Những “vũ khí” của Opera 10

Những “vũ khí” của Opera 10

 Cuộc chiến giữa các trình duyệt web luôn gay cấn và đấu thủ nào cũng phải trang bị cho mình những “vũ khí” riêng. Dưới đây là những “vĩ khí” giúp Opera đứng vững.
 
Opera, một trong những trình duyệt lâu đời, vừa cho ra mắt phiên bản mới Opera 10 vào tuần trước. Chắc hẳn phải có một điều gì đó đặc biệt để Opera tồn tại lâu đến như thế, và Opera 10 được trang bị những gì để chen chân trong “cuộc chiến trình duyệt” khốc liệt? 
Chúng ta hãy cùng nhau khám phá.

Truy cập nhanh các trang web yêu thích

Opera, Browser

Tính năng Speed Dial sẽ luôn được hiển thị mỗi khi có một trang trống được mở. Điều này cho phép người dùng có thể truy cập vào trang yêu thích của họ một cách nhanh chóng. Tính năng này cũng giống với tính năng “Top Sites” trong Safari hay tính năng “Truy cập nhanh” của Chrome.

Sẽ có 9 ô mặc định sẵn, click chuột phải vào mỗi ô chọn Edit để nhập địa chỉ trang web mà mình yêu thích. Mỗi khi 1 tab mới hoặc 1 trang trắng được mở, bạn chỉ cần kích vào ô có địa tương ứng để truy cập vào trang web đó.

Người dùng có thể thiết lập trang Speed Dial bằng cách click chuột phải vào vùng trống, chọn Configure Speed Dial. Tại đây, bạn có thể thay đổi kích cỡ của ô, tạo hình nền cho trang web hoặc tắt đi tính năng này

 Điều đặc biệt của tính năng này là khả năng đồng bộ hóa những thiết lập với Opera cài đặt trên máy tính khác, thậm chỉ là dưới những hệ điều hành khác nhau.

Liên kết với Opera Link

Quá trình đồng bộ hóa được nhắc đến ở trên sử dụng một tính năng có tên gọi là Opera Link. Bằng cách sử dụng tính năng này, người dùng có thể đồng bộ hóa cá thiết lập trên Speed Dial, Bookmarks, Personal Bar (Thanh cá nhân), Typed History, Notes (Các thông báo), và Searches (Chức năng tìm kiếm).

Để sử dụng tính năng này, click File chọn Synchronize Opera, hộp thoại Opera Link sẽ được hiện ra.

1253414322-72cOpera-3

Nhưng trước khi sử dụng tính năng này, đầu tiên bạn phải đăng kí một tài khoản Opera. Click vào Sign up, điền các thông tin liên quan ở hộp thoại tiếp theo.

1253414541-Opera-4

Với tính năng này, cho dù bạn sử dụng Opera ở bất cứ máy tính nào hay trên thiết bị nào (cho dù là thiết bị di động), chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Opera của mình, trình duyệt web sẽ được thiết lập y như trên máy tính của chính bạn.

Sử dụng Panels

1253414322-5c3Opera-5

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Các thành phần theming views field templates in Drupal 7

Các thành phần theming views field templates in Drupal 7

Today I needed to work the Nivo featured content slider into a D7 site I’m building; no problem you might say, there’s a module for that! Sadly that’s not the case as it’s far from ready (there is now a working D7 plugin for Nivo slider please see the links for details).

Hướng dẫn sử dụng Drush thực hiện automate các task

Hướng dẫn sử dụng Drush thực hiện automate các task

Drush Make is well-known as an advanced tool for Drupal distribution building. But it also can be very useful for those who have never dealt with distributions. 

Tiếp thị liên kết - Affiliate Marketing là gì?

Tiếp thị liên kết - Affiliate Marketing là gì?

Với kinh nghiệm của cá nhân, cũng như tham khảo một số người làm Affiliate khá nổi tiếng, Thủ Thuật Marketing giới thiệu với các bạn cơ bản về trường phái Marketing này.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung