Amazon Kindle Fire được cài đặt sẵn Facebook, Twitter

Amazon Kindle Fire được cài đặt sẵn Facebook, Twitter

Các ứng dụng được cài đặt sẵn sẽ bao gồm: Facebook, Netflix, Rhapsody, Pandora, Twitter, Comics by comiXology, các trò chơi từ các nhà phát triển nổi tiếng như Zynga, EA, Gameloft, PopCap và Rovio.

Amazon Kindle Fire được cài đặt sẵn Facebook, Twitter
Amazon Kindle Fire được cài đặt sẵn Facebook, Twitter và rất nhiều ứng dụng khác

“Chúng tôi đã nói chuyện với các nhà phát triển ứng dụng ở khắp mọi nơi khi chúng tôi giới thiệu Kindle Fire, các phản hồi rất tích cực”, Dave Limp, phó chủ tịch phụ trách Amazon Kindle cho biết. “Ngoài hơn 18 triệu bộ phim, chương trình truyền hình, bài hát, sách, tạp chí từ Amazon, chúng tôi rất hân hạnh mang tới cho người dùng hàng nghìn ứng dụng và trò chơi để chọn lựa trên Kindle Fire – từ Pandora và Rhapsody tới Facebook và Twiiter, Netflix, cũng như các trò chơi của EA, Zynga và rất nhiều trò chơi khác đến từ các nhà phát triển hàng đầu. Và những gì trên đây mới chỉ là khởi đầu – chúng tôi đang thêm rất nhiều ứng dụng và trò chơi mỗi ngày”.

Theo CaFeF1

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Kiểm soát côn trùng chuột toàn diện - diệt chuột

Kiểm soát côn trùng chuột toàn diện - diệt chuột

Khi hợp đồng cũ hết thời hạn hiệu lực, hai bên có thể gia hạn hoặc ký hợp đồng dịch vụ mới cho năm kế tiếp

Drupal 8: Writing a Hello World Module

Drupal 8: Thử viết Hello World Module

It's been a while since I've sat down and tried to write a module from scratch in Drupal 8. I've dabbled here and there in the various already existing modules but there's always something interesting about just trying to write that simple 

Sony Ericsson Xperia Play Review

Sony Ericsson Xperia Play Review

Sony Ericsson puts a new wave on conventional smartphone features especially for gaming enthusiasts – the Sony Ericsson Xperia Play. It is the first-ever PlayStation phone in the Android world.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung