Bệnh viện Johns Hopkins, cho biết cách trị ung thư kết quả nhất là “bỏ đói” tế bào ung thư

Theo tài liệu này, mỗi người chúng ta trong cơ thể đều có tế bào ung thư. Tế bào này không phát hiện được trong các xét nghiệm thông thường, trừ khi nó phát triển thành hàng tỉ tế bào ung thư.

Khi bác sĩ nói với bệnh nhân ung thư rằng không còn tế bào ung thư trong người nữa sau khi chữa trị, vậy có nghĩa là các phương pháp và dụng cụ hiện tại không có khả năng tìm đến các tế bào còn sống sót vì quá ít.

Khi hệ thống miễn nhiễm của con người mạnh thì tế bào ung thư bị tiêu diệt hoặc không sinh sản được tạo thành khối u. Khi một người vướng phải bệnh ung thư, có nghĩa là người đó thiếu sự dinh dưỡng đúng mức: vì di truyền, môi trường, thức ăn, thói quen của đời sống.

Có mấy phương pháp chữa trị bệnh ung thư:

- Hóa trị: là làm đầu độc những tế bào ung thư đang phát triển mạnh nhưng nó cũng tiêu diệt các tế bào khỏe của cơ thể trong tủy xương và tế bào tiêu hóa trong ruột. Nó cũng làm hư hại các cơ quan khác như lá lách, thận, tim, phổi.

- Xạ trị: để tiêu diệt tế bào ung thư, nó cũng đốt cháy và để lại vết sẹo làm hư tế bào khỏe và các cơ quan khác trong cơ thể.

Lần đầu tiên chữa trị bằng hai phương pháp này thường làm giảm đi khối u, tuy nhiên nếu tiếp tục chữa trị lâu dài thì không có kết quả tiêu diệt hẳn khối u.

Đó là chưa kể khi cơ thể chất chứa nhiều độc tố từ sự chữa trị bằng phương pháp hóa trị hay xạ trị thì hệ miễn nhiễm sẽ lâm vào tình trạng nguy hiểm hoặc bị tiêu diệt, từ đó bệnh nhân không chịu nổi với nhiều biến chứng phức tạp.

- Giải phẫu có thể gây tế bào ung thư biến dạng và phát triển thêm nhiều mặt khác.

- Cách chữa trị tế bào ung thư có kết quả tốt nhất là bỏ đói các tế bào ung thư, nghĩa là không nuôi nó với những thức ăn để nó có thể sinh sản được nữa.

Tế bào ung thư được nuôi dưỡng bởi:

Tế bào ung thư được nuôi dưỡng bởi:

a. Đường nuôi tế bào ung thư. Bỏ thức ăn có đường là giảm đi thức ăn quan trọng cung cấp nuôi tế bào ung thư phát triển nhanh.

Thay chất ngọt đường bằng chất ngọt thực vật, hoặc tổng hợp thiên nhiên như mật ong Manuka hoặc nước mật đường nhưng rất ít. Muối bàn có hóa chất làm trắng, tốt hơn nên dùng muối biển.

b. Sữa vào cơ thể thành chất nhờn, đặc biệt trong đường tiêu hóa. Tế bào ung thư được nuôi dưỡng bởi chất nhờn đó. Bỏ sữa thay thế bằng sữa đậu nành không đường. Tế bào ung thư sẽ bị đói.

c. Tế bào ung thư phát triển trong môi trường acid. Thịt cơ bản là sẽ tạo nên môi trường acid trong cơ thể. Tế bào ung thư lại phát triển tốt trong môi trường Acid. Nếu có Ăn cá và một ít thịt gà tốt hơn là ăn thịt bò và thịt heo. Còn nếu càng ăn ít thịt chừng nào thì tốt chừng nấy.

Do không dùng thịt thì cơ thể sẽ bị suy dinh dưỡng do bị thiếu đạm chất, nhưng chúng ta có thể bổ sung các chất đạm có nguồn gốc thực vật từ các loại cây họ Đậu như: đậu nành, đậu xanh, hạt đậu rồng, lá hạt cây chùm ngây …

Dĩ nhiên do sự kiêng ăn không quen thì cơ thể có thể sẽ giảm cân, nhưng chúng ta cũng nên lưu ý là cần giữ cân hay cần tiêu diệt tế bào ung thư.

Thịt chứa thuốc kháng sinh gia súc, hooc-môn tăng trưởng (hormone), ký sinh trùng… tất cả các thứ này đều có hại, đặc biệt đối với bệnh nhân ung thư.

Nếu chúng ta có người thân chẳng mai bị ung thư thì cần tránh ăn thịt, chỉ ăn ít đỉnh cho đở thèm để tạo sự tâm lý thoải mái cho người. Nếu chúng ta quá thương rồi chiều theo ý người bệnh rồi cứ cho dùng thịt như bình thường thì …

Thương nhau kiểu ấy bằng mười hại nhau …

d. Chế độ ăn uống với 80% rau tươi và nước ép, đậu mè, đậu phộng và một ít trái cây giúp cho cơ thể ở trạng thái trung hòa. 20% còn lại đến từ thức ăn nấu chín.

Rau tươi, nước ép giúp cho con men sống có khả năng thẩm thấu vào các mô tế bào trong vòng 15 phút để nuôi dưỡng và làm khỏe thêm các tế bào tốt.

Hãy uống nước rau tươi (hầu hết các loại rau kể cả mầm hạt đậu), và ăn rau sống hai hay ba lần một ngày. Những con men sống này bị chết ở nhiệt độ 104ºF hay ở 40ºC.

e. Tránh café và chocolate, người bệnh nên thay thế cafei bằng trà xanh, nếu có dùng cà phê thì dùng thật lợt. Trà đường có khả năng chống tế bào ung thư. Tốt nhất uống nước lọc.

Tránh uống nước vòi, nước máy (tap water) vì trong đó có thể còn độc tố vi khuẩn và chất sắt nặng (heavy metal), tránh nước cất vì có acid (acidic).

f. Thịt khó tiêu hóa, do  phải đòi hỏi nhiều con men sống để tiêu hóa. Thịt chưa tiêu hóa giữ trong ruột trở thành thối rữa dẫn đến tạo thành nhiều độc tố.

g. Tế bào ung thư được che chở bởi một màng protein rất dai.

Cố gắng tránh ăn thịt, hoặc ăn một ít thôi, để con men sống có nhiều thêm tập trung phá hủy màng protein dai dẻo bao bọc tế bào ung thư, khai thông cho tế bào xung kích (killer cell) của cơ thể lọt vào tiêu diệt tế bào ung thư.

Một vài chất phụ thêm sức cho hệ thống miễn nhiễm (IP 6, Flor, Essiac, Antioxidant, Vitamin, Mineral…) để giúp tế bào xung kích cơ bản của cơ thể tiêu diệt tế bào ung thư.

Ung thư là con bệnh của trí tuệ, cơ thể và tinh thần. Một tinh thần, một ý chí hăng say tích cực vui vẻ giúp cho chiến sĩ bị ung thư sống còn.

Sự giận dữ, chấp nê khó khăn, cay đắng, buồn rầu đưa cơ thể vào sự căng thẳng tạo môi trường acid. Hãy học tinh thần yêu thương tha thứ, buông bỏ, yêu đời.

Tế bào ung thư không thể phát triển được trong môi trường nhiều oxy. Tập thể dục hằng ngày, hít thật sâu lấy oxy vào khắp các tế bào trong cơ thể. Oxygene là phương pháp trị liệu dùng tiêu diệt tế bào ung thư.

Tiến sĩ Edward Fujimoto thuộc Bệnh viện Johns Hopkins đã nói trên truyền hình rằng hóa chất Dioxin gây bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư vú. Dioxin là chất độc cao độ đối với tế bào cơ thể.

Bác sĩ khuyên chúng ta không nên bỏ đồ ăn trong hộp bằng nhựa hoặc gói bằng plastic để nấu trong lò viba. Hỗn hợp béo và sức nóng cao độ của lò viba làm chất plastic thải ra độc tố Dioxin vào thức ăn, cuối cùng vào tế bào chúng ta.

Với các bệnh ung thư khác nhau, hay thời kỳ điều trị khác nhau, việc ăn uống cũng cần có nhu cầu khác nhau.

Không dùng bình nhựa chứa nước uống để trong tủ lạnh, Dioxin sẽ thải vào nước từ bình nhựa. Bác sĩ khuyên nên dùng bình sứ hoặc thủy tinh. … còn tiếp

 Ăn dưa khú hoặc còn xanh có thể bị ung thư

Dưa muối chua có tác dụng kích thích tiêu hoá nhờ có men lactic, giúp ăn ngon miệng và có lợi cho cơ thể nếu ăn vừa đủ. Tuy vậy, những người thích ăn dưa muối lúc còn hăng, cay, hoặc ăn dưa khú nên thay đổi khẩu vị nếu không muốn bị ung thư.

Trong rau cải dùng để muối dưa có chất nitrit, khi chưa muối thì hàm lượng này tương đối thấp. Nhưng khi đem muối, trong vài ngày đầu, chất nitrit tăng lên do quá trình vi sinh đã khử nitrat có trong rau thành nitrit. Chất này sẽ giảm dần và mất hẳn khi dưa đã chua vàng, nhưng nếu để dưa bị khú thì hàm lượng này lại tăng cao.

Khi vào cơ thể, nitrit sẽ tác động với amin bậc hai có trong một số thức ăn như tôm, cá… đặc biệt là mắm tôm, tạo thành hợp chất nitroznamin, có khả năng gây ung thư trên người và động vật.

Theo Bác Sĩ Gia Đình

ĐÂY LÀ TOA SINH TỐ DINH DƯỠNG ĐẶC BIỆT

Gồm 25 thành phần * rất cần thiết cho người suy yếu, bệnh mãn tính, nan y

GIÚP BỒI DƯỠNG VÀ THẢI  NHỮNG ĐỘC CHẤT TRONG CƠ THỂ

CÓ THỂ HỖ TRỢ TRONG ĐIỀU TRỊ CHỮA BỆNH UNG THƯ CÁC LOẠI RẤT HIỆU NGHIỆM

1 BỘT CUMIN (THÌ LÀ AI CẬP) 1/2 Muỗng nhỏ

2 BỘT LECITHIN 1 muỗng nhỏ mua ở 58 Hàm Nghi ( có thể dùng bột Đậu nành đã rang chín thay thế)

3 BỘT NGHỆ 1 muỗng nhỏ

4 BỘT PHẤN ONG 1 muỗng nhỏ

5 BỘT QUẾ 1/2 Muỗng nhỏ

6 CÂY SẢ 1cm khoảng 1 lóng tay cũng được

7 CỦ CÀ RỐT 1 củ

8 CỦ CẢI ĐƯỜNG /ĐỎ/Hoặc dùng CỦ DỀN 1 củ

9 CỦ GỪNG GIÀ 1 mẩu nhỏ

10 HẠT BÍ NGÔ (BỎ VỎ) 1 muỗng nhỏ

11 HẠT LANH ( FLAXSEED) 1 muỗng nhỏ “mua ở 58 Hàm Nghi, 3914,1318″

12 HẠT MÈ ĐEN 2 muỗng nhỏ

13 RAU BẮP CẢI TÍM 1 mẩu

14 RAU MÙI TA (NGÒ RÍ) 1-2 cọng

15 RAU MÙI TÂY (CẦN TÀU) 1-2 cọng

16 RAU CẦN TÂY 2 cọng * nếu cọng nhỏ có thể dùng 4 – 6 cọng. Hạ huyết áp thì chỉ nên dùng 2 cọng

17 MĂNG TÂY 3 cọng cọng * nếu cọng nhỏ có thể dùng 4 – 6 cọng

18 RONG BiỂN * ngâm cho nở mềm cho dễ xay hơn

19 TRÁI BLUEBERRY (Việt Quất) Hoặc dùng RASBERRY * RASBERRYcòn gọi là trái Mâm Sôi hay Phúc Bồn Tử 5 trái ( xem ảnh trong phần phụ lục bên dưới). Hoặc dùng DÂU TẰM 15  chùm, mua ở 18 Hai Ba Trưng, lầu 1)

Hay có thể thay thế bằng trái Phúc Bồn Tử đã đông lạnh hay bán trong siêu thị)

20 TRÁI BƠ (BỎ VỎ LẤY CẢ HỘT) 1 trái ( hạt sắt mỏng cho dễ xay)

21 TRÁI CÀ CHUA 2 trái

22 “TRÁI GOJIBERRY (WOLF BERRY/CYCIUM BERRY/KỶ TỬ/CÂU KỶ)” 3 muỗng lớn tiệm thuốc bắc * CÂU KỶ ngâm nước ấm cho nở mềm sẽ dễ xay đều hơn

23 TRÁI KIWI 2 trái ( bỏ vỏ)

24 TRÁI NHO 15 trái * dùng cả vỏ và hạt

25 KHOẢN 1 Lít NƯỚC SẠCH

Lecithin là gì ?

Lecithin là một hóa thảo quan trọng, đóng một vai trò quyết định trong việc kích thích sự biến dưỡng ở khắp các tế bào cơ thể. Nó có khả năng làm gia tăng trí nhớ bằng cách nuôi dưỡng tốt các tế bào não và hệ thần kinh, nó làm vững chắc các tuyến và tái tạo các mô tế bào cơ thể.

Lecithin cũng có công năng cải thiện hệ thống tuần hoàn, bổ xương, và tăng cường sức đề kháng. Khi hệ thần kinh thiếu năng lượng, chất lecithin ở đậu nành sẽ phục hồi năng lượng đã mất. Ðạm chất đậu nành có chứa 3 phần trăm chất lecithin, bằng với lượng lecithin có trong lòng đỏ trứng gà. Vậy thì chất này quá tuyệt phải không các bạn.

Lecithin tinh chiết từ đậu nành là một loại phospholipid là một loại chất béo, góp phần tạo nên vị béo đặc trưng của sữa đậu nành. Lecithin tham gia cấu tạo màng tế bào, tại ruột lecithin nhũ tương hóa giúp hấp thu chất béo và các vitamin A, D, E, K. Lecithin còn là nhân tố kích thích sinh trưởng và giải độc cho cơ thể rất tốt, đặc biệt những người có bệnh

Thiếu Lecithin Gan dễ bị nhiễm mỡ ?

 Tế bào ung thư được nuôi dưỡng bởi:

Gan bình thường và gan nhiễm mỡ

Theo kết quả nghiên cứu gần đây, nhiều lá gan thậm chí nhiễm mỡ nặng trong khi gia chủ không hề dư cân. Phản ứng thông thường của nhiều người khi có lá gan nhiễm mỡ là kiêng ăn mỡ triệt để. Vì quá lo sợ nên nhiều người quên mất là cơ thể phải cần thời gian, có thể đến cả tháng, mới điều chỉnh được rối loạn biến dưỡng trước đó. Hơn nữa, giảm cân quá nhanh chẳng có lợi gì hết vì cơ thể bị áp đặt vào một tiến trình rối loạn biến dưỡng mới, thậm chí tệ hại hơn trước đó. gan nhiễm mỡ ( gan nhiem mo )

GS Zeisel ở ĐH North Carolina (Hoa Kỳ) thậm chí đã ghi nhận là nhiều người béo phì sau khi sụt cân quá nhanh như mong muốn lại vướng phải một vấn đề ngoài dự kiến: Gan nhiễm mỡ. Nhận xét của Zeisel không có gì nghịch lý vì với khẩu phần kiêng mỡ hoàn toàn cơ thể sớm muộn sẽ thiếu hụt lecithin (chất đạm tối cần thiết cho chức năng giải độc của lá gan).

Chính nhờ có đủ lecithin và cholin (một tác chất dẫn xuất từ lecithin) mà tế bào gan không bị sứt mẻ khi hằng ngày phải tiếp xúc với đủ loại độc chất nội sinh cũng như ngoại lai. Ngược lại, tế bào gan sớm bị hủy hoại nếu thiếu lecithin và cholin. Khi đó, tế bào mỡ nhanh chân trám chỗ trống trong gan. Gan từ đó nhiễm mỡ, nhanh hay chậm tất nhiên tùy mức độ thiếu hụt lecithin.

Nếu Bạn muốn mua  bao nhiêu tạ lecithin cũng có, liên hệ Mr Hoàng 0938.345.927 TP HCM

Nếu các bạn ở Hà Nội các bạn có thể tìm mua ở những cửa hàng chuyên bán nguyên phụ liệu hóa chất thực phẩm làm bánh, làm kem .. hay mua ở siêu thị, cửa hàng bán mỹ phẩm hoặc shop tinh dầu trên phố Lý Nam Đế, Lạc Trung mà tìm mua thoải mái …

Nếu các bạn ở TP HCM thì theo gợi ý của diễn đàn này là: các bạn có thể ra chợ Kim Biên, đến cửa hàng bán hóa chất thực phẩm hỏi người bán họ sẽ chỉ cho mình. Những nơi đó họ buôn bán lớn thường thì họ không dám nói sạo vì sợ mất uy tín. Chúc các bạn được toại ý

Quả Man Việt Quất ngừa nhiễm trùng đường niệu

Theo nghiên cứu mới đây, quả man việt quất có những tác dụng to lớn trong việc ngăn ngừa nhiễm trùng đường niệu.

Quả Man Việt Quất không được nhiều người biết đến ở nước ta nhưng được bán khá nhiều ở các siêu thị. Bạn hãy thường xuyên ăn loại quả này nếu muốn duy trì đường niệu khỏe mạnh.

Hàm lượng acid cao trong man việt quất, vốn từ lâu là một trong phương thuốc chữa nhiễm trùng niệu, giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn dọc theo đường niệu. Nhiễm trùng niệu xảy ra khi vi khuẩn xâm nhập vào đường niệu và nhân lên trong niệu đạo.

Hậu quả là niệu đạo bị sưng tấy. Nếu không được chữa trị, vi khuẩn trong niệu đạo sẽ di chuyển sâu hơn đến bàng quang và thận. Nhiễm trùng thận là cực kì nguy hiểm, có thể dẫn tới các tình trạng nguy kịch đe dọa mạng sống của bệnh nhân như nhiễm trùng máu nếu như không được chữa trị kịp thời.

Dấu hiệu nhiễm trùng đường niệu bao gồm: tiểu buốt và gắt, nước tiểu đục và có mùi nặng, tiểu ra máu. Tiểu ra máu cũng có thể là do đường niệu bị nhiều vấn đề nghiêm trọng khác. Cần nhanh chóng đi khám bệnh khi bị các dấu hiệu trên.

Trái man việt quất dù rất có lợi nhưng không phải lúc nào nó cũng có hiệu quả. Những cách khác giúp ngăn ngừa nhiễm trùng đường niệu là uống nước đầy đủ, dùng kháng sinh theo toa bác sĩ. Không nên nhịn tiểu quá lâu hoặc “rặn” khi tiểu. Bởi nếu nước tiểu còn sót lại trong bàng quang, nguy cơ bị nhiễm trùng sẽ cao hơn.

Trái Mâm Xôi

ĐÂY LÀ TOA SINH TỐ DINH DƯỠNG ĐẶC BIỆT   

Trái mâm xôi thuộc họ Dâu, còn gọi là Phúc Bồn Tử (Raspberry) có nhiều loại:

Dâu đen (Black Berry), hay Dâu dại (Wild Berry) đều là gốc Dâu – còn có cả Blue Berry (Dâu xanh, quả tròn vo chứ không như các loại trên. Rasberry có màu đỏ tươi. Black Berry có màu đỏ đen.

Trái mâm xôi có lẽ xa lạ với nhiều người Việt Nam vì là một loại quả vùng ôn đới.

Ở các nước ôn đới, quả mâm xôi là một loại cây trồng có giá trị thương mại rất cao và sau này người ta lai tạo ra đủ thứ màu sắc: vàng, tím rất lạ…

ĐÂY LÀ TOA SINH TỐ DINH DƯỠNG ĐẶC BIỆT   

Sở dĩ quả mâm xôi được ưa chuộng vì nó chứa rất nhiều Vitamin C, và một lượng đáng kể chất chống oxy hóa polyphenol, các sắc tố anthocyanin liên quan đến bảo vệ sức khỏe và làm tăng tỉ lệ chất xơ.

Quả mâm xôi không những ngon miệng mà còn chứa đầy chất dinh dưỡng, giúp cơ thể được khỏe mạnh. Quả này được xếp vào nhóm “siêu thực phẩm” thời hiện đại.

Nhạc Nga có một bài rất hay: “Trái mâm xôi”, giai điệu đẹp đẽ và sinh động của nó làm người nghe say đắm, dù….không biết tiếng Nga

Giới thiệu với các bạn bản dịch của anh Lưu Minh Phương, dịch từ bài hát tiếng Nga, có thể hát theo được, nếu thích.

Cây măng tây

Cây măng tây xanh có tên khoa học là Asparagus Officinalis L., thuộc họ măng tây Asparagaceae là một loại rau thực phẩm cao cấp.

Măng tây xanh là một bộ trong lớp thực vật một lá mầm, thân cứng, mọc thẳng và cao khoảng 1,5m. Cành mảnh như sợi chỉ có màu xanh lục.

Măng tây xanh có hoa nhỏ, đơn tính, màu vàng lục.

Trái măng tây xanh mọng hình cầu màu đỏ thẫm.Trong măng tây xanh có hàm lượng dinh dưỡng rất cao vì có chứa các chất: 83% nước + 17% chất khô (trong đó có 2,2% đạm protein, 1,2% đường glucid, 2,3% chất xơ celluloze, 0,6% tro, 21% các chất khoáng như kali, magné, canxi, sắt, kẽm, selenium, đồng, phospho…)

Bên cạnh đó, trong măng tây xanh còn chứa vitamin A, vitamin C, vitamin K, Thiamin (B1), Riboflavin (B2), Pyridoxine (B6), Triptophan, Folate… Măng tây xanh giàu dược tính, chính vì vậy từ trước Công nguyên người cổ xưa ở Hy Lạp và La Mã đã biết sử dụng loại măng này để làm thuốc trị bệnh.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 10 (1 vote)