong hôm nay

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 7.8 (4 votes)