8 thiết bị di động chạy Android 4.1 đáng mua nhất

8 thiết bị di động chạy Android 4.1 đáng mua nhất

Dưới đây là những siêu phẩm di động mà Google xác nhận sẽ được cập nhật phiên bản mới nhất Android 4.1, sự kết hợp nâng cao từ sự tiện dụng và vẻ đẹp của Ice Cream Sandwich, nhằm mang lại một trải nghiệm tìm kiếm hoàn toàn mới không thể bỏ qua.

Tại Hội nghị các nhà phát triển I/O vào ngày 27/6 vừa qua, Google đã ra mắt Android 4.1 có tên Jelly Bean. Theo Google, phiên bản 4.1 là phiên bản Android nhanh nhất và mượt mà nhất từ trước đến nay, là sự kết hợp nâng cao từ sự tiện dụng và vẻ đẹp của Ice Cream Sandwich nhằm mang lại một trải nghiệm tìm kiếm hoàn toàn mới.

Với những tính năng nổi bật, có thể nói Jelly Bean là phiên bản hệ điều hành tốt nhất của Google. Tuy nhiên, câu hỏi lớn nhất mà người dùng đặt ra bây giờ là khi nào họ sẽ được thực sự trải nghiệm hệ điều hành thông minh này?

Tại sự kiện I/O, Google đã trình làng Nexus 7 nhằm cạnh tranh với iPad của Apple. Chiếc tablet Nexus 7 chắc chắn là thiết bị đầu tiên chạy Android 4.1, còn những thiết bị khác sẽ được cập nhật thông qua các nhà mạng phân phối.

1. Google Nexus 7

Google đã tung ra chiếc tablet Nexus 7 với cái giá khiến các đối thủ cạnh tranh phải giật mình: 199 USD cho phiên bản 8GB và 249 USD cho phiên bản 16GB. Gã tìm kiếm khổng lồ trang bị cho đứa con cưng của mình một số tính năng giải trí đi kèm trên Google Play. Google Nexus 7 có các thông số kỹ thuật về kích thước là 7,8 x 4,7x 0,4-inch và khối lượng gần 340g.

Đúng như tên gọi của nó, Nexus 7 sẽ có màn hình 7-inch với độ phân giải cao 1280× 800 pixel. Ngoài ra, máy còn có camera trước 1,2 megapixel, công nghệ giao tiếp trường gần NFC hỗ trợ việc chia sẻ nội dung thông qua Android Beam, bộ vi xử lý lõi tứ Nvidia Tegra 3 và tất nhiên là cả hệ điều hành Jelly Bean.

Hiện nay, model này đã sẵn sàng cho việc đặt trước và Google cho biết sẽ chính thức phát hành trong 2, 3 tuần nữa.

2. Samsung Galaxy Nexus

Mặc dù ngay từ đầu Samsung Galaxy Nexus đã được phát hành với phiên bản Android 4.0 Ice Cream Sandwich, nhưng đây sẽ là smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Jelly Bean. Galaxy Nexus được trang bị màn hình HD Super AMOLED 4,65 inch, 2 camera sau và trước với độ phân giải lần lượt là 5MP và 1,3 MP, bộ xử lý lõi kép 1.2 GHz và mỏng hơn cả iPhone 4S.

Hiện nay, Galaxy Nexus là smartphone duy nhất được bán trên Google Play store với một hợp đồng miễn phí. Bên cạnh đó smartphone này còn tương thích với hơn 200 nhà mạng GSM trong đó có AT&T và T-Mobile.

3. Samsung Nexus S

Samsung Nexus S được phát hành cùng với hệ điều hành Gingerbread, Android 2.3, nhưng vẫn sẽ được nâng cấp lên Jelly Bean. Smartphone này trang bị màn hình 4-inch, bộ vi xử lý Hummingbird tốc độ 1GHz .

4. Motorola Xoom

Xoom, máy tính bảng chạy hệ điều hành Android của Motorola sẽ nhận được bản cập nhật Jelly Bean. Điều này sẽ giúp Xoom đủ sức cạnh tranh với tablet Galaxy Tab của Samsung.

5. Samsung Galaxy S III

YouMobile đã cho biết Samsung Galaxy S III sẽ được cập nhật hệ điều hành Jelly Bean trong quý 4 năm nay. Samsung kì vọng hãng sẽ bán được 10 triệu chiếc Galaxy S III cho đến tháng 7. Vào cũng thời điểm đó, Galaxy S III sẽ có mặt ít nhất tại 29 quốc gia cùng với 5 nhà mạng tại Mỹ.

6. HTC o­ne X

HTC đã có thông báo chính thức rằng smartphone HTC o­ne X sẽ sớm được nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean và hãng cũng có kế hoạch để hỗ trợ cập nhật hệ điều hành mới nhất cho hàng loạt các thiết bị khác.

Một ưu tiên nữa là chắc chắn o­ne X sẽ được hỗ trợ kết nối mạng không dây 4G LTE mạnh mẽ của AT&T. Có thể Samsung Galaxy S III là smartphone được mong đợi nhất vào mùa hè năm nay nhưng nhiều người sẽ vẫn thích lựa chọn HTC o­ne X.

7. HTC Evo 4G LTE

8 thiết bị di động chạy Android 4.1 đáng mua nhất

Lại một ứng cử viên sáng giá nữa đến từ HTC. HTC Evo 4G LTE sở hữu một cấu hình mạnh mẽ bao gồm bộ xử lý Snapdragon S4 lõi kép 1,5GHz, màn hình lớn 4,7 inch, tích hợp chip NFC và kết nối mạng 4G LTE.

8. HTC o­ne S

T-Mobile là nhà mạng đầu tiên của Mỹ hỗ trợ hệ điều hành Android. Tuy nhiên thị phần của nhà mạng này lại bị xếp sau Verizon, AT&T và Sprint. Nâng cấp o­ne S và phiên bản o­ne X của nhà mạng AT&T và o­ne X lên Jelly Bean sẽ giúp họ thu hút được nhiều thuê bao hơn.

[Theo Vnmedia]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Why responsive design?

Nói về Rresponsive design là gì

Last fall and winter, the web got very small for me. From early November until late February, nearly all of my internet access was via my iPhone 4S. (I was away from the office dealing with an urgent family health matter.)

Facebook ra mắt ứng dụng Riff giúp tạo và tổng hợp video

Facebook ra mắt ứng dụng Riff giúp tạo và tổng hợp video

Ứng dụng Riff hỗ trợ 2 nền tảng iOS và Android.

Mang giao diện của iOS vào Windows với iPadian

Mang giao diện của iOS vào Windows với iPadian

Nếu đã sở hữu một chiếc máy tính bảng iPad thì hẳn người dùng không còn xa lạ gì với giao diện tuyệt vời của hệ điều iOS trên thiết bị này.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung