MARTECH Talks #05 - Doanh nhân và những câu chuyện ứng dụng Martech phát triển doanh nghiệp

4 diễn giả chia sẻ:

+ Mr Tuấn Hà - Chủ tịch, Vinalink

+ Mr Bùi Tuấn Minh - CEO, Galle Watch

+ Mr Jack Nguyen - Regional Managing Director tại Việt Nam, Thái Lan, Đài Loan của Insider

+ Mr Tình Nguyễn - Founder, Vietnam MarTech.

- 9 thương hiệu đồng hành: Vinalink, Owen Fashion, Sunhouse, Ladipage, MGID, Accesstrade, Haravan, Bigbom và Insider.

- 1 Nhà tài trợ: Active Campaign

- 4 Đối tác truyền thông: SEONgon, Thanhs, Digilife, Sage

>> MarTechTalks #3: CONTENT - TRAFFIC - CONVERSION

>> MarTech Talks #4: CONTENT - TRAFFIC - CONVERSION tại Tp.HCM

>> MarTechTalks #3: Slide tài liệu của các diễn giả

GIỚI THIỆU VỀ MARTECH TALKS:

Với tầm nhìn: “Sát cánh cùng doanh nghiệp Việt Nam phát triển trong thời đại công nghệ 4.0” cùng với khẩu hiệu hành động “Không để doanh nghiệp nào bị bỏ lại phía sau trong quá trình tiếp cận và ứng dụng MarTech phát triển doanh nghiệp"

MARTECH Talks #05 - Doanh nhân và những câu chuyện ứng dụng Martech phát triển doanh nghiệp

- MarTechTalks - một chuỗi chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thông qua các sự kiện, hội thảo hàng tháng nhằm góp phần nâng cao kiến thức tiếp thị, tăng cường khả năng ứng dụng công nghệ để nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Tất cả mọi thứ chúng tôi làm - từ các Talkshow, các Video đến Cộng đồng MarTech Việt Nam đều được thúc đẩy bởi một mục tiêu: “Làm thế nào để chúng ta có thể truyền bá những ý tưởng tuyệt vời nhất, những công nghệ hữu dụng nhất, những thực hành thực tiễn tốt nhất đến với đông đảo doanh nghiệp Việt Nam?”

MARTECH Talks #05 - Doanh nhân và những câu chuyện ứng dụng Martech phát triển doanh nghiệp

Doanh nghiệp: Kinh nghiệm nghiên cứu, triển khai thành công các công nghệ Marketing, Sales vào hoạt động tiếp thị và bán hàng

Digital Agency: Học hỏi mô hình, kinh nghiệm phát triển Agency bằng các hiểu Doanh nghiệp thực sự cần gì, muốn gì. Đồng thời học hỏi mô hình phát triển Agency thành công từ các Agency khác

Founder của các Startup công nghệ: Thấy được bức tranh toàn cảnh về khách hàng của họ (Là các doannh nghiệp và Agency), lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm từ những Founder của các Startup được cho là thành công tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ.

NHỮNG AI NÊN THAM DỰ

Những người quản lý hoạt động marketing hàng ngày làm việc với các tool, plan, công nghệ marketing tại các doanh nghiệp tại Việt Nam và trên thế giới.

Chủ doanh nghiệp ở tất cả các ngành nghề, tập trung vào các doanh nghiệp dịch vụ, các Agency về Marketing, các Founder của các Startup.

Các marketer đang sẵn sàng thực thi công nghệ marketing để tăng hiệu quả các chiến dịch tiếp thị.

Những chủ doanh nghiệp không ngại thay đổi, luôn sẵn sàng đầu tư vào công nghệ để đẩy mạnh, nhân rộng, phát triển sản phẩm, mô hình kinh doanh

NHỮNG AI KHÔNG NÊN THAM DỰ

Bất kỳ ai không sẵn sàng ứng dụng công nghệ vào hoạt động marketing, tự hài lòng với những gì ở hiện tại.

Những doanh nghiệp không muốn thử những điều mới mẻ, những công nghệ marketing tiên tiến để bứt phá kinh doanh gấp nhiều lần.

Những ai không muốn học hỏi những kinh nghiệm, những bí quyết, thậm chí là các thủ thuật để tăng hiệu quả marketing được chia sẻ từ những chuyên gia, những lãnh đạo hàng đầu.

Những doanh nhân đơn độc trong sự hội nhập kinh tế thế giới mà vẫn không chịu thay đổi, không chịu tìm ra những phương pháp kinh doanh hiệu quả hơn.

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet