Bill Gates: Máy tính bảng không thích hợp cho giáo dục

Bill Gates: Máy tính bảng không thích hợp cho giáo dục

Đồng sáng lập Microsoft, Bill Gates nghĩ rằng MTB không thể đáp ứng các nhu cầu của giáo dục. Thay vào đó, ông cho rằng máy tính giá thấp sẽ là một giải pháp tốt vì nó sẽ giúp sinh viên có thể tương tác tốt hơn.

Bill Gates: Máy tính bảng không thích hợp cho giáo dục

Trong một bài phỏng vấn với Chronicle of Higher Education, Gates đã được hỏi về những gì cần cải thiện để giúp MTB có thể tạo ra sự khác biệt trong môi trường giáo dục. Ông cho biết: "Chỉ cần cung cấp cho mọi người thiết bị, sẽ có một kỉ lục thật sự khủng khiếp".

Theo Gates, khó khăn của các MTB khi áp dụng vào môi trường giáo dục là : “Bạn thực sự phải thay đổi chương trình giảng dạy và giáo viên”. Ông nói thêm: “Việc giảng dạy sẽ không bao giờ được thực hiện trên một thiết bị không có bàn phím. Ý tôi là, những gì học sinh cần không phải chỉ là đọc, họ cũng cần phải viết và tương tác”.

Lập luận này xem ra có ý nghĩa hơn khi thảo luận về Kindle hay các máy đọc sách điện tử. Dường như Gates đã không xem xét đến các ứng dụng và các thiết bị ngoại vi giúp MTB cung cấp cho người dùng nhiều khả năng hơn việc đọc đơn thuần.

Gates tin rằng máy tính là một ví dụ điển hình cho một công cụ tương tác tốt. Tuy nhiên, Gates cũng nói thêm, chi phí truy cập internet cũng là một khó khăn cần được quan tâm: “Sẽ rất thú vị nếu có những chính sách đặt biệt cho phép mọi người có thể truy cập internet”.

Theo PC World

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Giới thiệu 4 Social Sharing Modules cho Drupal

Giới thiệu 4 Social Sharing Modules cho Drupal

If you don't give your site visitors an opportunity to share your webpages, you're missing out on an opportunity for others to hear about your great content.

Người đẹp Regina Turner bị tố đã lên giường với đại gia

Người đẹp Regina Turner bị tố đã lên giường với đại gia

Regina Turner có sự nghiệp mờ nhạt sau khi giành danh hiệu hoa hậu cấp bang

Seo

Bài 2: Keyword Research với Google Adsense

Trong bài viết này mình sẽ trình bày về phần quan trọng nhất trong chiến dịch kiếm tiền với Google Adsense, nghiên cứu từ khòa(Keyword Research).

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung