Lễ hội khinh khí cầu tại Vinhomes Grand Park tháng 01/2020

LỄ HỘI KHINH KHÍ CẦU RỰC RỠ BẦU TRỜI SÀI GÒN

Chẳng cần phải đến với những đất nước xa xôi như Thổ Nhĩ Kỳ hay Myanmar, bạn đã có thể chiêm ngưỡng khinh khí cầu rực rỡ tráng lệ, kích thước khổng lồ tương đương tòa nhà 10 tầng ngay tại TP.HCM!

Hãy cùng người yêu thương đồng hành trong những khoảnh khắc đẹp đẽ ấy để khép lại hành trình năm Kỷ Hợi thật trọn vẹn. Đừng bỏ qua những hoạt động hấp dẫn để tận hưởng phút giây rộn ràng này cùng gia đình nhé:

Ngắm nhìn những khinh khí cầu khổng lồ tô điểm bầu trời Sài Gòn, giữa không gian xuân sắc được vẽ nên bởi hàng trăm nghìn chậu hoa trong không khí Tết cổ truyền của Lễ hội hoa Mai Phú Quý.

Tham quan bên trong khinh khí cầu, với kích thước khổng lồ có thể đáp ứng số lượng 20 - 30 khách tham quan.

Chụp ảnh check-in cùng những khinh khí cầu khổng lồ, đăng Facebook album ảnh “triệu like” thật ấn tượng, làm hết thảy bạn bè phải trầm trồ.

hot-girl-hong-nhung

Trực tiếp trải nghiệm cảm giác bay lên cùng khinh khí cầu cùng người thân và bạn bè, với sức chở từ 4-6 người, các bạn sẽ được ngắm nhìn Sài Gòn quen thuộc ở một góc độ hoàn toàn khác.

Nằm trong khuôn khổ Lễ hội hoa Mai Phú Quý, Lễ hội Khinh khí cầu là món quà từ Vinhomes nhằm mang đến cho cộng đồng và cư dân những trải nghiệm hấp dẫn bên cạnh không khí Tết cổ truyền.

Đừng chần chừ, hãy cùng những người thân yêu nhất lên lịch tận hưởng không gian đẹp đẽ những ngày cuối năm này, bạn nhé!

Thông tin chi tiết:

Vinhome Grand Park Quận 9 là dự án thuộc phân khúc đại chúng của VinGroup, được triển khai tại Khu Đông Sài Gòn trên quỹ đất rộng 365 hecta ven sông. Dự án được xây dựng theo mô hình Khu đô thị kiểu mẫu, đảm bảo 3 tiêu chí “Đồng bộ – Chất lượng – Tiện ích”.

Hàng chục ngàn căn hộ chung cư, và hàng ngàn biệt thự-nhà phố-shophouse Vinhomes sẽ chính thức ra mắt thị trường vào cuối năm 2018, mở đầu cho chiến lược phát triển bất động sản theo xu hướng đại chúng của Tập đoàn VinGroup.

Thông tin về Đại Đô thị này hiện đang là tin tức hấp dẫn nhất đối với giới đầu tư, cũng như những khách hàng có nhu cầu an cư tại Sài Gòn hoa lệ. Chỉ từ 200 Triệu sở hữu ngay Hộ Khẩu Sài Gòn việc sở hữu nhà ở tại TP. HCM chưa bao giờ dễ dàng hơn thế!

Địa điểm tổ chức: Vinhomes Grand Park, quận 9, TP.HCM

Thời gian:

Lễ hội hoa Mai Phú Quý: 14/1 - 29/1 (ngày 20 đến mồng 5 Tết), nghỉ ngày 30 Tết & mồng Một Tết

Lễ hội Khinh khí cầu: 15h30 - 17h30 ngày 19/1/2020

Nhận vé mời điện tử tham dự sự kiện thông qua app VinID.

Hướng dẫn nhận vé mời và giải đáp thông tin sự kiện, vui lòng liên hệ Hotline 0945 290 022 (Trong giờ hành chính từ 08h30 đến 17h30).

Địa điểm: Công viên Ánh Sáng, Vinhomes Grand Park, Quận 9, TP.HCM.

Hình ảnh tại Vinhomes Grand Park chụp ngày 19.01.2020

Vinhomes Grand Park

Vinhomes Grand Park

Vinhomes Grand Park

Vinhomes Grand Park

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 10 (4 votes)