Top 5 bất động sản đắt giá nhất của làng cầu thủ thế giới

Theo các nhà đầu tư và cược thủ chuyên nghiệp của các nhà cái uy tín, một trong những xu hướng đầu tư nổi bật nhất của các ngôi sao bóng đá chính là bất động sản. Với mức lương nhận được, họ dễ dàng mua cho mình những căn biệt thự đắt giá để sinh sống hoặc đầu tư sau đó một thời gian. Vậy trong làng túc cầu thế giới hiện nay, cầu thủ nào đang sở hữu cho mình bất động sản đắt giá nhất?

David Beckham

Cựu ngôi sao của đội tuyển Anh luôn là huyền thoại của làng bóng đá thế giới. Trong sự nghiệp của mình, anh từng chơi cho nhiều câu lạc bộ khác nhau như Manchester United, Real Madrid, AC Milan,...

David Beckham

Cách đây 20 năm, sau khi kết hôn với Victoria, anh đã mua lại căn biệt thự theo phong cách Gregorian trị giá 20 triệu USD. Nó còn được biết đến với tên gọi là Beckingham.

Wayne Rooney

Một ngôi sao nước Anh khác cũng đang sở hữu trong tay biệt thự khổng lồ tại Cheshire trị giá 27,5 triệu USD.

Sinh năm 1985, siêu sao thế giới này đóng vai trò là tiền đạo đội trưởng của đội bóng Manchester United và đội tuyển quốc gia Anh. Vào năm 2012, Rooney đã từng trở thành cầu thủ bóng đá đắt giá nhất thế giới, khi mức thu nhập hàng năm của anh lên tới 32,6 triệu USD.

Didier Drogba

Drogba là một trong 4 cầu thủ ghi bàn giỏi nhất lịch sử Chelsea. Anh cũng từng hai lần nắm giữ danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm tại châu Phi. 

Didier Drogba

Đó chính là nền tảng hoàn hảo để ngôi sao này đầu tư xây dựng cho mình một biệt thự có giá trị tới 14,4 triệu USD, rộng 800m2 với 7 phòng ngủ, 8 phòng tắm, một phòng trưng bày và một số phòng nhỏ hơn cho trẻ em. Có giai đoạn, ngôi nhà được định giá lên đến 21 triệu USD, đắt nhất trong top những ngôi nhà đắt đỏ của làng cầu thủ bóng đá.

Frank Lampard 

Được biết đến là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh, Lampard được coi là một huyền thoại mẫu mực của câu lạc bộ bóng đá Chelsea.

Hiện nay, anh đang sinh sống trong một biệt thự hai tầng trị giá 7 triệu USD có diện tích 1.811 m2. Ngôi nhà có 9 phòng ngủ, 12 phòng tắm, bể bơi, bến du thuyền, sân tennis và một ngôi nhà biệt lập cho khách.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet