Giới thiệu 11 Extension bạn phải sử dụng trong Magento

Magento đang là giải pháp thương mại điện tử tốt nhất. Hiện đang có rất nhiều các tên tuổi lớn sử dụng mã nguồn này để kinh doanh trực tuyến. Có thể kể ra đây là Bazaar, MotherCare và thậm chí là Nike...So đó, nếu bạn đang nghĩ đến việc sử dụng Magento cho việc kinh doanh của mình thì bạn đã đúng.

Về mặc định thì Magento cũng đã tốt rồi, nhưng bạn vẫn có thể làm cho nó trở lên tốt hơn nữa. Giống với Wordpress, Magneto hỗ trợ người dùng những tiện ích mở rộng đi kèm (gọi là Extension, Module hay Plugin đều được) để tùy biến và nâng cao tính năng cho Website. Kết quả là, người quản trị và khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và thích thú với việc duyệt Web. Sử dụng Magento Extension giúp bạn phát triển việc kinh doanh trực tuyến của mình.

Nếu bạn đang đi tìm những Extension hay nhất cho Website của mình thì đây sẽ là bài viết bạn cần. Hãy tiếp tục theo dõi...

11. Magento Products Daily Deal

Khách hàng luôn thích khuyến mại và thường "canh me" các chương trình giảm giá, chiết khấu của bạn. Tất cả những gì bạn cần là một tiện ích giúp việc khởi tạo, quản lý và quảng bá các chương trình khuyến mại dễ dàng hơn. Vậy thì Magento Daily Deal chính là plugin bạn đang cần tìm và phải sử dụng. Xem thông tin chi tiết về extension này tại BSSCommerce.

10. MageMonkey

Nếu bạn đã quen thuộc với tiện ích email marketing là MailChimp ở Wordpress thì MageMonkey là một phiên bản tương tự dành riêng cho Magento. MageMonkey sẽ tăng cường khả năng giao tiếp giữa bạn và khách hàng hiện tại lẫn khách hàng tiềm năng sau này của mình.

9. Blog

Việc tích hợp thêm Blog cho các Website thương mại điện tử suy cho cùng là một việc cần phải làm càng sớm càng tốt. Blog giúp doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực mình cạnh tranh đến khách hàng của mình. Mục đích chủ yếu của việc làm này là tăng độ tin cậy (Trust) – điều quan trọng nhất trong kinh doanh trực tuyến.

8. One Page Checkout

Hãy đơn giản hóa các thao tác cần thiết khi người dùng muốn mua hàng. Làm mọi thứ trở lên dễ dàn và minh bạch nhất có thể. Thông thường, khách hàng sẽ phải thực hiện nhiều thao tác và trải qua nhiều bước khác nhau mới có thể mua được một sản phẩm. Điều này thật không tiện lợi chút nào. Và Magento One Page Checkout ra đời để làm đơn giản hóa mọi thứ. Như tên gọi thù Plugin này sẽ "gom" toàn bộ quá trình trong khâu thanh toán vào trong một trang duy nhất. Kết quả là người dùng cảm thấy việc mua sắm trở lên dễ dàng hơn rất nhiều.

7. AddShopper

Phần mở rộng đặc biệt này hoạt động giống như một kênh truyền thông mạng xã hội. Sử dụng Extension này giúp bạn chia sẻ thông tin về việc mua sắm của mình lên Facebook, Twitter, Google+...

6. MatrixRate

Extension đặc biệt này mang lại sự tiện lợi cho các Webmaster khi phải diều chỉnh chi phí vận chuyển liên quan đến các sản phẩm dược đặt hàng dựa trên các yếu tố khác nhau hư địa điểm, vị trí, mã zip, giá sản phẩm, số lượng sản phẩm, và trọng lượng của sản phẩm...

5. Magento Full Page Cache

Trong thương mại điện tử nói riêng và Internet nói chung thì người dùng chỉ dành ra 6 giây dể chờ đợi một Website được "load" hoàn chỉnh. Chuyện gì xảy ra nếu Website của bạn chạy như...rùa bò? Hiển nhiên là người dùng sẽ bỏ qua trang Web của chúng ta để tìm đến đối thủ. Và Full Page Cache Extension là một tiện ích mở rộng tuyệt vời nhất giúp bạn tăng tốc Website Magento của mình. Bạn đọc quan tâm có thể xem chi tiết tinh năng và giá bán của Full Page Cache Magento tại http://bsscommerce.com/magento-full-page-cache.html.

4. Related Product Manager

"Show" cho khách hàng những sản phẩm tương tự với sản phẩm họ đang có nhu cầu mua là một cách hay ho để "níu chân" khách hàng ở lại Website, từ đó có thể dẫn đến việc gia tăng doanh số bán hàng. Và chúng ta hoàn toàn có thể làm được việc này bằng Extension được gới thiệu ở đây.

3. Address Label Printing

Phần mở rộng đặc biệt này sẽ cho phép bạn in nhãn địa chỉ. Đây là những nhãn mà bạn đã gắn vào các gói hàng trước khi chuyến chúng đến với những chủ sở hữu thực sự. Sử dụng phần mở rộng này, bạn sẽ có thể in trực tiếp nhãn từ bảng điều khiển của người quản trị. Bạn thậm chí có thể xác định kích thước và layout của nhãn tại đó.

2. Magento Wordpress Integration

Phần mở rộng này có tác dụng tích hợp một Blog nền tảng Wordpress vào trong Magento. Bạn có thể chuyển đổi qua lại từ bảng điều khiển này (Magento) qua bảng điều khiển khác (Wordpress) một cách linh hoạt mà không cần bất kỳ rắc rối nào. Tất cả chi trong một nhấp chuột duy nhất.

1. Fooman

Cuối cùng, đó chính là Fooman. Bất cứ khi nào một đơn hàng được hoàn thành, Magneto sẽ có lệnh tạo ra một số tài liệu và đánh số chúng. Những tài liệu này bao gồm hoá đơn, ghi nhớ và ghi chú hàng. Tất nhiên, điều này mang lại rất nhiều điều tiện lợi cho những Webmaster để đánh giá về các đơn đặt hàng đã có trong ngày. Extension này cho phép bạn quản lý các hoá đơn của bạn trong một cách tốt hơn. Các tài liệu này sẽ được tạo ra tự động một cách chính xác, vì vậy bạn luôn tìm thấy những gì bạn cần một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Vậy là Magetension đã giới thiệu với Quý bạn đọc về những Magendo Plugins hay và cần thiết nhất cho Website thương mại điện tử của bạn. Chúc cho việc kinh doanh Online của bạn luôn "lên như diều gặp gió".

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet